Chương 44

368 13 0
                                    

YoSeob lựa chọn nói cho DongWoon cùng GiKwang chân tướng lúc trước về "Chuyện đằng sau đứa nhỏ cùng chuyện JunHyung đã biết thân phận của HaRa", còn GiKwang lại lựa chọn nói cho các tòa soạn báo biết chân tướng về sự việc "với chút nội dung đã được thêm mắm thêm muối". Vì vậy ngày hôm sau, các tờ báo lớn đều tăng số ấn bản với dòng tít rất kêu trên trang đầu là: Bi kịch thế kỷ của mối tình giữa tổng giám đốc "CUBE" Yong JunHyung cùng người yêu đồng giới YoYo! Cậu thiếu niên hoạt bát tới từ Seoul đã dùng tình yêu của mình cứu vớt trái tim tuyệt vọng của vị tổng giám đốc trẻ tuổi.

Nội dung khái quát như sau:

Chuyện kể rằng (=.=|||), một vị tổng giám đốc trẻ tuổi yêu say đắm người bạn thân của mình rất nhiều năm, vì sợ tình yêu của mình sẽ làm người bạn thân khiếp sợ, anh vẫn luôn che dấu tình cảm ấy trong lòng. Có một ngày, khi mà cuối cùng cũng hạ được quyết tâm thổ lộ điều thầm kín với người bạn thân thì anh lại phát hiện ra mình bị ung thư não. Do không muốn người bạn thân thương tâm khổ sở, tổng giám đốc trẻ tuổi chẳng những không thổ lộ mà còn tìm biện pháp để lừa người bạn thân rời xa mình, đợi sau khi mình chết mới cho người bạn thân biết được sự thật ẩn giấu bên trong. Cũng vào lúc ấy, một nữ gián điệp tâm cơ thâm trầm lại xuất hiện, tổng giám đốc trẻ tuổi mặc dù biết thân phận của đối phương nhưng vì nóng lòng muốn lừa người bạn thân rời đi, anh chấp nhận để cho nữ gián điệp kia tiếp cận ve vãn đồng thời làm cho nữ gián điệp có thai đứa nhỏ của mình.

Trong di chúc, bên cạnh một số tài sản để lại cho vợ, anh đem hầu hết tài sản của mình để lại cho người bạn thân, anh tin rằng sau khi mình chết người bạn thân nhất định sẽ tha thứ cho anh hơn nữa còn giúp anh chăm sóc vợ con; anh thậm chí còn hi vọng sau khi mình chết người bạn thân có thể yêu thương vợ mình, như vậy người ấy sẽ không bị cô đơn còn anh cũng có thể an tâm ở trên thiên đường.

Sự việc sau đó thì như mọi người đã biết, chỗ này bỏ qua mấy ngàn chữ. Sau đó, một nam y tá xuất hiện.

Chuyện kể rằng, vị tổng giám đốc trẻ tuổi nằm trên giường bệnh chờ chết. Như ước nguyện, sau khi hút thuốc điên cuồng, cuối cùng anh cũng bị bệnh ở phổi. Một thiếu niên hoạt bát từ Seoul tới New York du ngoạn trong lúc vô tình đã đến làm tình nguyện tại bệnh viện nơi tổng giám đốc trẻ tuổi đang chữa bệnh [còn vô tình như thế nào thì có rất nhiều dị bản, tóm lại là thiếu niên hoạt bát tràn đầy nhiệt huyết này có vẻ ưa chõ mõm vào việc người khác] khụ, nói chung là thiếu niên đi làm tình nguyện. Bởi vì rất lạc quan và tràn đầy nhiệt huyết nên cậu được cử đến chăm sóc vị tổng giám đốc trẻ tuổi một lòng muốn chết, sau đó là câu chuyện tình yêu sến súa hết sức cảm động. Khụ, nhầm, không phải sến súa mà là câu chuyện tình yêu làm người ta hết sức cảm động. (O_o)

Tính cách của cậu thiếu niên cực kỳ giống người bạn thân đã chết oan của tổng giám đốc trẻ tuổi, cậu dùng trí tuệ, nhiệt huyết cùng niềm lạc quan của mình thổi dậy hy vọng trong tâm hồn anh. Qua cậu thiếu niên này, tổng giám đốc trẻ tuổi lại thấy được bóng dáng của người yêu ngày xưa. Lần này, thượng đế đã không vứt bỏ anh, không chỉ làm bùng lại ham muốn sống trong tổng giám đốc trẻ tuổi mà còn làm cho anh càng ngày càng khỏe lại. Thì ra anh chỉ bị mắc bệnh viêm phổi bình thường mà thôi.

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ