Chương 3

14.2K 980 230
                                    

Không nghĩ nữa, Điền Trí Viễn giơ tay bóp trán, hít một hơi thật sâu – “Con cũng không biết nên làm gì lúc này nữa, giờ mà có ai trị được tụi nó, kêu con quỳ xuống con cũng chịu.”

Mẹ hai cũng không biết nên nói gì cho phải, trù trừ một lát, thở dài, an ủi hắn: “Không sao đâu, con cái khó dạy cũng là chuyện bình thường, sau này lên tiểu học tự dưng nghe lời cũng không chừng.”

Điền Trí Viễn bật cười, mỗi lúc mẹ hai hắn bế tắc, đều nói những lời may mắn này.

Điền Trí Viễn hít sâu một hơi, sau đó hẩy người đứng lên khỏi ghế, cười nói với mẹ hai hắn: “Mẹ ngủ đi thôi, con lên mạng chơi một lát rồi cũng ngủ.”

“Ừm!”

Hai mẹ con ai trở về phòng người nấy.

Điền Trí Viễn vào phòng sách, mở máy tính, lên QQ, gần như là cùng lúc hắn online, tiếng tít tít liền vang lên. Hắn hiểu ý cười cười, ấn vào ảnh đại diện đang nhấp nháy liên tục, mở khung chat.

[2012-7-522: 50: 27]Không thể nào quên: Sao giờ này mới lên?

[2012-7-522:50:33]Cậu ấy ở bên Trí Viễn: Mấy đứa nhỏ lại gây sự nữa, tâm trạng không tốt, ở ngoài hóng gió một hồi. Cậu đợi lâu rồi à?

[2012-7-522: 51: 24]Không thể nào quên: Cũng không lâu lắm. Con anh lại gây sự nữa à, không phải anh vừa mới tìm được bảo mẫu sao? Sao cổ không trông nom tụi nó?

[2012-7-522:52:33]Cậu ấy ở bên Trí Viễn: Miễn bàn, cô nhỏ kia từ đầu tới cuối nào có coi lời tôi nói ra gì, tôi đuổi việc rồi.

[2012-7-522: 52: 50]Không thể nào quên: Hả? Lại đuổi nữa, hai năm vừa qua anh đã đuổi hết bao nhiêu người rồi thế?

[2012-7-522: 53: 50]Cậu ấy ở bên Trí Viễn: Chịu, không có nổi một người quản được hai đứa nó. Tôi thật là đau đầu gần chết.

[2012-7-522: 54: 36]Không thể nào quên: Hết sức thông cảm! Ài, đúng rồi, tôi có một cách….

[2012-7-522: 54: 50]Cậu ấy ở bên Trí Viễn: Cách gì?

“Không thể nào quên” là bạn trên mạng mà Trí Viễn quen vào năm kia, là đàn ông, xem thông tin trên QQ thì nhỏ hơn hắn 2 tuổi, cũng là gay, có lẽ bởi vì là đồng loại nên nói chuyện rất hợp.

Trí Viễn biết nhiều đồng chí thích tìm bạn trên mạng, mà “Không thể nào quên” này lại ở ngoài tỉnh, lái xe từ Nguyên Thủy trấn đến tỉnh quá lắm cũng chỉ mười mấy tiếng, nhưng hai người bọn họ lại chưa từng nhắc tới chuyện gặp mặt, thậm chí còn không hề xem webcam của nhau.

Nghe “Không thể nào quên” này nói, hồi còn đại học y có thầm thích một đàn anh lớp trên, còn viết thư tình gửi hắn hẹn gặp mặt. Nhưng vị đàn anh kia lại không đến như đã hẹn, y tưởng rằng hắn là dị tính luyến nên bỏ cuộc. Mãi về sau, y lại phát hiện vị đàn anh kia đang hôn một bạn học nam có quan hệ rất tốt với y ngay trong phòng học không người.

Y vừa giận vừa đau lòng, giận vị đàn anh kia thất hẹn, đau lòng vì đối phương là cong, nhưng đối tượng cong lại không phải mình.

Để chữa lành nỗi đau do đơn phương mang đến này, y quyết định xuất ngoại, vừa mới trở về vào năm kia. Nhưng khi về rồi, y lại nhận ra rằng bản thân vẫn không thể quên được đàn anh lớp trên nọ, nên mới đặt tên nick như thế.

(ĐM) Nam Bảo Mẫu Đến Từ Thành Phố - Gia NgữWhere stories live. Discover now