Chương 15: Tình địch? Tình địch!

11.5K 580 33
                                    

Tuy rằng Mộ Dung Hi Nhiên là kì tài luyện võ được Sở Phong và Y Thánh công nhận, nhưng kỳ tài thật sự không muốn tập võ mà thầm muốn tập y, đã nhiều ngày võ công không có tiến triển lớn.

Rơi vào đường cùng, Y Thánh phê chuẩn cho hôm nay Mộ Dung Hi Nhiên không cần tập võ, phê chuẩn nàng lên núi hái thuốc.

Hôm nay ta dậy thật sớm, không chuyện để chơi nên tự nhiên tung tăng theo sát Mộ Dung Hi Nhiên lên núi hái thuốc. Đường núi gập ghềnh, trong núi lại nhiều thú dữ, Hi Nhiên gặp nguy hiểm thì làm sao, ta đương nhiên cần đi theo.

- Tá Quân, huynh nghe thấy tiếng gì không? - Mộ Dung Hi Nhiên đột nhiên dừng bước, đôi mi thanh tú nhíu lại, lắng nghe một lát, hỏi ta.

Ta lau mồ hôi, cũng tĩnh tâm nghe.

Tiếng đánh nhau như có như không truyền đến, một lát sau tiếng đánh nhau càng ngày càng gần, từ từ hướng đến chỗ chúng ta.

Ta còn chưa kịp quyết định nên đi xem hay không, thì đột nhiên thấy bay ra từ trong rừng cây một nam tử áo đen, kiếm dài cầm trong tay hắn bay qua trên đầu chúng ta, nặng nề cắm trên đất phía sau chúng ta, nam tử nôn ra một ngụm máu tươi.

Ở sau nam tử áo đen, ba người áo đen bịt mặt khác đi bay ra theo, dừng ở trước mặt chúng ta, trên bảo kiếm trong tay còn dính vết máu. Người áo đen che mặt đánh giá chúng ta, tầm mắt lại rơi trên người nam tử áo đen phía sau.

Ta trừng to mắt nhìn ba người trước mặt.

Người bịt mặt? Cảnh tượng hiện giờ giống vẻ giang hồ báo thù vậy? Có thể giết chúng ta diệt khẩu không?

Kiếm khí đến trước mặt, một người áo đen trong đó không nói một lời đã giơ kiếm muốn đâm. Ta bật người phản ứng, lôi Mộ Dung Hi Nhiên đến bên người, mình cũng lui lại mấy bước sang bên cạnh, có điều cử động vẫn chậm một bước, bị kiếm của người áo đen cắt qua cánh tay.

Máu tươi chảy ùn ùn từ miệng vết thương.

- Tá Quân! - Mộ Dung Hi Nhiên kinh hô một tiếng, nhanh chóng lấy tay che miệng vết thương.

Người áo đen vừa tấn công chúng ta thấy một kích không trúng thì kiếm chuyển hướng đâm tới tiếp. Người áo đen vừa động thì hai người áo đen còn lại cũng đồng thời tấn công tới hướng nam tử áo đen còn nằm trên mặt đất.

Nam tử áo đen gắng đứng dậy, trước khi hai người áo đen kia còn chưa đánh tới, liền tụ lực công kích chính diện tới người áo đen đang đâm tới chúng ta.

Mũi kiếm cách chóp mũi ta không đến 1cm thì dừng lại, người áo đen bị nam tử kia đâm một kiếm vào tim, nặng nề bị đá bay.

Người áo đen cũng thừa dịp công tử áo đen tung một cước chưa kịp thu hồi, hai thanh kiếm nhất tề công tới. Nam tử áo đen giơ kiếm đỡ rồi trúng một cước của một người, nhanh chóng lui về phía sau vài bước, nhất thời đứng không vững, cắm kiếm xuống đất để tránh bị lui về phía sau tiếp, nhưng thật sự không cân bằng được, hai chân quỳ xuống đất, lại nôn một ngụm máu tươi.

Ta bảo hộ Mộ Dung Hi Nhiên ở sau người, khẩn trương nhìn tình hình. Thừa dịp người áo đen dùng lực chú ý trên người nam tử áo đen thì kéo Mộ Dung Hi Nhiên bỏ chạy.

[BH][edit] Nhiên khuynh quân tâm - Tàn Tự HiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon