Chương 67: Vào thành

9.1K 404 24
                                    

( Editor: Đẩy nhanh tiến độ cho nhanh hết ngược =(( )

Khi ta tỉnh lại...lần nữa, trước mắt xuất hiện một khuôn mặt cười hà hà mọc đầy nếp nhăn. Ta còn chưa nhìn rõ đại não không phản ứng kịp, ta nhìn khuôn mặt kia lặng im vài giây, thẳng đến khi mùi thuốc đông y xông vào mũi dày đặc, ta mới đứng lên nói với lão già trước mặt:

- Lão hòa thượng, chúng ta lại gặp mặt.

Lão hòa thượng vuốt vuốt râu, nói:

- Lạc Lê đã đuổi ngươi về, xem ra chất độc trên người ngươi đã được giải không ít.

- Lạc Lê là tiểu la lị đêm qua ta gặp sao? Tiểu la lị đó mới là người thực sự có được năng lực xuyên qua thời không phải không? - Đêm qua, sau khi tiếng của tiểu la lị vang lên, ta lập tức trả lời có, trả lời xong ta liền hôn mê, tỉnh lại liền nhìn thấy lão hòa thượng.

Lão hòa thượng nói:

- Đêm qua? Ha ha, ngươi ở đây đã ba tháng.

- Ba tháng? - Trong lúc nhất thời ta không thể tin được, ta chỉ cảm thấy qua một buổi tối, sao một buổi tối ta đã ngủ rụng mất ba tháng?

Lão hòa thượng giải thích:

- Không sai. Ngươi trở về bất quá một ngày, bên này hiện tại đã hơn ba tháng.

- Cái gì! Vậy... đau quá! - Vừa nghe đến ba tháng ta không khỏi có chút kích động, còn chưa có cơ hội biểu hiện sự kích động thì ta liền phát hiện điều dị thường.

Ta tự hỏi thế nào mùi thuốc đông y nồng như vậy, hiện tại ta đang ngâm mình bên trong một cái thùng thuốc, từ dưới cổ đều ngâm. Ở trong thuốc đông y, động một cái thì phần dưới bụng liền truyền đến cảm nhận mãnh liệt sâu sắc.

Lão hòa thượng nói:

- Ngươi còn nhớ rõ trước khi ngươi bất tỉnh đã trúng một châm không?

Ta gật đầu, khi đó ta thấy có người cầm kim trong tay bắn vào Mộ Dung Hi Nhiên, ta liền tiến lên đẩy nàng ra, kết quả chính mình trúng chiêu, sau đó ta tỉnh lại đã ở hiện đại.

Lão hòa thượng còn nói thêm:

- Độc trên châm kia thế nhưng rất lợi hại, có thể ăn mòn da thịt nội tạng của người, nếu không phải ngươi được cứu trợ kịp thời thì hiện tại ngươi đã có thể nát thành một đống xương trắng.

Ta cả kinh:

- Lợi hại như vậy?

- Hơn nữa nếu bình thường ngươi trúng độc trên người, ngươi có thể thiếu chút nữa khó giữ được cái mạng nhỏ này - Lão hòa thượng cười cười, lần mấy viên Phật châu trong tay - May là trước đó cho ngươi ăn viên đan dược, có thể ngăn cản một hai loại độc.

Nếu cái mạng nhỏ của ta thoạt nhìn vẫn có thể bảo toàn thì ta cũng yên tâm không ít, vừa yên tâm lại thì lại nhớ tới chuyện trọng yếu.

- Thế Hi Nhiên đâu? Ba tháng qua nàng khỏe không? - Ta biến mất ba tháng, không biết Mộ Dung Hi Nhiên sẽ thành cái dạng gì, nghĩ đến đây lòng ta nóng như lửa đốt, hận không thể lập tức bay đến bên người nàng, nhưng bây giờ nhúc nhích chút bụng đã đau đớn khiến ta không dám hành động thiếu suy nghĩ - Đã qua ba tháng, sao chỗ bị kim đâm vẫn đau như vậy?

[BH][edit] Nhiên khuynh quân tâm - Tàn Tự HiWhere stories live. Discover now