Chương 41

7.4K 456 16
                                    

Điền Trí Viễn từ phòng vệ sinh trở về, dứt khoát chào cậu ba Cung rồi quay lại trấn Nguyên Thuỷ ngay trong đêm. Lúc tới nhà đã là hơn mười hai giờ đêm, hắn bảo Triệu Nhã Hân mở cửa một gian phòng, tắm rửa xong xuôi rồi mới lên lầu.

Hắn không muốn mang theo cả người đầy mùi thuốc lá và rượu mà ngủ bên cạnh Doãn Chân.

Điền Trí Viễn lặng lẽ mở cửa, khẽ khàng mò mẫm đến giường, nhẹ chân nhẹ tay cời quần áo giày vớ, xốc góc chăn lên rồi nằm xuống, gần như là ngay lập tức, Doãn Chân vốn ngủ say đưa lưng về phía hắn trở mình một cái chui vào trong lòng hắn, hai tay quấn lấy hắn. Vài giây trôi qua, dường như nhận ra có gì đó là lạ, có lẽ để xác nhận nên hai tay cố ý mò tới mò lui trên người Điền Trí Viễn, chỉ chốc lát sau đã mở mắt ra.

“Anh về khi nào thế?” Doãn Chân mơ hồ cảm giác được một ai đó nằm xuống cạnh người mình, dựa theo thói quen được dưỡng thành trong mấy tháng này, cậu vô thức sáp lại gần, thế nhưng trong lúc mê ngủ cậu nhớ trước đó Điền Trí Viễn đã gọi điện nói sẽ không về mà, vậy bây giờ nằm cạnh cậu lại là ai? Mò mẫm một hồi, xác nhận đây là anh chồng mình, cậu liền tỉnh táo hoàn toàn.

Trên người Điền Trí Viễn còn mang theo hơi lạnh, vì không để Doãn Chân bị lây, hắn cố hết sức giữ khoảng cách với cậu – “Vừa mới nãy, ban đầu đã đặt phòng hết rồi, cơ mà tự nhiên rất nhớ em nên mới chạy về luôn trong đêm.”

Sau lúc Dư Hà nói xong những lời kia, hắn không muốn đợi thêm một giây nào nữa, đầy trong đầu hắn đều là hình ảnh của Doãn Chân. Trước kia khi không biết Dư Hà có ý với mình hắn đã chẳng muốn qua lại với cậu ta, hiện giờ biết rồi thì càng không muốn có dây dưa gì cả.

“Ơ? Biết nịnh nọt thế này, cơ mà sao lại có mùi chột dạ đâu đây ấy nhỉ?” Doãn Chân vân vê cằm Điền Trí Viễn, trở mình cưỡi lên người hắn, phần dưới không biết cố ý hay vô tình mà mờ ám cọ vào hắn – “Tối qua mới cho anh thoả mãn xong, giờ nửa đêm mò về nói nhớ, hẳn đâu phải do anh chưa ăn no, nói, có phải là đã làm chuyện gì trái lòng không hả?”

Điền Trí Viễn phì cười, kéo cái tay đang vân vê cằm hắn của Doãn Chân xuống rồi nắm lấy trong lòng bàn tay, một tay còn lại thì vuốt ve gương mặt cậu, nằm thẳng người nhìn vào cậu – “Đúng là gặp chút chuyện, cơ mà không phải anh chột dạ.”

Trong bóng tối, Doãn Chân cau mày, chống thẳng thân trên – “Có phải Dư Hà không?”

Điền Trí Viễn sững sờ – “Làm sao em biết?”

“Này chẳng phải đã rõ ràng rồi sao? Cái tên cầm gậy sắt đập người ta mà mặt không đổi sắc tim không nảy như anh, còn chuyện gì có thể khiến anh khác thường thế này? Nếu không phải có người hoặc chuyện gì đó làm anh thật sự cảm thấy phức tạp, anh cũng sẽ không vì muốn trông thấy em mà nửa đêm chạy đường xa như thế để trở về đâu, đàn ông đàn ang như em không bệnh cũng chẳng ốm, chả cần anh phải lo lắng. Có thể làm em nghĩ tới cũng chỉ mỗi Dư Hà thôi, thân phận nó nhạy cảm như thế kia.”

(ĐM) Nam Bảo Mẫu Đến Từ Thành Phố - Gia NgữWhere stories live. Discover now