Q.5 - Chương 7: Rốt Cuộc Hắn Là Ai?

809 16 0
                                    

               
Đao trong tay Liên Hữu vốn đang chém rất nhanh, bởi vì Trương Hồng bỗng nhiên rơi xuống mà động tác dừng lại. Hắn đứng dậy chầm chậm, vẻ mặt nghiêm trọng nhìn kẻ mới đến tỏa ra khí tức khắc nghiệt.

Bốn phía xung quanh như ngưng lại, trong màn đêm lộ ra bầu không khí căng thẳng.

Trương Hồng hưng phấn mà ngồi ở đó vận động các đốt ngón tay, giọng nói trầm đục: "Tiểu tử, thấy công phu của ngươi không tệ. Đợi lát nữa nhớ rõ cố gắng chống đỡ lâu một chút. Nếu không thì, Dạ Xoa đại nhân sẽ không nhìn ra gần đây võ công của ta đã tiến bộ hơn nhiều."

Giọng nói khinh miệt kia, giống như là nhất định sẽ đánh bại mình, đương nhiên là làm cho Liên Hữu cảm thấy bị vũ nhục. Liên Hữu bắt đầu ngưng tụ chân khí tới bàn tay, thân hình vụt lên, lập tức xuất hiện ở trước mắt Trương Hồng. Rồi sau đó mang theo cây đao nặng ngàn cân có xu hướng muốn bổ về phía Trương Hồng.

Trương Hồng cũng cũng không né tránh, vẫn đứng im ở nơi đó.

Khi mắt thấy lưỡi đao sắc bén kia muốn chém vào thân thể mình, thì thân thể tráng kiện của Trương Hồng bỗng nhiên lui ra sau một cái, để cho lưỡi đao kia chém vào một khoảng không. Trong nháy mắt hắn đã nắm được cổ áo của Liên Hữu. Cái chân to khỏe nhanh chóng duỗi ra, đạp vào bụng Liên Hữu một cái, cú đá có lực, đá bay Liên Hữu ra ngoài.

Bởi vì lực chân của Trương Hồng vốn kinh người, Liên Hữu bị đá bay đã bay xa mấy trượng, cuối cùng va chạm vào một cây đại thụ khô héo.

"Phụt – " Chấn động mạnh khiến cho Liên Hữu cảm thấy một sự đau đớn như làm lệch vị trí của lục phủ ngũ tạng, máu đang sôi trào, khóe miệng có máu loãng tràn ra.

Liên Hữu ôm ngực, sắc mặt tái nhợt, khó khăn đứng dậy, cưỡng chế máu đang trào lên, lạnh lùng nói: "Vì sao ngươi lại biết sử dụng Thái Cực quyền và Nhu đạo?!" Động tác của tên vừa rồi đánh bại mình, chỉ có Phó gia quân mới có. Thủ pháp thuần thục như vậy, động tác thuần thục như vậy hiển nhiên là tên kia đã trải qua một thời gian huấn luyện dài. Đối với Thái Cực quyền cùng Nhu Đạo, mình thân là thân vệ đội của Hoàng thượng, mình đã từng nghiên cứu qua. Nhu đạo còn đỡ, nắm chắc không khó, nhưng mà Thái Cực quyền huyền bí thâm ảo, không có người đặc biệt chỉ đạo sự huyền diệu trong đó, chỉ sợ không có cách nào có thể nắm giữ được tinh túy bên trong. Mà Thái Cực quyền lại được cho là công phu bí mật của Phó gia quân. Tại sao tên này có thể sử dụng được? 

"Là Dạ Xoa đại nhân của chúng ta dạy đấy." Trên khuôn mặt của Trương Hồng tràn đầy tự tin, tầm mắt chuyển hướng nhìn về phía Dạ Xoa đang đeo mặt nạ quỷ đứng ở phía gò núi xa xa.

Liên Hữu giật mình quay đầu lại, nhìn về phía nam nhân ở trên gò núi phía xa vẫn đang quan sát nơi này: Rốt cuộc thân phận của nam nhân này là gì? Vì sao lại biết Thái Cực quyền và Nhu Đạo?

"Tiểu tử, ngươi nhìn đi đâu?" Nắm đấm như sắt lao về phía Liên Hữu như mở màn chào hỏi, để cho hắn không thể không rời lực chú ý, dùng toàn lực đối phó.

Đôi mắt màu xanh thẫm vẫn luôn nhìn chằm chằm vào hai người đang đánh nhau ở phía dưới. Môi cong lên thành một nụ cười: Võ công của Trương Hồng gần đây lại tiến bộ rất nhiều đấy! Xem ra, rất nhanh biết kết quả

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now