Chương 29

8.9K 565 171
                                    

Điền Trí Viễn cảm thấy, tất cả nhiệt tình mà mình có trong kiếp này đã bùng hết ra ngoài luôn rồi, bùng lên bởi vì Doãn Chân. Ngày trước đến cả GV hắn cũng không dám xem, vậy mà giờ lại im lìm nằm trong chăn, cách một cái điện thoại thẩm du với nhau.

"Thử mường tượng ra cái dáng vẻ em lúc nằm dưới người anh đi, sau đó nắm lấy cậu nhỏ, vuốt chầm chậm, tưởng như là tay của em đang sờ nó..."

Giọng nói của Doãn Chân truyền tới thông qua điện thoại, dán sát vào màng tai, hệt như người thật đang kề bên hắn. Điền Trí Viễn cảm thấy hết sức xấu hổ, nhưng lại nhịn không được nghe theo lời Doãn Chân mà làm, thò tay vào quần, nắm chặt cậu nhỏ đã sớm cương cứng nóng hổi của hắn.

"Di chuyển thử xem, đưa lên đưa xuống, nhất định phải để em nghe thấy tiếng anh thở mới được đó. Em hiện giờ cũng vậy đây, chỉ nghĩ đến anh thôi cũng đã cương cứng lên rồi, thật sướng, cảm giác như sắp dằn không được mà bắn ra mất rồi..."

Điền Trí Viễn đầu đầy mồ hôi, tiếng thở dốc gấp gáp của Doãn Chân truyền từ di động đến, khàn khàn gọi tên hắn, một câu rồi lại một câu, như móng vuốt của một con mèo nhỏ, gãi vào tai, vào tim Điền Trí Viễn, khiến hắn sắp điên tới nơi.

"Doãn Chân! Doãn Chân!" Tay phải Điền Trí Viễn cấp tốc chuyển động, miệng thở phì phò, cảm giác thật như đang thiếu oxi, hắn nhắm chặt hai mắt, đầy ắp trong đầu đều là hình ảnh Doãn Chân bị hắn đè dưới người mà thúc tới phát khóc.

"Có phải rất muốn đút vào không? Em cũng vậy nè, đang tự nới lỏng ra đây, em có dùng chút dầu bôi trơn, anh nghe thấy không, có tiếng nước dính dấp, sướng tai không? Cắm vào có thích không? Có thấy ở trong em rất nóng, rất bỏng, có cảm thấy như bị tan chảy không... Ư, em không chịu nổi..."

"Doãn Chân! Doãn Chân! Cái tên yêu nghiệt nhà em!" Đột nhiên một ngọn lửa nóng khó thể nói thành lời bùng lên từ bụng dưới của Điền Trí Viễn, cơ bắp toàn thân đều căng cứng hết cỡ, lời lẽ mạnh dạn và *** đãng, tiếng rên rỉ thở dốc vừa đầy tình sắc vừa tỏ ra kiềm chế kia của Doãn Chân, rốt cuộc đã ép được hắn lên đỉnh.

Hai người cách biệt một phương, lúc này tay đều dính dấp, mồ hôi nhễ nhãi, lặng yên nằm đó, tai kề sát chiếc di động cảm thụ hơi thở của người kia.

"Trí Viễn, sướng không?" Cuối cùng người bên kia điện thoại lại xấu xa cười rộ lên, chắc hẳn đã khôi phục lại từ trong dư vị.

Nhịp thở của Điền Trí Viễn còn chút xíu chênh vênh, cơ mà hắn vẫn cười. Giữ nguyên tư thế nằm nghiêng như cũ, đặt di động giữa tai và gối, hắn thò tay lấy khăn giấy trên tủ đầu giường, vừa chậm rãi lau tay vừa nói: "Doãn Chân! Anh yêu em!"

Tiếng hít thở bên kia bỗng trở nên dồn dập, nhưng lần này rõ ràng không liên quan tới sắc dục, mà là hết sức tức giận nhỏ tiếng gầm: "Điền Trí Viễn, anh thế này là phạm quy, nếu lúc em về mà anh không nói rõ ràng ba chữ kia cho em nghe, thì em sẽ không chăm con giùm anh nữa đâu."

Điền Trí Viễn im một hồi, sau đó cực kỳ thẹn thùng nói: "Không chăm tụi nó cũng được, chăm cậu nhỏ của anh là đủ rồi."

(ĐM) Nam Bảo Mẫu Đến Từ Thành Phố - Gia NgữWhere stories live. Discover now