Q.2 - Chương 5: Tân Cựu Khánh Vương Gia

1.9K 51 0
                                    

Ban đêm, trong phủ Khánh Vương gia đèn đuốc sáng trưng, náo nhiệt, từ rất xa có thể nghe được bên trong truyền ra thanh âm ái muội.

Hai cái bóng đen mượn bóng đêm che dấu tiến vào bên trong Khánh vương phủ, hướng tới nơi phát ra thanh âm ái muội kia – phòng của Khánh Vương gia phi thân mà đi. Hai cái bóng đen cũng không có lập tức lẻn vào trong phòng, ngược lại dừng lại ở phòng ngoài.

Thông qua cánh cửa sổ nhỏ đang mở, trong đó một hắc y nhân dùng đôi mắt màu lam ở trong đêm đen có vẻ quỷ dị đánh giá gian phòng chỉ có thể dùng từ "Kim bích huy hoàng"* (xanh vàng rực rỡ) đến để hình dung: bên trong vô cùng rộng lớn, dùng loại dạ minh châu trân quý nhất làm vật chiếu sáng, tất cả các dụng cụ đều là dùng hoàng kim*( vàng) tạo ra, ngay cả cây cột cũng dùng hoàng kim, thậm chí ngay cả thảm đều dùng tơ vàng để dệt...... Vốn ánh sáng của dạ minh châu là thanh lịch nhu hòa tại đây lại có dưới ánh sáng chói mắt của hoàng kim lại có vẻ ảm đạm tầm thường.

"Vương gia, tới bắt ta a! Mau tới bắt ta." Một giọng nói kiều mỵ truyền đến.

Chỉ thấy một nữ tử diện mạo hết sức lẳng lơ nửa người trên măc một chiếc áo mỏng có thể nói là trong suốt với dáng vẻ xinh đẹp mê hoặc lòng người đang xoay người chạy bỏ chạy.

"Bảo bối, đừng chạy a!" Một nam nhân nửa thân trên để trần, vẻ mặt đầy dục vọng nhìn chằm chằm nữ tử xinh đẹp trước mắt nói. Nam nhân này đúng là chủ nhân của phòng "Kim bích huy hoàng" này – tay nắm một nửa giang sơn của Cảnh quốc rộng lớn Khánh Vương gia – Nam Cung Bình.

Bên trong phòng rộng lớn, chỉ thấy hai người đang chơi trò đuổi bắt. Tất cả đều được thu vào trong đôi mắt màu lam của người áo đen kia, chán ghét cau mày.

Rất nhanh, Khánh Vương gia bởi vì rốt cuộc không chịu nổi bị dục vọng khiêu khích, bổ nhào tới, đẩy ngã nữ tử xinh đẹp kia ở trên mặt đất, hai tay bắt đầu vội vàng đem cái áo lót mỏng trong suốt của người kia xé ra, thân thể trong suốt hoàn mỹ của nữ nhân kia hoàn toàn hiện lên ở trước mắt. Dục vọng trong mắt của nam nhân càng sâu, hô hấp trở nên dồn dập. Hắn vội vàng chạm vào làn da mịn màng cân xứng với thân thể hoàn mỹ kia.

"A...... Ân......" Nữ tử thở hổn hển ngâm .

Đắm chìm trong dục vọng khiến cho nữ tử hơi khép đôi mắt, xuất thần nhìn chăm chú gian phòng. Bỗng nhiên, trước mắt tối sầm lại, khiến cho nàng không thể không mở mắt ra, đập vào mắt là đôi mắt màu lam lạnh như băng làm nàng từ trong dục vọng tỉnh táo lại, rồi sau đó phát hiện không biết lúc nào thì trong phòng có nhiều hơn hai người áo đen.

"A –" Nữ tử kêu to một tiếng, đẩy nam nhân trên ngườira.

Khánh Vương gia đang định hảo hảo hưởng thụ cá nước thân mật bởi vì nữ nhân dưới thân chống cự, mà tức giận nói:"Làm gì?"

Nữ tử gắt gao cầm lấy chiếc áo mỏng đã trở thành vải rách chỉ có thể miễn cưỡng che kín thân thể, thân hình mềm mại run run, tránh ở phía saunam nhân, nói:"Vương...Vương gia, nơi đó có người."

Khánh Vương gia vẻ mặt khó chịu quay đầu nhìn chằm chằm người dám can đảm quấy rầy hứng thú của hắn. Đập vào mắt hắn là đôi mắt màu lam tản ra lãnh khốc khiến cho gương mặt vốn tràn ngập tức giận cùng phẫn hận, lập tức thay sợ hãi cùng nịnh nọt. Hắn nắm lấy cái tay của nữ nhân kia đang bám chặt khuỷu tay của mình đẩy ra, cầm lên quần áo trên mặt đất, bối rối choàng lên người, rồi sau đó hơi khom lưng bước nhanh đi đến trước mặt tên Hắc y nhân kia, nịnh hót nói:"Thái tử, ngài làm sao lại đến đây?"

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWo Geschichten leben. Entdecke jetzt