Q.3 - Chương 8: Sợ Hãi

1K 24 0
                                    

                
"Thật xin lỗi.Ta sẽ giải thích hành động vừa rồi.Nhưng mà ta cũng sẽ không hối hận.Bởi vì ta thích huynh." Đây là lần đầu tiên có nam nhân biểu đạt tình cảm với hắn một cách thẳng thắn như thế. Khi đó hắn ngoại trừ khiếp sợ, còn có sự hâm mộ Phó Vân Kiệt có thể như thế thẳng thắn thành khẩn biểu đạt tình cảm hâm mộ, hâm mộ tình yêu dũng cảm, không để ý đến ánh mắt thế tục.

"Việc này, việc này chờ đến khi chúng ta thật sự yêu nhau rồi hãy làm." Đó là lần đầu tiên hắn biết được rằng một Phó Vân Kiệt gan dạ dũng cảm cũng có một mặt đáng yêu như vậy. Hắn lại nở nụ cười thêm một lần nữa, không phải nụ cười giả tạo mà là nụ cười vui vẻ chân thành từ tận trong đáy lòng. Để cho hắn phát hiện thì ra hắn cũng có thể cởi bỏ mặt nạ, sống thoải mái được như vậy.

"Đúng. Ta yêu nam nhân này, yêu đến mức ngay cả mạng sống cũng có thể không cần." Đây là lần đầu tiên có người coi hắn còn quan trọng hơn cả mạng sống của mình. Khi đó, lần đầu tiên hắn nghe thấy rất rõ ràng tiếng tim mình đập: "Thình thịch......". Có một cảm giác rung động không biết gọi tên cùng với tiếng tim đập nhanh kích động trong lồng ngực. Bây giờ hắn đã biết tình cảm đó chính là thích.

"Triệt, huynh nhớ kỹ cho ta, không có sự cho phép của ta thì không được rời đi. Ta cũng sẽ không để cho bất luận kẻ nào cướp huynh đi. Cho dù là Diêm Vương cũng không được." Đây là lần đầu tiên có người vì yêu hắn mà dám khiêu chiến với Diêm Vương.

"Kiệt, mặc kệ về sau phát sinh chuyện gì, ta cũng sẽ bảo vệ đệ." Đây là lần đầu tiên hắn thích một người đến mức muốn liều lĩnh mà bảo hộ nàng.

Thích...... Đôi mắt đen bỗng nhiên mở ra. Trong đáy mắt vốn lạnh lùng kia, tình cảm đang mãnh liệt như dòng nước chảy xiết. Hắn đã yêu Phó Vân Kiệt, đã yêu Phó Vân Kiệt. Trong đầu hiện ra tình cảnh rơi xuống nước, hắn cố gắng chống đỡ thân thể vô cùng đau đớn, muốn tìm kiếm thân ảnh quen thuộc kia.

"Ngươi đã tỉnh!" Giọng nói lạnh lùng cùng với chất chứa đầy sự oán hận vang lên.

Nhìn về phía phát ra tiếng động, hắn nhìn thấy khuôn mặt không mang mặt nạ của Dịch Thiên. Đôi mắt màu đỏ khiến hắn hoảng hốt.

Dịch Thiên đem sự hoảng hốt trên gương mặt tuấn mỹ kia thu vào đáy mắt. Môi mỏng cong lên mang theo sự châm chọc: Hắn đã sớm đoán trước được phản ứng của Phạm Dương Triệt. Bởi vì trong thiên hạ này có thể thản nhiên mà tiếp nhận đôi mắt màu đỏ của hắn, ca ngợi hắn là người có đôi mắt xinh đẹp cũng chỉ có Phó Vân Kiệt, sẽ không có người thứ hai. Bởi vì chỉ có duy nhất một người là nàng,cho nên hắn tuyệt đối sẽ không từ bỏ nàng.

Đôi mắt đỏ như máu mang theo oán hận nặng nề nhìn dung nhan tuấn mỹ tái nhợt kia: Nam nhân này có được trái tim của nàng thiếu chút nữa đã hại hắn mất đi ánh sáng duy nhất của cuộc đời mình.

Khi đó, hắn nhờ vào kỹ năng bơi lội siêu phàm của mình, đam khổ tìm kiếm hình bóng quen thuộc kia ở trong dòng nước chảy xiết. Cuối cùng cũng nhìn thấy nàng đang vất vả dùng tất cả sức lực vốn có đẩy Phạm Dương Triệt đã hôn mê lên trên bờ của một hang động cao hơn mực nước. Bởi vì tốn quá nhiều sức lực, nàng vốn định bò lên trên hang động, nhưng cánh tay vô lực, một lần nữa ngã vào dòng sông chảy xiết. Hắn hoảng hốt nhìn nàng lại sắp biến mất trong mắt mình, vội vàng vận công kéo nàng từ trong nước, đẩy vào trong hang động.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ