Chương 61: Quỳ xin

7.7K 409 18
                                    

Trong đầu ta hiện lên vô số tin tức, hãm hại trắng trợn thế này, nếu ta thanh minh thế nào thì cũng chỉ Y Thánh và lão Quỷ mới tin, còn những người khác nhất định là đánh chết không tin, quan trọng nhất là Hi Nhiên rốt cuộc tin ta hay tin tỷ tỷ quỷ rảnh rỗi mà đi gây phiền toái cho ta của nàng. Sớm biết vậy ta nên ném ả trên đường không thèm để ý mới đúng, còn cả vết máu trên giường kia là thứ quái quỷ gì vậy, là lạc hồng sao, tại sao là lạc hồng tại sao có thể là lạc hồng...

Tin tức hiện lên rất nhiều trong nháy mắt, ta đang tải. Hoặc có thể nói, lần đầu tiên gặp loại chuyện cẩu huyết này, có vẻ nếu không giải quyết thành công sẽ thành ví dụ trường kì, ta ngoài văng tục thì một chút biện pháp cũng không nghĩ ra được.

Ngay tại lúc tất cả mọi người đứng ngốc không biết phải làm sao, thì Y Quỷ say đến không phân rõ đông tây nam bắc lảo đảo đi lên, một tay khoát vai ta, vẻ mặt tò mò:

- Tá Quân, cô nương kia sao ở trên giường ngươi? Ngươi đã làm gì người ta vậy?

Ta nghe được cây đàn lý trí gảy thành tiếng, không thể bình tĩnh nổi nữa.

Ta bắt lấy Y Quỷ còn định rời đi đỡ người khác, sống chết lay:

- Cái gì gọi là ta đã làm gì người ta? Ta có thể làm gì người ta? Ta là loại người sẽ làm gì người ta sao? Nếu có cũng là người ta muốn làm gì ta chứ!

Y Quỷ ngây ngất lắc lư, nhưng không quên khẳng định nhân cách của ta:

- Ta biết Tá Quân ngươi nhất định không phải là người như thế!

Ta đang định nói "Y Quỷ, chỉ có ông hiểu ta" thì Y Quỷ lại than thở một câu:

- Chỉ là hôm nay người uống nhiều rượu...

Nếu có thể, ta thật sự nghĩ ngay trước khi Y Quỷ nói ra câu mặc dù nhỏ giọng than thở nhưng tất cả mọi người đều nghe thấy kia mà bóp chết lão trước, câu vừa rồi của lão Quỷ trực tiếp nói với mọi người rằng: Tá Quân, ngươi uống rất nhiều rượu, người say thần chí không rõ có thể làm những chuyện bình thường sẽ không làm, ví dụ như say rượu loạn tính cường gian nữ tử đàng hoàng chẳng hạn.

- Ta rất thanh tỉnh! Rất thanh tỉnh! - Nét mặt bây giờ của ta nhất định dữ tợn như ác quỷ tới từ Địa Ngục, hận không thể một đao làm thịt Y Quỷ.

Y Quỷ chưa kịp nói gì đã gục. Ta vừa đỡ lấy lão liền nhìn thấy Mộ Dung Hi Nhiên đi vài bước về phía trước, xoay người nhặt quần áo rơi trên mặt đất.

- Hi... Hi Nhiên ... - Ta khẩn trương nhìn Mộ Dung Hi Nhiên chậm rãi gập gọn quần áo, sau đó đi về Mộ Dung Hi Phù.

Mộ Dung Hi Nhiên ngồi xuống bên giường, ngữ điệu mềm nhẹ:

- Ngũ tỷ, mặc y phục lại đi, muội đưa tỷ trở về trước.

Mộ Dung Hi Phù chìa một bàn tay ra khỏi chăn, hung hăng bắt lấy cánh tay của Mộ Dung Hi Nhiên, ta thấy Hi Nhiên nhíu mày, xem ra Mộ Dung Hi Phù nắm thật sự mạnh.

- Lục muội, muội hướng về hắn - Mộ Dung Hi Phù run giọng nói - Buồn cười, vừa nãy hắn... khi hắn làm nhục ta, ta còn hô tên của muội, hi vọng muội tới cứu ta.

[BH][edit] Nhiên khuynh quân tâm - Tàn Tự HiWhere stories live. Discover now