Chương 36

8.7K 546 24
                                    

Nơi Điền Trí Viễn quyết định trọ lại là một khách sạn ba sao trong nội thành Đại Phổ Châu, thuê cho mẹ hai với tụi nhỏ là phòng loại 688 một đêm, còn hắn và Doãn Chân thì chọn phòng bình thường giá chỉ hơn trăm.

Mẹ hai cứ vặn hỏi Điền Trí Viễn giá phòng kia bao nhiêu một đêm mãi, hắn hàm hồ nói cũng chỉ hơn trăm thôi à, còn liên tục nháy mắt với nhân viên phục vụ ở chỗ bàn đăng ký, cảnh cáo cô đừng có nhiều chuyện. 688 đồng cho một phòng ở nội thành Đại Phổ Châu chỉ có thể coi là bình thường nhất rồi, xa hoa hơn loại thường chút thì là hai ba ngàn, hắn đã suy nghĩ đến việc mẹ hai nếu biết hắn xài tiền bậy bạ xong sẽ phát bực nên mới tìm nơi rẻ nhất đó chứ, nhưng hắn vẫn không dám để bà biết giá tiền thật, bằng không bà lại trách móc nữa.

Cầm thẻ phòng đi thang máy đến tầng mười bảy, Điền Trí Viễn mở cửa giúp mẹ hai, Doãn Chân tắm rửa gội đầu cho hai con khỉ nhỏ, kì cọ tụi nó hoàn toàn sạch sẽ rồi thay quần áo mới, sau đó ba người lớn cũng tắm rửa đơn giản một chốc, xuống khỏi tầng đến nhà hàng ăn cơm tối.

Bữa cơm này rất phong phú, ba người lớn hai đứa trẻ, chọn đồ đầy một bàn, toàn là món bình thường hiếm khi ăn. Điền Trí Viễn gọi mỗi món một ít, mẹ hai liền cau mày nhỏ tiếng kêu mắc quá, đủ ăn rồi, đừng có kêu nữa… Doãn Chân với tụi nhỏ mím môi cười không ngớt, tuyệt không cho bà xen vào.

Lúc ăn cơm, Điền Trí Viễn còn gọi một chai rượu vang đỏ, rót cho mẹ hai một chút, mẹ hai nếm thử nói vị nó là lạ, còn không uống ngon bằng rượu bắp. Điền Trí Viễn bật cười, chia nhau ra uống chai rượu vang đó với Doãn Chân.

Mẹ hai không uống rượu, Điền Trí Viễn liền không ngừng chồng chất mấy món ngon vào chén bà, đến khi bà dở khóc dở cười nói thẳng ra là đủ rồi, ăn không có hết thì hắn mới dừng tay. Hôm nay rất là mệt, cả nhà cũng đói bụng lắm rồi, một bàn bảy tám món cuối cùng đều ăn sạch trơn, Hâm Hâm thậm chí còn xới thêm chén cơm, mà ngay cả Nữu Nữu ngày thường sức ăn rất ít cũng ăn hết một chén.

“Sao không mua cho mẹ anh cái bánh kem chúc mừng sinh nhật.” Sau khi ăn xong, Doãn Chân và Điền Trí Viễn tới phòng vệ sinh một chuyến, Doãn Chân uống rượu nên mặt có hơi ửng hồng, khoé mắt khi cười càng thêm vẻ lẳng lơ hơn bình thường, Điền Trí Viễn nhìn mà tâm tư xôn xao.

Điền Trí Viễn cúi đầu mở nước rửa tay, cười nói: “Bánh kem là đồ ngọt, mẹ anh có hơi cao đường huyết, không ăn được, anh cũng không thích cho mấy đứa nhỏ ăn, ăn nhiều đồ ngọt quá không tốt. Em thấy đó, Hâm Hâm giờ béo ú luôn rồi.”

Doãn Chân gật gật đầu, thấy Điền Trí Viễn đã rửa tay xong, hiểu ý rút giấy đưa cho hắn – “Nói có lý.”

Điền Trí Viễn cầm giấy vừa lau tay vừa nhìn xung quanh, thấy trong phòng vệ sinh không có ai, cực kỳ nhanh ôm lấy đầu Doãn Chân hung hăng gặm mấy phát lên môi cậu.

“Hửm? Dạo này ngày càng biết nịnh nọt em ha?” Hôn đủ rồi, Doãn Chân chà chà khoé môi, cười xấu xa nói.

Ánh mắt Điền Trí Viễn có hơi mơ màng, dường như đã có một phần ngà ngà say – “Trong miệng em có vị ngọt của rượu.”

(ĐM) Nam Bảo Mẫu Đến Từ Thành Phố - Gia NgữWhere stories live. Discover now