Q.2 - Chương 8: Tổ Hợp Ròng Rọc Hợp Kim

1.5K 53 0
                                    

Người xem dưới đài đã dần dần thích ứng khuôn mặt xấu xí kia, đều đem ánh mắt hướng về phía nữ nhân đầu tiên dám đến khiêu chiến, muốn nhìn thân thủ của nữ nhân này lợi hại như thế nào đem cái cự đỉnh kia khiến cho rất nhiều nam nhân đều không động đậy được một phân nào nâng lên.

Đôi mắt sáng đánh giá bốn phía lôi đài cực nhanh, đoán chừng phân bố ở bốn phía lôi đài là tám cái trụ cột to. Tám cái trụ cột to này chia ra phân bố ở bốn góc bên trên và bốn góc ven vùng trung tâm. Xác định xong hai cái cột thẳng hàng với cái cự đình kia. Hai tay vừa giơ lê , chỉ thấy có hai sợi bạc nhỏ như sợi tóc được phóng ra, tách ra rồi quấn lấy ở hai cái cột trụ to.

Thiên tàm ti?! Trong ánh mắt Lâm Nghiêu hiện lên tinh quang cực nhanh, rồi sau đó đánh giá nữ nhân kia có thể có được vật cực kỳ hiếm thấy này.

Người xem dưới đài bị tình huống bất ngờ này làm cho ngẩn người, tất cả đều nghi hoặc nhìn vào nếu không có sự khúc xạ của ánh mặt trời thì cũng không nhìn thấy những sợi dây cực nhỏ kia, đồng thời ở giữa sợi dây lại treo một loại khí cụ bằng kim loại trông rất kỳ lạ.

Dưới ánh mặt trời chói chang, phản xạ ánh sáng chói mắt của tổ hợp kim loại ròng rọc hợp thể phi thân, một cái, thân ảnh màu đỏ cầm lấy thiên tàm ti quấn quanh ròng rọc bằng kim loại rồi kéo qua, rồi sau đó đem một đầu buộc qua hai đầu của cự đỉnh, vững vàng cố định ở trên các cột to. Phi thân một cái nữa, đem một đầu khác của thiên tàm ti cầm ở trong tay.

Mắt nhìn thấy tất cả Lâm Nghiêu và người xem dưới đài đều mang theo nghi hoặc nhìn thân ảnh màu đỏ kia đang đi về phía cái cự đỉnh đối diện với cái cột trụ to. 

Bờ môi đỏ mọng gợi lên nụ cười tự tin, tay phải nhẹ nhàng kéo một cái, chỉ thấy chân của cự đỉnh vốn kề sát mặt đất liền từ từ được nhấc lên, rồi sau đó cự đỉnh này cách mặt đất càng ngày càng cao, cho đến khi cao hơn thân hình cao ngất của Lâm Nghiêu kia.

Tất cả mọi người có mặt ở đây bao gồm cả Lâm Nghiêu, đều trợn mắt há hốc mồm mà nhìn cự đỉnh từ từ được nâng lên kia.

Thấy độ cao của cự đỉnh không sai biệt lắm, nàng cầm trong tay thiên tàm ti quấn quanh lên trên cái cột trụ to bên cạnh.

Thấy được biểu tình trợn mắt há hốc mồm của mọi người có mặt ở đây, nội tâm của nàng cực kỳ tự hào : Nguyên lý ròng rọc giảm lực này cũng không giống như những nguyên lý đòn bẩy ngay cả những nguyên lý cơ bản người cổ đại cũng đều không thể lý giải được. Sau khi thông qua tổ hợp ròng rọc hợp này, thì lực của vật chỉ còn có một phần tám, nói đúng là hiện tại cự đỉnh nặng ba trăm cân này biến thành không đến bốn mươi cân.

Bước chân nhẹ nhàng tự tin, nàng đi đến dưới cự đỉnh, tay phải giơ lên, chạm vào đáy đỉnh, khuôn mặt xấu xí giương lên, vẻ mặt tràn đầy cuồng vọng, nói:"Ta giơ lên rồi."

Nhìn khuôn mặt tự tin kiêu ngạo kia, một cỗ ái mộ nảy lên trong lòng. Lâm Nghiêu chỉ cảm thấy khuôn mặt xấu xí kia bỗng nhiên trở nên cực kỳ chói mắt.

Dưới ánh nắng chói chang, nữ tử một thân hồng y một tay để dưới đáy đỉnh bính treo cao giữa không, dung nhan vốn xấu xí bởi vì ánh mặt trời khúc xạ, làm cho người dưới đài chỉ nhìn rõ bờ môi đỏ mọng tự tin kia. Hình ảnh như vậy, cho dù qua rất nhiều năm sau, vẫn trở thành đề tài nói chuyện của dân chúng kinh thành.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now