Q.5 - Chương 13: Nói Dối

995 23 0
                                    

                 
"Rầm—" một tiếng, tiếng động đột ngột vang lên khiến cho hai người ở trong phòng đều giật mình. Trần Khiêm đang muốn xoay người, khi nhìn thấy rõ ràng người mới đến, chỉ cảm thấy cổ tê tê, trong nháy mắt rơi vào trong bóng đêm.

"Ngươi là ai?" Đôi mắt màu xanh lục mang theo nghi hoặc nhìn nam nhân trước mặt bỗng nhiên xông vào. Không biết vì sao, cả người nam nhân này tỏa ra khí chất và đôi mắt màu lam kia đều khiến nàng cảm thấy quen thuộc, người nam nhân này tuyệt đối sẽ không gây thương tổn mình, đây cũng là nguyên nhân khiến cho nàng cho đến bây giờ vẫn có thể bình tĩnh ung dung như thế, cũng là nguyên nhân khiến nàng không có ấn cơ quan báo động ở bên mép giường. Thân là tướng quân của binh lính tinh anh, nàng lại không có nội lực. Nếu như đụng phải cao thủ chân chính, sẽ vô cùng nguy hiểm. Bởi vậy, ở trong phòng của nàng đã trang bị cơ quan báo động. Chỉ cần nàng vừa ấn, những tinh anh binh thân thủ đứng đầu ở cách đó không xa sẽ lập tức xông tới.

Bàn tay to vươn ra, Hoắc Thiên Thụy không có chút do dự kéo miếng vải che mặt xuống. Gương mặt khí phách góc cạnh đã xuất hiện rõ ràng trước mắt.

"Ngươi –" Gương mặt này làm cho nàng cảm thấy rất quen thuộc, vô cùng quen thuộc. Có lẽ nàng quen biết nam nhân này.

Câu hỏi của nàng còn chưa có nói ra, đã ngã vào trong lồng ngực rộng lớn.

"Kiệt Nhi, Kiệt Nhi......" Cánh tay sắt gắt gao ôm chặt người ở trong ngực. Giống như muốn đem nàng hòa vào cơ thể mình, giống như sẽ không bao giờ để cho nàng rời đi.

Nàng có thể từ trong giọng nói trầm thấp xen lẫn tiếng nghẹn ngào hỗn loạn của hắn, và cùng với giọng nói bởi vì kích động mà hơi run rẩy có thể cảm nhận được tình cảm của hắn. Nam nhân này yêu nàng. Nam nhân yêu nàng sâu sắc này đã bị nàng lãng quên. 

Đôi mắt màu xanh thẫm bởi vì cảm nhận này mà thả lỏng. Thân thể nàng không cứng ngắc nữa.

Hai người ôm nhau cũng không có chú ý tới một đôi mắt màu đỏ đang ẩn nấp trong góc phòng tràn đầy ảo não và ghen tị nhìn chằm chằm họ. Còn kém một chút xíu nữa, chỉ còn kém một chút xíu như vậy, mưu kế của hắn vất vả một năm có thể thành công rồi.

Dùng tay đẩy nam nhân trước người ra, đôi mắt màu xanh thẫm nhìn chằm chằm vào nam nhân quen thuộc trước mắt, giọng nói thanh thúy lại trầm thấp vang lên trong phòng: "Ngươi biết ta là ai?" Đây không phải là một câu hỏi, mà là một câu khẳng định.

"Đúng!" Trong đôi mắt màu lam tràn ngập nhu tình, bàn tay to không tự giác đưa lên, đưa về phía gương mặt đã tưởng niệm bốn năm qua.

Thân thể theo bản năng lui về phía sau, đúng lúc này nhìn thấy sự bi thương trong đôi mắt màu lam kia. Một tia áy náy nảy lên trong lòng, nàng khẽ nói:"Thực xin lỗi. Bởi vì, ta mất đi trí nhớ. Không biết ngươi là ai!"

Môi mỏng khẽ cong lên thành một nụ cười dịu dàng: "Ừ. Ta biết. Ta nghe Liên Hằng nói."

"Liên Hằng?!" Trong đôi mắt nàng lóe lên tia sáng. Ánh mắt nhìn thẳng vào đôi mắt màu lam kia: Chẳng lẽ hắn là –

"Đúng. Ta chính là Hoắc Thiên Thụy." Trong đôi mắt màu lam hiện rõ sự thẳng thắn. Vươn tay ra, kéo eo của nàng, lại kéo nàng vào lòng ôm một lần nữa, khuôn mặt bá khí cúi xuống, giọng nói khàn khàn bật ra từ môi mỏng: "Mà nàng còn là nữ nhân mà ta yêu nhất – Liên Kỳ Kiệt."

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now