Chương 47

6K 389 15
                                    

Thật sự là sợ điều gì sẽ gặp điều đó, Doãn Chân quả nhiên không đúng hẹn tới sân bay Đại Phổ Châu, từ trong lối ra bước tới chỉ có mình Dư Hà. Điền Trí Viễn lo lắng đứng canh ở sân bay, mắt liếc nhìn từng người một, đến cả cái bóng của Doãn Chân cũng không thấy đâu.

Run rẩy lấy di động ra, Doãn Chân tắt máy.

Lại gọi thêm cuộc nữa, vẫn tắt máy.

“Anh Trí Viễn, anh đừng phí lòng nữa, bảo mẫu của anh sẽ không tới tìm anh nữa đâu! Hì hì!” Dư Hà khoác một tay lên vai Điền Trí Viễn, không thèm để ý sân bay bao nhiêu người qua lại, cứ vậy mà mờ ám bám lên người Điền Trí Viễn, cười như một thằng nhóc hư hỏng, giấu kín vẻ nham hiểm và bệnh hoạn sâu trong ánh mắt đến mức đẹp đẽ không tì vết.

Điền Trí Viễn từ bỏ, cất di động vào, nhìn lối ra một lần sau cuối, nơi đó đã không còn ai nữa. Tim vốn đập như nổi trống lập tức ngừng ngay tại khoảnh khắc này, hắn quay người, trông thấy Dư Hà khinh khỉnh cười đắc ý.

Trong một nơi rõ ràng ồn ào kia, lại bất chợt như rơi vào khoảng không, tất cả mọi thứ chung quanh đều hoá thành hư vô, chỉ còn lại trái tim đang đập và gần như tan vỡ của mình.

“Mày đã làm gì Doãn Chân?” Điền Trí Viễn nghe giọng nói của mình, như truyền tới từ trong sương mù ở nơi xa xôi nào đó.

Dư Hà buông Điền Trí Viễn ra, đeo túi hành lý dưới chân lên vai, chậm rãi lùi về phía sau – “Anh tin không? Em vốn chẳng làm gì cả.”

Điền Trí Viễn vội vàng theo sau – “Tao không tin, rốt cuộc thì mày đã làm gì em ấy?”

Dư Hà xoay lưng, bước nhanh về phía trước – “Anh Trí Viễn, em thật sự không làm gì nó hết, lúc ở trên máy bay em cũng không hề thấy mặt nó. Thật đó, em không lừa anh.”

Điền Trí Viễn tóm chặt tay Dư Hà, xoay cả người cậu ta lại – “Dư Hà, mày nói đi, mày muốn tao làm gì đây?”

Dư Hà thu hồi vẻ yêu dã lại mà sâu lắng cười, đôi mắt đen nhánh nặng trĩu nhìn chăm chăm vào Điền Trí Viễn, như muốn thấy tỏ trái tim hắn, một hồi lâu sau mới giật giật môi – “Đi chơi với em.”

Điền Trí Viễn những tưởng Dư Hà sẽ đưa ra yêu cầu muốn hắn ngủ cùng hoặc là làm bạn trai cậu ta, lại không ngờ cậu ta chỉ nói hắn đi chơi cùng. Vì muốn biết rõ tung tích Doãn Chân, Điền Trí Viễn nhẫn nhịn đi dạo Đại Phổ Châu với Dư Hà.

Trong tiếng gào thét liên hồi của mọi người khi thang máy* đi lên, cả người Dư Hà lại như ở trên đất bằng, chút xíu biểu cảm cũng không có. Tới lúc đi vòng xoay, cậu ta lại bấu víu cửa kính kêu gào, vừa khóc vừa cười.

*cái trò ngồi ghế đưa lên đưa xuống, Việt Nam mình gọi là ếch nhảy ý (k phải kiểu trẻ con đâu:v)

Dư Hà rất kỳ lạ.

Nhưng Điền Trí Viễn không có tâm tình đâu mà quan tâm cậu ta thế nào, thừa lúc đi vệ sinh, hắn gọi cho một người bạn học cũ trên tỉnh, nhờ y tra giùm danh sách hành khách đi trên chuyến bay hôm nay. Sau đó lại gọi cho Trần Dương, kêu y dẫn người tới đầu đường cao tốc ở trấn Hồng Nham canh chừng, xe nào đi qua cũng phải cản lại kiểm soát, hắn sẽ nhờ đầu sỏ trấn Hồng Nham là Hoàng lão yêu tới bảo kê cho y.

(ĐM) Nam Bảo Mẫu Đến Từ Thành Phố - Gia NgữWhere stories live. Discover now