Chương 28: Tính toán

9.5K 515 11
                                    

Lông mày Giang Văn Chỉ nhíu chặt cùng một chỗ, gắt gao nhìn chằm chằm ta như thể muốn xem thấu ta.

Mắt ta xoay xoay, nói:

- Ngươi đừng nhìn ta như vậy, vật kia bây giờ không có ở chỗ ta, nói không chừng đã bị 'người hữu duyên' của ngươi cầm đi rồi, chắc để các ngươi quen biết nhau.

Giang Văn Chỉ vẫn rối rắm nhìn ta, không nói lời nào.

Ta nhịn không được giải thích:

- Ngươi xem, nếu thanh kiếm này của ngươi là tín vật kia, ta đoạt nó nhưng cuối cùng lại tới trên tay Hi Nhiên, nếu Hi Nhiên là nam tử, ngươi cảm thấy ta là người hữu duyên của ngươi hay là Hi Nhiên?

Giang Văn Chỉ nhìn ta rồi lại nhìn Mộ Dung Hi Nhiên, như minh bạch điều gì.

Ta rèn sắt khi còn nóng:

- Cho nên mới nói, tuy rằng bởi vì sự kiện túi tiền to kia mà ngươi quen biết ta, nhưng nói không chừng ở sòng bạc giờ đã có một công tử tuyệt vời nhặt được túi tiền ta để lại, ngày sau ngươi và hắn lại bởi vì túi tiền to kia mà gặp nhau cũng không chừng... - Nói xong ta còn mở lớn hai mắt hướng tới Giang Văn Chỉ.

Giang Văn Chỉ rốt cục suy nghĩ cẩn thận, vỗ tay nói:

- Có lý!

Nghe vậy ta yên lòng, tránh cho đến lúc đó, không chỉ Giang lão gia mà ngay cả Giang Văn Chỉ cũng nhất quyết bắt ta thành thân thì xong đời...

- Ngươi đã không phải người hữu duyên thì ta cũng không cần khách khí với ngươi! Đăng đồ tử, ta tìm ngươi tính sổ đây! - Giang Văn Chỉ lấy ra roi da cột trên lưng, muốn đánh đến hướng ta.

Ta vừa nhìn tình thế không hay, nữ nhân dã man lại muốn nổi bão, lắc mình một cái tránh ở sau Mộ Dung Hi Nhiên.

Roi đánh vào giường phát ra một tiếng rầm, ta kinh hồn táng đảm, nếu đòn này đánh vào người ta thì đáng sợ biết chừng nào...

- Giang cô nương! Nếu Tá Quân có làm gì không đúng thì Hi Nhiên thay chàng tạ tội, chúng ta có thể ngồi xuống từ từ nói! Nhưng Giang cô nương cố tình gây sự như vậy, vậy thứ cho Hi Nhiên vô lễ! - Mộ Dung Hi Nhiên hộ ta ở sau người, hoàn toàn không sợ cái roi quất vun vút của Giang Văn Chỉ.

- Hi Nhiên, nàng xem đi, nữ nhân dã man này chính là thiếu giáo huấn! Mau, đánh nàng ta đi! - Ta đột nhiên nhớ tới hiện tại Hi Nhiên cũng là cao thủ võ lâm, có nàng bảo hộ ta, ta còn sợ gì?

Mộ Dung Hi Nhiên quay đầu lại, có chút bất đắc dĩ trừng mắt nhìn ta.

Ta rụt rụt cổ, không dám nói nữa.

- Một nam nhân như ngươi lại có thể tránh ở phía sau nữ hài tử, ngươi... - Giang Văn Chỉ còn muốn mượn cơ hội mỉa mai ta vài câu, bị Mộ Dung Hi Nhiên thản nhiên liếc mắt một cái thì im bặt.

Trong lúc nhất thời, không khí trong gian phòng trở nên có chút kỳ diệu, nói như thế nào nhỉ... hai mắt Hi Nhiên liền hoàn toàn trấn trụ ta và Giang Văn Chỉ.

Mắt ta chíu chíu bắt sao nhìn Mộ Dung Hi Nhiên, quả nhiên luyện qua võ đúng là không giống trước, xem khí tràng mạnh mẽ của ngự tỷ này! Thần tượng quá...

[BH][edit] Nhiên khuynh quân tâm - Tàn Tự HiWhere stories live. Discover now