Chương 13.1

376 22 2
                                    

        Vật vờ ở khách sạn một ngày, sáng sớm hôm sau, YoSeob tắm rửa một cái, thay quần áo mới mà lão mẹ mua cho rồi đút di động với ví vào túi quần rời khỏi khách sạn. Mua một chiếc hot-dog ở bên đường, YoSeob vừa đi vừa giải quyết bữa sáng. Nhớ lại hồi hắn còn là YoYo, mỗi buổi sáng chị G.Na đều mang điểm tâm đến cho hắn, trứng ốp la vàng ruộm, cắn một miếng lòng đỏ bên trong chảy ra, rất là  hợp với Bacon (*) còn cả món cà rốt cắt lát mà hắn thích ăn nữa chứ, thêm chút tương ớt nữa thì quả thực là thiên đường a. Dù đơn giản song bữa sáng của chị G.Na không thua kém gì bữa sáng của lão mẹ.

(*): thịt ba chỉ.

        Ai, đáng thương thay, hiện tại hắn chỉ có thể gặm hot-dog a.

        Ôi nhớ món nước đậu nành ép của lão mẹ quá.

         Nghĩ đến kẻ đã hại mình thê thảm khiến hắn phải lặn lội từ tít bên Seoul xa xôi chạy sang New York này chịu cực khổ, YoSeob không khỏi tức giận đến mức nghiến răng kèn kẹt. Ăn xong hot-dog, mua chai nước khoáng, YoSeob bắt taxi.

      “Phiền đưa đến đại học Colombia”.

      “OK”

        Bên trong xe đang bật nhạc Jazz, thật thoải mái, phiền muộn tích tụ lâu nay trong lòng YoSeob đã được âm nhạc xoa dịu đi phần nào. Suy nghĩ cả một ngày, cuối cùng hắn cũng đã nghĩ thông suốt, trong lòng giờ đã thoải mái không ít.

         “Cậu là lưu học sinh hả?” Lái xe người Mĩ đầy nhiệt tình nhìn qua gương chiếu hậu đánh giá thiếu niên phương Đông xinh đẹp đang ngồi ở ghế sau, tò mò hỏi.

       “Không phải, cháu là khách du lịch”  Hắn trả lời bằng giọng New York chuẩn. Lái xe không tin.

       “Lão mẹ của cháu từ nhỏ đã bắt cháu học tiếng Anh nên cháu nói tiếng Anh rất tốt” YoSeob bắt đầu bịa chuyện.

      “À, thì ra là thế. Vậy là tốt đó”.

      Nghĩ đến lão mẹ, YoSeob mỉm cười.

       Dọc đường, YoSeob cứ thế ngồi nói chuyện phiếm với lái xe. Thoắt cái, hắn đã tới đại học Colombia. Xuống xe, nhìn thời gian vẫn còn sớm, mới 9:30. Hắn thong thả đi vào khuôn viên trường, tiến đến chỗ sân bóng rổ. Không biết hôm nay có tìm được thằng nhóc kia không nữa? Tuy nhiên cũng không vội, “Bào đắc liễu hòa thượng bào bất liễu miếu”  (chạy khỏi hòa thượng nhưng không chạy được khỏi miếu), rồi hắn cũng tìm được thằng nhóc đó thôi.

         Vừa đến sân thể dục, YoSeob không khỏi huýt sáo, vận khí của hắn quả nhiên không phải là dạng tốt bình thường a. Ở chỗ sân bóng rổ, có người đang mướt mát mồ hôi chơi bóng. Gương mặt phương Đông trông cực kì ngây ngô so với những người xung quanh, người này vì thích vận động nên có làn da rám nắng màu lúa mì, thoạt nhìn trông thực khỏe mạnh. Bộ dạng nhìn qua ước chừng tầm 25, 26 tuổi. Có năm người nữa đang chơi bóng rổ cùng cậu, có người da trắng cũng có cả người da đen, hình như đều là bạn học.

       “DongWoon, bao giờ cậu sẽ ra tòa, vụ kiện này có biến chuyển gì mới chưa?”

         “Mình sớm hay muộn rồi cũng sẽ ra thôi, mình sẽ không để người hại chết anh được sống khá giả. Bạn của anh mình khi còn sống cũng đều giúp, vụ kiện này mình nhất định sẽ thắng.”

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ