Chương 80: Mười năm

10.5K 466 36
                                    

Ý thức được chỉ còn mười mấy canh giờ nữa sẽ bái đường thành thân động phòng, ta luống cuống. Dọc đường đi ta đều tìm kiếm một thời cơ thích hợp, không ngờ cuối cùng kéo dài tới thời điểm hoàn toàn vô cùng lộn xộn.

Ngày mai ta sẽ thành thân với Hi Nhiên, hơn nữa tin tức này ai ai cũng biết, hiện tại ta đi nói cho Hi Nhiên biết ta là nữ, không phải nàng tức giận đến ói máu thì chính là ta bị nàng cho một chưởng ói máu.

Bởi vì ngày mai phải thành thân nên Mộ Dung Hi Nhiên bị các cô dì bác bá mang vào một cái phòng lớn, muốn cách li nàng với ta. Cách li đến thập phần hoàn toàn, bên ngoài còn có các cô nương tự biến thành nhân viên của tổ chức gác.

Nghe nói là để đặc biệt muốn ngăn cản ta...

Ta lắc lư bên ngoài phòng lớn một buổi chiều, bị hai mươi mấy nữ nhân già trẻ lấy không dưới một trăm loại lý do cự tuyệt không cho vào.

Ta thật sự lo đến sắp dứt hết tóc mình.

Chứng kiến vẻ lo âu của ta, các cô nương và phụ nhân kia còn trốn sang một bên cười trộm. Ta biết các nàng không có ác ý, chỉ là cười ta đây 'tân lang quan' vội vã gặp tân nương tử. Nhưng tiếng cười vui của các nàng lọt vào tai khiến ta không khỏi buồn bực. Các nàng cao hứng là vì ngày mai làm chuyện vui, không biết chuyện vui này với ta mà nói có thể là một cơn ác mộng.

Mắt thấy mặt trời sắp xuống núi, ta cảm khái còn không nhanh lên liền không kịp, trong lòng ta đồng thời cũng có một ý nghĩ.

Nếu không đường hoàng vào được vậy chỉ phải ngầm trèo tường vào. Đúng, giả tạo đi vào cũng được!

Chỉ là khi nghe thấy tiếng cười không ngừng truyền đến từ bên kia ta lại không khỏi gấp rút, nếu các nàng cả đêm không đi thì chẳng phải ta đây phải đợi tới trời sáng?

Chỉ hận lúc Y Thánh nên xuất hiện thì ông ta đã sớm đi, hiện tại ngay cả một người để thương lượng cũng không có... Được rồi, còn có Y Quỷ, chỉ là ta nghĩ ông ta phỏng chừng đã quên sự thật ta là nữ.

Giang Văn Chỉ...

Bóng đèn chợt lóe trong óc, hay nhờ Giang Văn Chỉ giúp ta mời Hi Nhiên đi ra?

Có ý nghĩ rồi ta sẽ ngồi không yên, đứng dậy chạy ra bên ngoài, vừa vượt qua một chỗ ngoặt đã thấy Giang Văn Chỉ cười chào hỏi cùng thủ vệ, sau đó bước vào.

Hai cô nương thủ vệ kia phóng tới ánh mắt sắc, ta tự giác về phòng.

Ta thật sự có một cảm giác trời muốn diệt ta, lập tức lại dấy lên hi vọng, còn có Khuynh Thành!

Ta vừa mở cửa liền nhìn thấy một người chống pháp trượng cười cười nhìn ta. Ta nhất thời không kịp phản ứng, nhìn kỹ lại hóa ra là lão hòa thượng.

- Lâm tiểu thí chủ - Không Minh đại sư cũng không khách khí, chống pháp trượng muốn đi vào trong.

- Đợi một chút! - Ta chắn cửa không cho ông ta vào - Giờ ông đến không phải để ta đi cứu vớt thế giới chứ? Thật có lỗi, gần đây ta nhiều tục sự, không có thời gian nhàn rỗi đâu.

[BH][edit] Nhiên khuynh quân tâm - Tàn Tự HiDove le storie prendono vita. Scoprilo ora