Q.2 - Chương 18: Tiên Nữ và Ma Nữ

1.7K 48 3
                                    


Khi nửa vầng trăng đã ở trên đỉnh, cũng là lúc cao trào nhất đêm nay của Bách Hoa Các.

Giờ phút này tối nay trong đại sảnh Bách Hoa Các đang ngồi đầy những nam nhân có ý định tham gia vào. Bọn họ trông ngóng nhìn về sàn diễn phía trước kia, muốn sớm có thể nhìn thấy tuyệt sắc mỹ nhân kia – hoa khôi là Vô Song cô nương.

Cuối cùng khi mọi người đã mất hết kiên nhẫn, đều kêu la lên, Tô tú bà một thân áo đỏ béo tròn thân hình có điểm biến dạng chậm chạp đi lên, rồi sau đó cười nói với những vị khách nhân này: "Đã để các vị đợi lâu. Các vị chờ đợi đã lâu đêm biểu diễn đầu tiên của hoa khôi Vô Song cô nương sẽ lập tức bắt đầu. Vì cảm ơn các vị tối nay đã ủng hộ Bách Hoa Các, đồng thời cũng để cho các vị có thể có nhiều cơ hội lựa chọn, đêm nay còn có một cô nương thần bí muốn tham gia biểu diễn đêm đầu tiên này."

"Tô ma ma, không biết cô nương thần bí bộ dạng thế nào a?" Một vị khách nhân tò mò hỏi.

"Ha ha–" Tô tú bà lấy khăn tay trong lòng bàn tay lau mồ hôi lạnh trên trán đi, nụ cười tươi cứng đừo nói: "Bảo đảm lúc đó sẽ khiến cho các vị nhảy dựng." Sợ tới mức đem cơm chiều hôm nay ói hết ra.

Mấy nam nhân tự động đem từ "Đẹp" thêm ở phía trước từ "dọa nhảy dựng" hình dung này khiến vẻ mặt nam nhân thêm hưng phấn mà tiếp tục hỏi: "Tô ma ma, không biết cô nương kia tên gọi là gì vậy?"

"Hoa Hồng Đen." Tô tú bà tiếp tục duy trì điệu tươi cười kia trả lời.

Nhìn vẻ mặt nghi ngờ của khách nhân ở phía dưới, nàng vội vàng nói thêm: "Hoa Hồng Đen là chỉ một loài hoa xinh đẹp." Tuy rằng, tên gọi này cũng là lần đầu tiên nghe được.

Thì ra là tên loài hoa! Các cô nương ở Bách Hoa Các chọn tên gọi "hoa" là vô cùng bình thường. Tuy là chưa từng có nghe nói tên hoa là Hoa Hồng Đen, nhưng biết nó là loài hoa xinh đẹp là được. Nghĩ đến cô nương dám dùng tên gọi này nhất định phải xinh đẹp như hoa, nhất thời nam nhân dưới đài lâm vào trong tưởng tượng điên cuồng.

Nhìn các nam nhân dưới đài tưởng tượng bộ dạng xinh tươi, mồ hôi lạnh của Tô tú bà rơi càng lợi hại hơn, động tác lau cũng nhanh hơn: mong chờ càng nhiều, thất vọng cũng càng lớn. Không biết, một lát nữa cô nương kia thực bước lên đài, có thể hay không bị người ném trứng chim đây! Sợ nhất là nàng so với mức trung bình của Bách Hoa Các chênh lệch quá lớn, khách nhân phẫn nộ sẽ hủy luôn đi. Xem ra cần gọi nhiều một chút hộ vệ tới đây.

Ngoài ở trong nhã phòng lầu hai nhìn thẳng ra đài biểu diễn Hoắc Thiên Thụy nhìn Tô tú bà trên đài lau mồ hôi liên tục, cùng vẻ tươi cười miễn cưỡng cứng lại, cùng với những nam nhân dưới đài phát huy sự tưởng tượng vô hạn của chính mình, thực hưng phấn mà thảo luận vị mỹ nhân trong tưởng tượng của mình, môi mỏng cuối cùng không tự chủ nhếch lên: Không biết một lát nữa khi Phó Vân Kiệt lên đài, những người đó sẽ có biểu tình gì đây? Trên gương mặt tuấn mỹ tràn ngập chờ mong.

Cuối cùng tự cảm thế không thể duy trì vẻ tươi cười Tô tú bà lập tức nâng cao âm lượng: "Mời Vô Song cô nương lên đài!" Hô to xong, nàng quay người lại, khuôn mặt tươi cười nhất thời nhăn lại thành mặt khổ, rồi sau đó rời đi thật nhanh bước đi xuống đài.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now