Chapter - 36

Recap: Yash punish Goutham for kidnapping Anjali

**************

Dhiya and Nila packed most of the things of Anjali in boxes and called Yash and informed him to collect it. Yash sent Nanda to Dhiya's apartment and he went along with Rishi to the paradise to meet Vinitha.

Nanda arrived at Dhiya's apartment and knocked on the door. Nila opened and saw Nanda standing at the doorsteps.

Ni: Ulla vaanga...Dhiya ippo dhan office pona wait panni paathutu.

Nan: Morning oru work mudichitu vara late ayiduchu sorry

Nil: Paravala vaanga...coffee or tea ?

Nan: Illa adhellam vendam

Nil: Adhellam mudiyadhu first time Yash ku venda pattavaru veetutukku vandhu edhuvum sapdama pona eppadi wait pannunga

Nanda sat on the couch and Nila left to prepare coffee for him. After sipping the coffee Nanda stood asking for the packings and called his men who was waiting in the parking to come.

Nila showed them just two boxes and the man carried one by one to load in the car. 

Nil: Neenga pesave maatingala ?

Nan: Appadilam illa, Ennoda work full ah Yash sir kooda so konjam introvert sollalam.

Nil: Anjali kitta pesa mattingala ?

Nan: Ippo dhan pesuren Anjali kitta..

After few exchanges Nanda left from there.

Anjali got dressed in a skirt and top and came out slowly to the living. She saw Geetha setting the table for breakfast and moved towards her. Geetha smiled at Anjali.

Anj: Inga pooja room enga irukku ?

Gee: Inga pooja room lam illa ma.

Anj Mv: Ivlo perusa veedu katti oru pooja room kodava illa 

Gee: Sapda vaanga ma. Innaiku naane panniten. Next time la irundhu ungalukku enna venum sonna adhaiye panniduven.

Anj: Neenga Anjali sollunga vaanga ponga la vendam.

Geethe smiled and served her breakfast and Anjali gestured her to eat with her. 

Gee: Indha veetla first time sirippu satham kekkudhu. Rishi thambi vandha eppovachum ippadi irukkum illana adhuvum illa.

Anj: Yash eppavum thaniya dhan irupara ?

Gee: Aama Rishi apram Nanda eppovachum stay pannuvanga. 

Anj: avar parents vara mattangala ?

Gee: Oru vati Meera ammavum, Andha Varushiniyum vandhanga but Yash thambi ku pudikkala appo la irundhu avangalum varadhu illa. Needhan first inga stay panre.

Anjali felt happy to now that she was the first to stay at Yash mansion and with Yash.

Anj: Neenga romba naala irukingala?

Gee: hmm aama romba varushama enakku theriyum.

Anj: Seri yen pooja room vekkala ?

Gee: Yash thambiku perusa kadavul nambikka illa adhan.

She finished breakfast and came to the living and saw Nanda sitting on the couch.

Anj: Anna eppo vandhinga ?

Nan: Nee sapda start pannum podhu.

Anj: Appo vandhu ennoda saptrukalame?

Nan: Naa already sapten ma. unnoda things kondu vandhachu. Geetha ma Anjali ku idha set pannidunga