Q.2 - Chương 29: Quỷ y

1.5K 37 6
                                    


Đỡ lấy người đang hôn mê kia, Hoắc Thiên Thụy vác nàng lên vai, vừa đi vừa hô lớn: "Dịch Thiên, mau vào!"

Một thân ảnh màu đen đẩy cửa bước vào. Chỉ thấy một người hầu vô cùng bình thường bước nhanh đi vào. Nếu không có cặp mắt thâm trầm kia, thật sự để nhận ra người này cùng với người hầu bình thường có gì khác nhau.

"Dịch Thiên, ngươi nhìn xem hắn sao rồi?" Hoắc Thiên Thụy đứng dậy đem mép giường (một bên giường) nhường cho Dịch Thiên. Hắn lo lắng đứng phía sau, ánh mắt nhìn chằm chằm vào khuôn mặt rất tái nhợt kia.

Quỷ y Dịch Thiên có chút giật mình khi nhìn thấy khuôn mặt tuấn tú đã mất đi vẻ trầm ổn ngày xưa, trong mắt hiện lên một tia tinh ranh: xem ra, Hoắc Thiên Thụy thực sự rất yêu mến Phó Vân Kiệt. Nhiều năm làm ẩn vệ, đi theo bên người Hoắc Thiên Thụy, Dịch Thiên tất nhiên biết rõ người trước mắt đang nằm hôn mê trên giường kia đúng là nam nhân mà Hoắc Thiên Thụy yêu mến nhất. Nói không chừng, hắn có thể lợi dụng nam nhân này mà nhận được tự do.

Che giấu đi tia hưng phấn trong mắt, hắn tự tay cầm lấy cái tay có vẻ hơi mảnh khảnh kia để bắt mạch. Vừa bắt tay vào bắt mạch, trong đôi mắt vốn bình tĩnh kia đã xuất hiện chấn động cực lớn. Dịch Thiên mở to mắt, khó tin nhìn gương mặt anh khí (khí khái hào hùng) trước mắt mà suy nghĩ: hắn lại là nữ tử?! đường đường là (hóa ra) Bắc Tướng của Cảnh Quốc vậy mà lại là nữ tử?

"Hắn sao rồi?" Thấy sắc mặt Dịch Thiên khẽ biến, Hoắc Thiên Thụy vội vàng hỏi thăm.

Nhận ra mình đã để lộ quá nhiều, Dịch Thiên thu hồi lại tất cả cảm xúc, thả cái tay nhỏ bé trong tay ra, nói: "Hắn vì rối loạn chân khí, cho nên bị nội thương. Tuy nhiên hắn ta cũng đã mạnh mẽ phong tỏa lại nhâm thông nhị mạch (phong lại hai mạch nhâm và thông). Nhưng mà dù sao thân thể cũng chưa khôi phục. Lúc nãy có thể đã bị kích động nên mới bất tỉnh. Ở đây ta có một viên thuốc điều khí dưỡng thể. Ngươi cho hắn dùng. Rất có ích cho nội thương của hắn." Nói xong, hắn lấy từ trong ngực ra một viên thuốc màu đỏ.

Hoắc Thiên Thụy lập tức nhận lấy, nhẹ nhàng đem "hắn" đỡ dậy, mớm thuốc.

Nhìn thấy vẻ mặt chăm chú trên gương mặt kia, trên môi Dịch Thiên vẽ ra một nụ cười mỉa mai: hắn thực sự rất thông cảm cho Hoắc Thiên Thụy. Yêu mến một người như vậy, yêu mến nàng đến mức không quản một mình mà đi đến kinh đô của nước đối địch, lại có thể không biết được "hắn" là nam hay là nữ. Thật sự rất đáng thương! Cho dù sau này Phó Vân Kiệt thật sự hồi tâm chuyển ý (đổi ý), chịu đi theo hắn trở về Cao quốc. Theo phong tục của Cao quốc, hai người bọn họ muốn cùng một chỗ cũng là không có khả năng. Song, cái "dù cho" này chắc chắn không thể nào xảy ra. Bởi vì...

Ánh mắt nhìn vào viên thuốc có màu đỏ như hoa thược dược vừa đưa tới. Bởi vì Phó Vân Kiệt cũng đã nghi ngờ đang có thai một tháng. Trong viên thuốc này có vị thuốc có công hiệu giữ thai thần kỳ. Hoắc Thiên Thụy ngay cả "hắn" là nam hay là nữ cũng không biết. Vậy nên đứa bé này chắc chắn cũng không phải là của hắn. Không thể tưởng tượng được đường đường là thái tử Cao quốc, tay nắm thực quyền của Cao quốc như Hoắc Thiên Thụy lại cũng có lúc bị người ta đùa bỡn trong lòng bàn tay. Vì ý nghĩ này, độ cong trên môi hắn lại càng lớn thêm.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ