Q.3 - Chương 5: Không cách nào truyền lại tình cảm

1K 23 3
                                    

                                                       
Bởi vì Cảnh quốc nằm ở vị trí cao nhất ở phương Bắc, cuối tháng tám Nham Thành đã hoàn toàn loại đi cái nóng của mùa hè, thời tiết trở nên mát mẻ. Vì nhiệt độ chuyển lạnh nên Nham thành thêm phồn vinh, cũng vì tin vui của Phó gia quân.

Phó gia quân vì duy trì lực chiến đấu tuyệt đối của bọn họ, từ lúc bắt đầu thành lập Phó gia quân, Phó Vân Kiệt đã vô cùng chú trọng việc  tập luyện. Hiện tại khổ một phần, thì trên chiến trường có thể an toàn thêm một phần. Lý Trọng Phi cũng vô cùng tán đồng chuyện này. Vì vậy, sau khi hắn trở thành tướng quân thay mặt, mỗi ngày luyện tập càng nhiều.

Mồ hôi, mồ hôi do sức nắng của ánh mặt trời khúc xạ sinh ra, chảy dọc xuống theo từng cái từng cái gương mặt ngăm đen, nhỏ lên bộ binh phục đã ẩm ướt một nửa, khiến cho vết ẩm ướt kia lại loang ra một chút.

Lý Trọng Phi cũng mặc binh phục ẩm ướt giống như thế vẫn trầm mặt xem xét tình huống luyện tập của từng tiểu đoàn.

Luyện tập vẫn kéo dài đến khi mặt trời treo cao trên đỉnh đầu, đến lúc một âm thanh rất lớn vang lên mới ngừng lại.

"Hô_" tân binh Lý Lục hư thoát [hạ đường huyết do mất máu, mất nước], không chút hình tượng nào ngã ngồi trên mặt đất, thở dốc phàn nàn với lính cũ Trương Thất vẫn đứng nguyên như cũ nói: "Lão ca, cường độ luyện tập này cũng quá mức đi! Ta có huynh đệ tham gia quân ngũ ở châu khác, nghe nói một ngày luyện tập chỉ có hai canh giờ. Còn chúng ta nơi này lại luyện tập tới bốn canh giờ. Ban đêm không có giờ quy định còn có tiếng còi hiệu báo huấn luyện dã ngoại, khiến cho mọi người cả đêm không được nghỉ ngơi. Cái tên thần mặt đen kia cũng quá không coi người ta là con người mà." Giờ phút này vẻ mặt Lý Lục tức giận không sợ chết nhìn chằm chằm vào thân ảnh cao lớn đi xa.

Một quả đấm thép lao xuống, đau đến nỗi Lý Lục không ngừng kêu la. Bàn tay to của Trương Thất duỗi ra, nắm cổ áo Lý Lục, đưa sát khuôn mặt thẹo lại, tàn bạo nói: "Tiểu tử, nếu ngươi còn dám nói bậy về Lý phó một lời nào nữa, lão tử sẽ cho ngươi đẹp mặt." Vừa nói, Trương thất còn giơ ra một quả đấm như sắt.

Nhìn Trương Thất hung hăng như dạ xoa, khiến cho Lý Lục lập tức xanh mặt, thân thể vốn hư thoát lại càng mất đi từng chút sức lực, trở nên mềm yếu vô lực.

Nhìn thấy sắc mặt Lý Lục trở nên trắng bạch, lúc này Trương Thất mới buông hắn ra, đứng dậy nhìn thân ảnh sắp biến mất thành một chấm nhỏ nói: "Trước kia ta cũng giống ngươi, lười biếng lúc luyện tập, thường oán trách Lý phó tướng. Nhưng mà, vào một lần giao chiến trên chiến trường với Cao quốc, lúc ta bị binh địch đá cho ngã xuống đất, mắt thấy sẽ bị đao màu trắng đâm vào rút ra đao màu máu, bỗng nhiên ngực của kẻ địch kia lại bỗng nhiên nhiều thêm một cây thương. Đó là bảo thương của Lý phó."

Trương Thất quay đầu nhìn Lý Lục đang trầm mặt ở một bên: "Tiểu tử, ngươi có biết không? Ở trên chiến trường binh khí trong tay tuyệt đối không thể rời tay. Vì rời khỏi tay đại biểu cho cái chết. Mặc dù, cuối cùng Lý phó tướng dựa vào võ thuật của mình rời khỏi chiến trường, nhưng bởi vì mất đi binh khí sở trường của mình, sau lưng bị chém một đao sâu có thể thấy xương. Tới bây giờ vết sẹo kia vẫn còn sau lưng Lý phó tướng."

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now