Q.3 - Chương 7: Sinh Tử Có Nhau

1.1K 21 0
                                    

                
Khi mùa hạ kết thúc, thời tiết trở lạnh, trên đỉnh Tây Lâm, mây mù dày đặc, trên vách đá có thể nhìn thấy đầu hồi to lớn, có ba chữ "Núi Tây Lâm" viết thật to.

Sáu người ngẩng đầu nhìn lên ngọn núi Tây Lâm sừng sững cao ngất, rất có khí thế như khí thế của Trường Giang và Hoàng Giang, không khỏi khiến cho mấy người lộ ra , ngoại trừ một người, Nam Cung Khải mang vẻ mặt chăm chú nhìn về rừng cây trước mặt.

"Làm sao vậy?" Phát hiện hắn có điểm quái lạ, Nam Cung Tuyệt mở miệng hỏi.

Câu hỏi vừa bật ra, tất cả sự chú ý của mọi người đều tập trung về phía Nam Cung Khải.

"Phiến rừng này có mê trận." Đôi mắt buồn nhìn chằm chằm vào mảnh cây cối trước mặt, đôi môi đỏ mọng khẽ mở.

Tất cả mọi người hưng phấn nhìn nhau. Điều này chứng minh đây đúng là vị trí của bảo tàng.

Nam Cung Khải lắc lắc trong bao lấy ra một cái la bàn bát quái [2]. Chỉ thấy kim đồng hồ trên mặt bát quái dường như không tìm thấy phương hướng nên quay lộn xộn. Hình ảnh quỷ dị như thế làm cho mọi người như muốn rụng răng. 

Hiếm khi dung nhan tuyệt mỹ lại trở nên nghiêm túc, hắn quay đầu nhìn những người khác trịnh trọng nói với họ: "Nhớ kỹ phải đi theo bước chân ta. Ta đi nơi nào, mọi người đi nơi đó. Tuyệt đối không thể đi sai. Nếu không......"

Hắn quay đầu nhìn về mảnh rừng kia, môi đỏ mọng khẽ mở nói: "Bằng không sẽ vĩnh viễn ở lại nơi này, vĩnh viễn không thoát ra được."

Lời vừa nói ra, vẻ mặt mọi người đều trở nên nghiêm túc hơn nhiều.

Giữa rừng cây , Nam Cung Khải cầm trong tay bát quái dẫn đường, Nam Cung Tuyệt theo sau, Phó Vân Kiệt nắm chặt tay Phạm Dương Triệt đi thứ ba, tiếp đến là Hoắc Thiên Thụy cùng Dịch Thiên.

Đôi mắt màu lam nhìn hai bàn tay đang nắm chặt nhau vô cùng chói mắt, sự ghen tị bùng cháy trong đôi mắt. Trong đôi mắt phủ đầy u ám.

Đi theo bước chân Nam Cung Khải, bọn họ bước đi vô cùng cẩn thận. Thời gian đang từng giây từng phút trôi qua, nhưng bọn họ vẫn là đi về phía khu rừng như vô tận. Trong lòng mọi người càng thêm lo lắng vì khu rừng này chỉ thấy sâu thêm. Vì để giảm bớt bất an, Phó Vân Kiệt ngẩng đầu nhìn bầu trời xanh thẳm,híp mắt nhìn lên mặt trời chói chang trên đỉnh đầu.

Vẫn như cũ?! Đôi mắt sáng hiện lên kinh ngạc. Nàng nhớ rõ khi bọn họ đi vào cánh rừng này là lúc mặt trời chói chang nhô lên cao. Dùng mức độ đau nhức của bàn chân mà nói thì lúc bọn họ bắt đầu tiến vào rừng cây, thời gian đã trôi qua ít nhất hai canh giờ. Vì sao mặt trời lại chưa lặn về hướng Tây. Hình ảnh quỷ dị như thế làm nỗi bất an trong lòng dần tăng lên, khi nàng đang muốn nói với Phạm Dương Triệt phát hiện của mình, quay đầu nhìn thấy dung nhan tuấn mỹ đã trở nên tái nhợt, vô sắc. Tầm mắt di chuyển xuống dưới, dừng ở phía sau lưng ướt đẫm mồ hôi của hắn, nàng ý thức được thể lực của hắn đã cạn kiệt nhiều lắm.

"Nam Cung Khải, còn bao lâu nữa mới có thể thoát khỏi rừng cây này?" Nàng lo lắng phá vỡ sự yên lặng dọc đường. Bởi vì trước khi tiến vào rừng cây, Nam Cung Khải đã cảnh cáo bọn họ không được lên tiếng quấy rầy hắn.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now