Chương 34: Chuyện nhà

10.1K 539 44
                                    

Đại ca của Hi Nhiên, Mộ Dung Hi Tuyệt, đối với người này, trong đầu ta chỉ có một hình ảnh.

Một nam tử bộ dạng tuấn mỹ phi phàm, tay trái dắt một bé gái xinh xắn, tay phải dắt một bé trai cũng xinh đẹp như vậy, trọng trách nặng nề, thần tình lo lắng đuổi theo muội muội của mình...

Đã chết.

Ta vỗ nhè nhẹ lên lưng Mộ Dung Hi Nhiên, đầu óc chuyển động nhanh chóng. Một bên tìm tòi câu an ủi Hi Nhiên, một bên lại tự hỏi về quan hệ giữa chuyện phiền phức của Hi Nhiên với đại ca của Hi Nhiên, còn cả đám người Vương Cảnh Hủ, Y Thánh Y Quỷ có thể tham dự hay không.

Nói tóm lại, ta chỉ có thể xác định một việc, đây là một việc thực phiền phức...

Gần đây Vương Cảnh Hủ kết thúc công việc, thủ đoạn càng ngày càng cường ngạnh đổ máu, không tìm hiểu nguồn gốc ngược lại sẽ dẫn đến chó cùng rứt giậu.

Theo hồi báo của tai mắt ở các ổ trộm, khi nhóm người chạy trốn thì Lương Hải bị tên lạc bắn trúng trên đường, sáng hôm nay hấp hối, Lương Dương vò đã mẻ lại sứt, định đêm nay đến báo thù.

Cho nên đêm nay lại sẽ là một buổi đêm gió tanh mưa máu.

- Cho nên đêm nay ngươi cứ trốn ở trong phòng, đừng đi ra là được! - Giang Văn Chỉ vẻ mặt nghiêm túc nói - Bằng không ngươi bị hù chết sợ ngây người, còn bắt Hi Nhiên muội muội bớt thì giờ đi chiếu cố ngươi!

Mắt ta nheo nheo, giận dỗi, không để ý tới Giang Văn Chỉ.

Người nào cũng biết khuya hôm nay có thể có rất nhiều người chết, mọi người trong Sát Thủ Đường vẻ mặt hưng phấn chuẩn bị, đợi đến buổi tối con mồi tự động sa lưới. Nhưng mà ai cũng không biết, ngày hôm nay còn có một người sinh ra, hôm nay là sinh nhật của ta.

Kỳ thật ta không phải mà người quá lưu luyến gia đình, nhưng từ lúc tỉnh lại đến bây giờ, ta không lúc nào không nhớ nhà.

Sinh nhật năm ngoái, ta dùng bánh ngọt trét lên mặt một bạn tốt đến thảm, cậu ta nghiến răng nghiến lợi thề, ở lần sinh nhật sau của ta phải gọi lên bốn đứa như hoa, đè tay chân của ta, sau đó cậu ta, nữ vương đại nhân, có thể hung hăng chà đạp mặt ta.

Sinh nhật năm ngoái, có người tặng ta một hộp toàn chuột bạch, khi ta vươn tay vào sờ thì bị hù sợ cực kỳ triệt để, năm nay cậu ta nói muốn đưa đến "kinh hỉ" lớn hơn nữa cho ta, cũng không biết cậu ta có thể tặng mấy con trăn hay không...

Sinh nhật năm ngoái, khiến ta rất vui vẻ, rất điên cuồng.

Phải nói là sinh nhật hàng năm đều rất vui vẻ.

Nhưng mà năm nay... bởi vì ở thời không khác, cho nên sinh nhật này cũng quả thật đặc biệt khác thường...

Ta giật nhẹ khóe miệng, còn chưa kịp cảm khái thì chợt nghe thấy tiếng kêu la cách đó không xa, tiếp theo, chung quanh đều vang lên tiếng đánh nhau.

Sắc mặt ta thay đổi, không chút nghĩ ngợi chạy tới hướng phòng khách. Hi Nhiên ở đó!

Bây giờ là giờ cơm chiều, thời gian những ổ trộm ngầm báo là giờ Tý, nhưng mà Lương Dương lại ra tay trước giờ, hiện tại là lúc tất cả mọi người đều cho rằng địch chưa tới, thả lỏng cảnh giác.

[BH][edit] Nhiên khuynh quân tâm - Tàn Tự HiWhere stories live. Discover now