Chương 4: Mới vào kinh đô

15.6K 704 54
                                    

Mở mắt ra là nhìn thấy gương mặt tinh sảo đang ngủ tĩnh lặng của Mộ Dung Hi Nhiên. Ta ngây ngẩn vài giây, đột nhiên nhớ đến chuyện mình đã xuyên qua được hai ngày.

Thật cẩn thận xuống giường, rất sợ đánh thức tiên tử ôn nhu lạc vào thế gian trên giường.

Nhìn quần áo rơi rụng trên mặt đất, ta không khỏi cảm thấy buồn cười, ngày hôm qua Mộ Dung Hi Nhiên làm mặt lạnh một ngày thì ra là sợ ta có mưu đồ bất chính. Ngẫm lại thì phản ứng ngày hôm qua của nàng...dây thần kinh cũng thật đủ nhỏ, cho tới bây giờ ta đều là trước trêu chọc mà không loạn, bắt lấy thích hợp cơ hội phản kích.

Nhìn chằm chằm khuôn mặt tuyệt thế khuynh thành của Mộ Dung Hi Nhiên, trong lòng ta xúc động, lấy di động ra, *tách tách*, đem bảo tồn bộ dạng yên lặng tốt đẹp này bằng hình ảnh.

Mộ Dung Hi Nhiên như bị tiếng vang rất nhỏ kia đánh thức, lông mi rung rung, dần dần tỉnh lại.

Chẳng hiểu tại sao ta lại thấy chột dạ, vội vàng cất kỹ di động, nhìn Mộ Dung Hi Nhiên lộ ra một khuôn mặt cười ngây ngô.

Mờ mịt trong mắt Mộ Dung Hi Nhiên chuyển sang sáng rõ, mở mắt liền nhìn thấy một người đứng nghiêm nhìn nàng cười ngây ngô.

- Tá Quân... - Mộ Dung Hi Nhiên đứng dậy, quần áo mỏng manh trên người thuận thế trợt xuống, tối hôm qua vạt áo không biết bị vần thế nào mà tuột ra, áo sơ mi cũng trượt xuống theo động tác của Mộ Dung Hi Nhiên.

Da như mỡ đặc, bộ ngực sữa lộ một nửa...

Ta liếm môi. Có cần sáng sớm đã cho ta kích thích lớn như vậy không!

Mộ Dung Hi Nhiên mê man nhìn lên người trước mặt vốn đang nhìn về phía trước, mắt chỉ có lòng trắng không có lòng đen, người nọ cúi đầu, nhìn chằm chằm đầu ngón chân, hai tay bất an nắm quần áo, tựa như...ồ, tiểu tức phụ thẹn thùng.

Mộ Dung Hi Nhiên nghi ngờ nửa ngày rốt cuộc tìm ra đáp án, chân tay luống cuống cầm quần áo mặc lại, mặt đỏ tai hồng trừng mắt nhìn người nào đó cũng mặt đỏ tai hồng tay vặn vẹo quần áo sắp rách đến nơi.

Một giây sau, Mộ Dung Hi Nhiên cười khẽ một tiếng:

- Tá Quân, thế nào lại thấy huynh còn thẹn thùng hơn so với ta? - Rõ ràng người bị lợi dụng là nàng mà.

Rên lên một tiếng, ta đứng thẳng thắn, mắt nhìn nóc nhà nói:

- Ai...ai...ai nói...nói...ta thẹn thùng...

- Hi Nhiên cô nương, hai người dậy chưa? Điểm tâm đã làm xong, đi ra ăn điểm tâm đi - Tiếng Lý đại nương vang lên ở ngoài cửa.

- Ta ra ngoài trước ăn điểm tâm - Không đợi Mộ Dung Hi Nhiên đáp lại, ta vèo một cái lủi ra cửa phòng.

Ra khỏi phòng, ta hít sâu mấy cái muốn bình phục trái tim đập như sắp phát nổ, trong óc lại toàn là bộ dạng vừa nãy của Mộ Dung Hi Nhiên, tóc buông hờ hững, vẻ mặt mờ mịt không biết bản thân có bao nhiêu hấp dẫn.

Biểu cảm thật đáng yêu! Làn da thật trắng! Bất quá có vẻ như bộ ngực hơi nhỏ...Bất quá nàng gầy như vậy, nhỏ cũng là không thể khác, sau này nên nuôi béo chút...

[BH][edit] Nhiên khuynh quân tâm - Tàn Tự HiWhere stories live. Discover now