Chương 48: Bi kịch

8.1K 447 7
                                    

- Giờ chúng ta nên làm thế nào? - Giang Văn Chỉ chuyên to mồm nhất vốn cảm thấy tức giận bất bình vì chúng ta không mang nàng ta đi xem con gà con chết, nhưng thời khắc mấu chốt nàng ta vẫn có thể nắm bắt điểm mấu chốt.

Y Thánh nói:

- Chúng ta chỉ có thể chờ đến tối mới vào núi.

Mộ Dung Hi Nhiên càng lo lắng hơn, chỉ nghe nàng nói:

- Sư phụ, chúng ta còn chưa vào núi đã gặp chuyện lạ như thế, trong núi nguy hiểm không biết rõ, chỉ sợ buổi tối tùy tiện vào núi thì quá mức nguy hiểm.

Y Quỷ cười khà khà:

- Lão Quỷ ta chính là quỷ, ta không sợ này mấy đồ chơi này, nếu không buổi tối ta đi thay các ngươi vào tìm tòi thật giả.

Chợt phát hiện ra ta đã lâu không nói, Giang Văn Chỉ đạp ta một cước:

- Ngươi đang nghĩ gì? Có phải ngươi có ý kiến gì hay không?

Ta trừng mắt nhìn nàng ta một cái, cách xa vài bước. Ta phát hiện ra từ sau khi phát hiện ta là nữ thì nàng ta càng ngày càng bạo lực với ta...

Giang Văn Chỉ biến ta trở thành mục tiêu chú ý của mọi người, Y Thánh nói:

- Tá Quân có ý nghĩ gì, cứ nói không cần ngại.

Ta muốn đem mấy cây cỏ kì quái về làm thực nghiệm, tìm bọn Y Thánh hỗ trợ cũng thật không tồi, hơn nữa chuyện này lại không có gì để mà giấu diếm. Bất quá ta không muốn giải thích nhiều, chỉ bảo bọn họ buổi tối tới cửa Địa Ngục hái vài cọng cỏ cho ta.

Lời vừa nói ra, không ít người lộ vẻ mặt khó khăn, nơi này rất cổ quái, lại hại chết không ít mạng người, tuy rằng ngoài miệng nói không tin quỷ thần, nhưng trong lòng vẫn có chút kiêng kị.

Ta tròn mắt nhìn bọn họ, không ai trả lời. Chẳng có nhẽ bọn họ muốn ta buổi tối đi đường xa tới hái mấy cây cỏ? Ta càng ngày càng xấu số.

Ta buông tay, nói với Mộ Dung Hi Nhiên:

- Hi Nhiên, nàng có biết Quy Tức thần công, hay là Bế Khí đại pháp không? ...Dù sao thì chính là một môn công phu không thở trong thời gian dài.

Mộ Dung Hi Nhiên đáp:

- Tự nhiên là biết.

Ta thật cao hứng:

- Vậy buổi tối chúng ta đi dạo cửa Địa Ngục, thuận tiện ngắt vài cọng cỏ được không? - Ta cười đến mắt cong cong, những người này nhát gan đều không dám đi, vậy buổi tối không phải là thế giới hai người của ta và Hi Nhiên sao?

Đáng tiếc ta còn chưa hưng phấn được bao lâu thì ảo tưởng tốt đẹp đã bị người khác vô tình dập nát.

- Bằng không chúng ta cùng đi? - Trên mặt Y Thánh rõ ràng không còn vẻ khó xử như vừa nãy.

Ta công khai khinh bỉ. Giang Văn Chỉ càng thêm trực tiếp:

- Y Thánh, vừa nãy không phải ông còn không muốn đi sao? Hiện tại biết không sao mới đến gần, đây không phải là ông quấy rầy sự riêng tư của Tá Quân và Hi Nhiên sao?

[BH][edit] Nhiên khuynh quân tâm - Tàn Tự HiWhere stories live. Discover now