Q.2 - Chương 11 : Gợn sóng

1.6K 47 2
                                    


Trong phủ Khánh Vương:

Hoắc Thiên Thụy ngồi ngay ngắn ở chính giữa nơi đó, nghe thủ hạ tâm phúc của Khánh Vương gia – Lý Diễn trình báo tình huống hoàn thành nhiệm vụ.

"Nói như vậy sòng bạc Phát Tài đã nhận một vạn lượng?" Môi mỏng khẽ mở hỏi.

"Đúng vậy." Mồ hôi lạnh từ trán toát ra, giờ phút này trong lòng Lý Diễn tràn ngập nghi hoặc: Vì sao hôm nay Vương gia lại có uy nghiêm như thế. Cả người kia phát ra uy nghiêm có thể so với quân chủ một quốc gia, áp người như vậy, làm cho người ta không thở nổi. Hơn nữa, lần này Vương gia phân phó hắn đi tới sòng bạc Phát Tìa đặt một vạn lượng rất kỳ quái. Cho tới bây giờ Vương gia chỉ có hứng thú với hoàng kim cùng nữ nhân, chưa bao giờ có hứng thú với đánh bạc, vì sao lại lấy một vạn lượng đi đặt cửa, nhưng lại chọn cửa qua cuộc tỷ thí này có thể chọn ra Thái Phó là điều không có khả năng bàn tới.

"Còn có chuyện gì sao?" Giọng nói uy nghiêm truyền đến.

Mồ hôi lạnh bắt đầu ngưng tụ thành giọt, dọc thêm gương mặt Lý Diễn rơi xuống. Hắn cưỡng chế lòng sợ hãi, giọng nói ổn định nói: "Vương gia, xin hỏi, ngài tính bao lâu xuất phát đi giáo trường?" Mỗi lần chọn lựa tỷ thí, là một trong những giám khảo Vương gia luôn phải tham dự. Vì có thể khiến cho Vương gia an bài người có khả năng trở thành Thái Phó.

"Không được. Ta không đi. Ngươi hãy giúp ta tìm lý do đi." Có một vạn lượng tiền đặt cược, không sợ Phó Vân Kiệt không ngoan ngoãn tìm đến hắn. Ha ha, một trăm vạn lượng, cũng không phải là con số nhỏ. Tin rằng Phó Vân Kiệt sẽ dùng trăm phương ngàn kế tìm cơ hội tiếp cận mình. Một khi đã như vậy, hắn cũng không cần vội vã thấy nàng. Tốt nhất là hắn theo nàng ở chung một mình.

Lấy hiệu suất làm việc nhanh chóng của Lôi Điện ,chỉ sợ Phó Vân Kiệt vừa thông qua buổi chiều lựa chọn Thái Phó, buổi tối sẽ tìm hắn. Hắn cần thừa dịp hiện tại có chút thời gian, nên suy nghĩ tốt nên đối phó với nàng như thế nào. Lần trước Phó Vân Kiệt dám trêu đùa hắn như thế, thương tổn hắn, cũng đến lúc trả chút gì đó.

Có một tia sáng, môi mỏng nhếch lên cười như không cười: "Chuẩn bị một chút, buổi tối ta muốn tới Vạn Hoa Lâu."

Bởi vì nụ cười kia, mà áp lực trong phòng khoảnh khắc trôi đi. Lý Diễn nhẹ nhàng thở ra đáp: "Vâng." Rồi sau đó đứng dậy rời đi.

Ra khỏi cửa phòng Lý Diễn buồn cười mới vừa rồi hoài nghi trong đầu, thầm nghĩ: "Vương gia vẫn là cái vị Vương gia thích mỹ nhân kia." Mang theo một thân thoải mái, hắn bước nhanh đi chuẩn bị.

Xoay người rời đi Lý Diễn không có chú ý tới một cái cái người hầu bình thường gần đấy lập tức hiện lên chút tia sáng.

Phủ Tấn Vương gia:

Liễu Huy – tâm phúc thị vụ của Vương gia Nam Cung Tuyệt đang bước nhanh về hướng phòng Vương gia.

Đứng ở trước cửa, tay định gõ cửa mà bởi vì bên trong truyền đến tiếng động ái muội mà tạm dừng. Rồi sau đó thân hình cao lớn chỉ có thể cứng ngắc xoay người đứng ở nơi đó chờ đợi.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi Linhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن