Chương 38

8.5K 482 30
                                    

Điền Trí Viễn mua đồ ăn sáng về đúng lúc tụi nhỏ tỉnh ngủ, mẹ hai đang một bên chỉ huy Hâm Hâm tự mặc quần áo, một bên buộc tóc cho Nữu Nữu. Điền Trí Viễn bỏ đồ trên tay xuống, bước tới giúp khỉ con mang đồ, rửa mặt, chăm cho tụi nhỏ ăn sáng xong mới trở về phòng mình. Bởi vì lúc đi không cầm theo thẻ phòng, nên chỉ đành ấn chuông gọi Doãn Chân dậy mở cửa.

Nhấn một hồi Doãn Chân mới đi ra mở cửa.

“Sao không ngủ thêm lát nữa?” Vì không có người ngoài ở đây, Doãn Chân rất thích dính lấy Điền Trí Viễn, bởi vậy hai người vừa thấy mặt đã ôm ôm ấp ấp.

Doãn Chân đứng sau lưng ôm eo Điền Trí Viễn phối hợp với nhịp bước của hắn di chuyển về phòng, ngáp một cái, mệt mỏi nói: “Anh không ở em ngủ không ngon”.

Điền Trí Viễn để đồ ăn sáng ở trên tủ, quay người lại nâng mặt Doãn Chân lên hôn một hơi – “Chút nữa anh phải ra ngoài làm vài chuyện, em đi chơi với mẹ anh một ngày ở Đại Phổ Châu được không?”

Doãn Chân khẽ giật mình – “Anh có chuyện gì muốn làm ở Đại Phổ Châu này?”

Điền Trí Viễn suy nghĩ một chút, vẫn quyết định ăn ngay nói thật – “Anh tìm được cái thằng gian lận kia rồi, nó trốn ở Tam Dương Bá ở Đại Phổ Châu này, anh đi bắt nó, bằng không thì anh không cách nào nói rõ với mấy vị khách kia được.”

Doãn Chân buông Điền Trí Viễn ra, nhìn hắn – “Em đi với anh.”

“Không cần đâu.” Điền Trí Viễn lập tức cự tuyệt – “Trần Dương đã dẫn theo người tới, tụi anh chỉ cần tìm được nó rồi bắt nó nhả tiền ra là xong. Hay là anh bảo đàn em của Trần Dương lái xe đưa tụi em về trấn Nguyên Thuỷ trước, anh làm xong việc là chiều sẽ về liền.”

Doãn Chân nhướng mày – “Em không về đâu, Mạc Hiểu Thiên còn ở nơi này, em không yên tâm.”

Điền Trí Viễn khẽ giật mình, lập tức phì cười, khoác một tay lên trên vai Doãn Chân, chắn cậu lại – “Được rồi, vậy em đi với anh, anh đây là đi đòi tiền nợ đánh bạc, cũng không phải đi chơi, cảnh tượng này không hợp với em.”

Doãn Chân bị Điền Trí Viễn đè ngồi lên giường, ngờ vực ngẩng đầu – “Không có nguy hiểm gì sao?”

Điền Trí Viễn cầm remote mở ti vi – “Sao lại gặp nguy hiểm? Chỉ đi đòi nợ thôi mà.”

Doãn Chân vẫn rất lo lắng, Điền Trí Viễn nói hết lời rồi lấy cả cái cớ chăm sóc tụi nhỏ ra mới thuyết phục được cậu.

Hai giờ sau Trần Dương tới, đi theo hắn ngoài đám Lưu Sĩ Dũng, Nhị Hồ, Lưu Kình Tùng, còn có ba tên đàn em nữa. Điền Trí Viễn giữ đám Nhị Hồ ở lại khách sạn, xe cũng giữ lại, bảo gã đưa Doãn Chân và mẹ hắn đi dạo chơi Đại Phổ Châu.

Sau khi đã sắp xếp ổn thoả, Điền Trí Viễn dẫn một đám người xuất phát đến Tam Dương Bá.

Tam Dương Bá là một thị trấn ven Đại Phổ Châu, lái xe nửa tiếng là tới. Trần Dương nói thằng bịp bợm kia trốn trong một căn nhà nghỉ nhỏ ở thị trấn, lúc sòng bạc của cậu Vĩ bị tóm nó mau lẹ chuồn mất nên trái lại không bị bắt.

(ĐM) Nam Bảo Mẫu Đến Từ Thành Phố - Gia NgữWhere stories live. Discover now