Q.4 - Chương 1: Sự Lo Lắng Của Phụ Thân Mẫu Mực

1.5K 23 0
                                    

                
Ánh mặt trời xuyên qua những tán lá rừng rậm, cơn gió nhẹ nhàng thổi qua, làm thảo viên trong hoàng cung càng thêm yên tĩnh. Phó Vân Kiệt một thân quan phục Thái phó, hai tay gối sau đầu, nhắm mắt, vẻ mặt thong dong an tĩnh, giống như đang nghe một khúc hát nhẹ nhàng.

"Thái phó, Thái phó...." Giọng nói ngọt ngào non nớt truyền tới.

Cuối cùng đôi mắt sáng luôn khép lại cũng đã mở ra, đập vào mắt là khuôn mặt của tiểu chính thái kia.

Thằng bé vươn tay ra, kéo tay nàng, tiểu Hoàng đế vui vẻ nó: "Thái phó, thái phó, ngay cả cá chép vượt long môn cũng làm được rồi!"

Thuận theo sự lôi kéo của tiểu Hoàng đế, nàng đứng dậy, cười rồi nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ đẹp trai, vì vận động mà ửng đỏ: "Ha ha, thánh thượng của chúng ta thật lợi hại!" Đối vói tiểu chính thái đáng yêu như thế, khiến cho người ta thương yêu như thế, nàng cũng sẽ không keo kiệt một chút lời khen để khích lệ.

Trên mặt tiểu chính thái lộ ra nụ cười thoải mái, làm Phó Vân Kiệt thật muốn dùng sức ôm nhóc vào lòng rồi chà đạp một phen. Ha ha, không biết, tiểu bảo bảo trong bụng sau khi sinh ra có đáng yêu như thế hay không?

Phó Vân Kiệt mơ mơ màng màng nên không chú ý tới đôi mắt tiểu Hoàng đế giờ phút này chợt lóe lên ánh sáng: Thật tốt quá! Thái phó cuối cùng cũng đã trở lại rồi! Cậu thích nhất Thái phó! Đi theo thái phó học tập, hắn phát hiện đi học sẽ không hề có chút áp lức nào. Đám tiên sinh khác chỉ biết suốt ngày nhắc nhở cậu là vua của một nước, phải làm cái gì, làm ra sao. Nhưng mà, học tập cùng Thái phó, cậu chưa từng có loại cảm giác này. Cậu chỉ cảm thấy, mình ở trong mắt thái phó chưa bao giờ là một quân vương, mà chỉ là một đệ tử.

Mấy thứ thái phó dạy cũng vô cùng thú vị, những tiên sinh khác chưa bao giờ dạy qua. Cái gì mà chỉ tiêu kinh tế, cái gì mà lực lượng sản xuất... những từ ngữ mới lạ này làm cho cậu vô cùng hứng thú. Chẳng qua, trong tất cả khóa học, cậu thích nhất chính là buổi học thể dục. Bởi vì thái Phó rời đi một tháng nên khóa thể dục vốn bị đình chỉ giờ đã có thể học lại rồi. Cậu lại có thể đá cầu rồi! Một tháng nay, cậu thường xuyên vụng trộm tập luyện vì muốn dành cho Thái phó một bất ngờ khi trở về. 

Tiểu Hoàng đế vẻ mặt hưng phấn đem quả cầu tung lên một cách xinh đẹp rồi rơi xuống chân. Thân ảnh nhỏ bé bắt đầu thuần thục chuyển động dẫn quả cầu về phía cầu môn. Ước chừng cách cầu môn hai mươi mét, chỉ thấy chân nhỏ của tiểu Hoàng đế đá một cái, đem quả cầu đá bay lên không trung, sau đó thân thể cậu lộn ngược, chân phải dùng sức đá một cái, chỉ thấy quả cầu dường như bay thẳng vào cầu môn.

Tiểu Hoàng đế nhảy lên một cái, sau khi xác định quả cầu đá trúng cầu môn, liền hưng phấn kêu to: "Thái phó, ngươi thấy không? Thấy không?"

Bước đi nhàn nhã đến gần tiểu Hoàng đế, nàng rút khăn tay ra, dịu dàng lau sạch mồ hôi trên khuôn mặt nhỏ nhắn.

Tiểu Hoàng đế chăm chú nhìn Phó Vân Kiệt vì ngược sáng mà toàn thân như có một tầng ánh sáng dịu mắt: Thật dịu dàng! Có phải mẫu hậu mà mình chưa từng gặp, cũng giống Thái phó chăng? Mình muốn Thái phó mãi mãi ở trong hoàng cung này cùng mình.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now