Chương 17: Trộm sạch của ông

11.8K 587 25
                                    

- Tá Quân! - Mộ Dung Hi Nhiên đưa tay ra muốn bắt lấy ta, bất đắc dĩ nhìn ta đằng đằng sát khí bước ra ngoài như bay, để lại một bóng lưng tuyệt tình cho Mộ Dung Hi Nhiên.

- Hai người ăn trước, lão phu đi tản bộ - Nói xong, Y Thánh cũng không đợi hai người có mặt phản ứng, bước đi dài như bay 'tản bộ'.

- Sư phụ!... - Mộ Dung Hi Nhiên thấy Y Thánh cũng đi thì thật sự không muốn đợi thêm, nói với Vương Cảnh Hủ - Vương đại ca, Hi Nhiên đi đọc y thuật, mời ngài tự nhiên.

Vương Cảnh Hủ nhìn thấy bóng lưng giai nhân rời đi không chút lưu luyến thì buông đôi đũa trong tay, khóe miệng lộ ra một nụ cười không rõ ý nghĩa.

----------------------------

Phía sau truyền đến tiếng khinh công, trong nháy mắt Y Thánh đã đứng vững vàng trước mắt ta.

Không nhìn ông ta, trực tiếp đi qua.

- Tá Quân đang tức giận sao? - Y Thánh không thuận theo không quấy rối, theo sát.

Ta liếc Y Thánh một cái, hỏi:

- Ông muốn làm gì?

Y Thánh nói:

- Tá Quân, ta là muốn tốt cho các ngươi!

- Ngừng - Tiếp tục 'đào tẩu'.

- Tá Quân! Sao ngươi không nghe ta nói hết! - Chứng kiến thái độ của ta thì Y Thánh cũng có chút tức giận.

Ta dừng bước, quay lại nhìn thoáng qua Y Thánh, tức giận nói:

- Nói đi!

Lúc này Y Thánh mới bình phục ngữ khí, nói:

- Ngươi đã không nói cho Hi Nhiên biết thân phận của mình, nhưng lại muốn chiếm cứ danh phận trượng phu của Hi Nhiên, nếu sau này Hi Nhiên biết được thì chỉ càng hận ngươi!

Những lời này đánh thẳng trúng vào nhược điểm trong lòng ta, ta nói không ra lời. Y Thánh lại nói tiếp:

- Như vậy thì ngươi cho Hi Nhiên một cái tự do, Hi Nhiên cũng có lựa chọn quyền lợi. Các ngươi không giống Sở Phong và Liễu Nhan Khanh, hai người họ biết đối phương là nữ tử nhưng vẫn yêu nhau thật lòng. Nhưng Hi Nhiên không giống, nếu con bé thích ngươi thì cũng là thích thân nam tử của ngươi, nếu tương lai nó biết được, nhưng lại không thể tiếp nhận thì ngươi bảo nó làm sao chịu nổi! Sớm vậy thì sớm chặt đứt quan hệ này, coi như ngày sau nó biết thì cũng sẽ không hận ngươi như vậy!

- ... - Chẳng lẽ muốn ta nhìn Hi Nhiên đi thích người khác?

- Nói cho cùng Hi Nhiên là người trọng tình nghĩa, ngươi có ân với con bé, lại là mẹ con bé làm chủ gả nó cho ngươi. Sao ngươi biết con bé là không phải vì ân tình và sắp đặt của cha mẹ nên mới ở bên cạnh ngươi?

Những lời này như một con dao cắm vào lòng ta, hơn nữa cắm vào liền không nhổ ra được.

- Ngươi nên để con bé tự mình lựa chọn, không có quan hệ này cản trở, nếu Hi Nhiên thích Cảnh Hủ...

- Ta đã hiểu! - Ta lớn tiếng quát Y Thánh, nghe Hi Nhiên có thể sẽ thích Vương Cảnh Hủ kia thì ta lại không khống chế được lửa giận - Ta sẽ cách xa bọn họ một chút! Ông nói nhiều như vậy không phải là muốn ta chết xa một chút sao? Chúc mừng ông, ông phi thường thành công!

[BH][edit] Nhiên khuynh quân tâm - Tàn Tự HiWhere stories live. Discover now