Chương 18

11.9K 784 142
                                    

Doãn Chân thiệt không ngờ tới cái con ngỗng ngốc Điền Trí Viễn này lại ghê gớm như thế, chọc thủng lớp màng trong đầu giúp hắn xong, hắn lập tức biến thành một thằng đực rựa bưu hãn đã nói là làm – lột sạch đồ đè lên người cậu.

Đối với một gã đàn ông luôn bôn ba khắp nơi và chưa từng có một cuộc ‘ấy ấy’ mà nói, lời mời của Doãn Chân chắc chắn chính là sự cám dỗ nguy hiểm nhất rồi. Lúc Điền Trí Viễn trút bỏ áo của chính hắn và ngực dán ngực với Doãn Chân, lửa nóng khó mà nói thành lời bắt đầu từ nơi kề nhau kia mau chóng bao phủ khắp toàn thân, làm hắn thích ý thở dài.

Mới đè cậu ấy thế này thôi, cũng đã khiến ‘súng’ hắn suýt cướp cò.

Lúc đầu chỉ là hơi ngượng ngùng và gần như mê mẩn ngậm lấy đôi môi Doãn Chân, xúc cảm mềm mại ướt át, thơm ngọt tựa mật đường, thế nhưng sau một hồi đụng chạm, rốt cuộc Điền Trí Viễn cũng không thể kiềm chế nổi bản thân nữa, hắn ôm chặt lấy cậu, bắt đầu điên cuồng cướp đoạt như đang ngấu nghiến cắn nuốt món ngon.

“Ưm!” Điền Trí Viễn có hơi nôn nóng thô bạo, ngậm lấy môi cậu mà ra sức mút vào, cảm giác đau nhói rõ ràng xộc tới, Doãn Chân kêu rên một tiếng, không biết nên làm gì để chống cự lại sức mạnh của đối phương, chỉ đành cau mày, thầm điều chỉnh hơi thở phối hợp với hắn.

Cơ thể nóng bỏng ma sát lẫn nhau mau chóng toé lửa, dù trong phòng có mở điều hoà cũng không thể ngăn được sự nhiệt tình nóng bỏng của bọn họ, âm thanh hôn môi, mút mát đầy ướt át và nhịp thở gấp gáp khó nén, tiếng rên rỉ tràn ngập cả gian phòng ngủ, giường lớn đỏ thắm làm nổi bật hai cơ thể đang quấn lấy nhau – một trắng nõn, một màu lúa mì, một mảnh mai nhẵn nhụi, một thô to cứng rắn, tình sắc ngập tràn kích thích thị giác.

Điền Trí Viễn thật muốn nuốt luôn cả đầu lưỡi của Doãn Chân vào bụng.

Doãn Chân vừa hôn Điền Trí Viễn, vừa không quên nhấc đùi cọ cọ thân dưới của đối phương, có hơi ác ôn cảm thụ độ cứng nơi đó, rồi vừa lòng khi trông thấy trong đôi mắt gần sát cậu của Điền Trí Viễn ánh lên sự điên cuồng khó nhịn, gần như chẳng thể khống chế được nữa.

“Ư!” Doãn Chân thình lình kêu gấp một tiếng.

Điền Trí Viễn cho rằng Doãn Chân đang trêu chọc, lòng thấy bực bội nên cũng học cậu nổi ý xấu, giơ bàn tay thô ráp nắm lấy cái thứ nho nhỏ ở giữa chân cậu, ‘cậu em’ đã căng tràn sức sống, dựng thẳng từ lâu, chỉ chực chờ hắn đến giày vò mà thôi.

“Ư ưm… ưm…” Điền Trí Viễn tha cho cái miệng của Doãn Chân, thở gấp một tiếng nhỏ rồi lập tức ập người xuống. Trên lỗ đỉnh của cậu vương chất lỏng trong suốt óng ánh, thở hổn hển từng hồi hệt như một người bệnh, mặt đỏ đến không ra gì, eo vô thức ưỡn lên phía trước, rồi lại lùi về sau vài lần, hết sức bất mãn nắm lấy tay Điền Trí Viễn, dẫn đường giúp hắn đưa đẩy, còn nói: “Ngốc à, không phải thế đâu, làm như này mới đúng…”

Điền Trí Viễn tự thủ *** cho mình cũng không được bao phen, huống chi làm cho người khác thế này quả là lần đầu tiên, thế nên lòng lại có thêm sự ngượng ngùng. Hắn có hơi bối rối, nhưng đàn ông tên nào cũng đều có kỹ năng trời sinh ở mặt này cả, chỉ điểm chút thôi là đã có thể tự tiếp thu. Doãn Chân mới dẫn dắt một thoáng, hắn đã hoàn toàn lên tay rồi, đã thế còn có chiều hướng vượt qua.

(ĐM) Nam Bảo Mẫu Đến Từ Thành Phố - Gia NgữWhere stories live. Discover now