Chương 99: Kết cục (hạ)

18.2K 599 82
                                    

Kế tiếp cũng là một tổ hình ảnh.

Hình ảnh thứ nhất, thiếu niên áo bào trắng ngồi trên lưng ngựa, mắt hàm chứa lo lắng nhìn nữ tử áo lam cưỡi ngựa phía trước, nữ tử áo lam đưa lưng về phía thiếu niên áo bào trắng, sự chú ý của nàng đều bị người trong lòng nàng hấp dẫn. Nữ tử trong lòng nữ tử áo lam quần áo rách rưới, trốn trong lòng nữ tử áo lam, khóe miệng còn treo vết máu lại xả ra một nụ cười ý vị thâm trường.

Hình ảnh thứ hai, nữ tử vừa mới xuất hiện ngồi trên giường, tóc tai tán loạn, trên mặt có nước mắt chưa khô, khóe miệng có vết máu, nàng dùng chăn gắt gao bao bọc chính mình, vẻ mặt hoảng sợ nhìn thiếu niên áo bào trắng đang muốn mặc lại quần áo. Thiếu niên áo bào trắng vẫn duy trì động tác mặc quần áo, bất an nhìn nữ tử áo lam. Nữ tử áo lam đưa lưng về phía chúng ta, không thấy rõ trên mặt nàng là giận hay kinh, giống như khi đó ta không đoán ra Mộ Dung Hi Nhiên rốt cuộc như thế nào. Người đứng phía sau nữ tử áo lam có người giơ cao cánh tay, có người nắm chặt nắm tay, không khó để người ta nhìn ra sự phẫn nộ của bọn họ. Chỉ có lão già bên người nữ tử áo lam lạnh lùng nhìn nữ tử trên giường, vẻ mặt tìm tòi nghiên cứu.

Hình ảnh thứ ba, nữ tử đứng ở bên hồ sen, trên mặt có một dấu bàn tay đỏ tươi, chân phải lui về phía sau một bước, đang dẫm nát sen bên cạnh hồ, tựa hồ ngay sau đó liền nhảy xuống. Mà thiếu niên áo bào trắng trước mặt nàng kinh ngạc nhìn nàng, thân thể nghiêng tới phía trước, vươn tay muốn giữ chặt nàng.

Hình ảnh thứ tư, nữ tử đứng ở bên người một nam tử dáng người khôi ngô, trên mặt tuy là vẻ điềm đạm đáng yêu, nhưng trong mắt lại có thần sắc đắc ý không thể che hết. Cách đó không xa, thiếu niên áo bào trắng bị một người áo đen áp chế trên mặt đất không thể động đậy.

Hình ảnh thứ năm, nam tử khôi ngô nghiền ngẫm nhìn ba người trước mặt, nam tử áo đen từng xuất hiện vẻ mặt lo lắng nhìn nữ tử áo lam, trong mắt còn mang theo vẻ phẫn hận. Nữ tử áo lam cầm trong tay một chén rượu, vẻ mặt phức tạp nhìn chén rượu kia, bên người là thiếu niên áo bào trắng gắt gao nhìn nàng chằm chằm, trên mặt tuy rằng không có diễn cảm gì, nhưng vẫn có lộ ra sự lo lắng trong mắt.

Hình ảnh thứ sáu, thiếu niên áo bào trắng ngồi trong thùng thuốc, sắc mặt tái nhợt, hai mắt nhắm nghiền, không biết đã hôn mê bao lâu.

Hình ảnh thứ bảy, bên người thiếu niên áo bào trắng có một nữ tử đeo trường kiếm, đối diện với nàng là đám người thiếu nữ áo lam, nam tử áo đen và mấy người già, trừ bỏ thiếu nữ áo lam thần sắc phức tạp thì những người khác là vẻ mặt phẫn nộ, làm như hận không thể giết thiếu niên áo bào trắng.

Hình ảnh thứ tám, thiếu nữ áo lam ôm thiếu niên áo bào trắng đã hôn mê, cổ tay bị cắt, máu tươi màu đỏ dính bên miệng thiếu niên áo bào trắng.

Đi qua tổ hình ảnh này, ta thở ra một hơi:

- Đây thật sự là hung hiểm lớn nhất trong đời ta. Ta cư nhiên bị hoài nghi hiếp phụ nữ, còn có con. Nếu cha mẹ ta biết thì biểu tình trên mặt bọn họ nhất định thực phấn khích.

Trong mắt Mộ Dung Hi Nhiên lóng lánh lệ:

- Tá Quân, xin lỗi.

- Ôi trời, đừng khóc - Ta vội vỗ vỗ lưng Mộ Dung Hi Nhiên an ủi nàng - Tân nương tử xinh đẹp mà khóc thì mặt có thể khó coi. Hôm nay chúng ta thành thân, nàng cần phải luôn cười - Hôm nay thành thân làm ra một màn biểu diễn tò te như vậy là để nhớ lại thời gian chúng ta cùng đi qua, không phải để khiến Mộ Dung Hi Nhiên khóc.

[BH][edit] Nhiên khuynh quân tâm - Tàn Tự HiWhere stories live. Discover now