Chương 3

567 20 1
                                    

( để phù hợp với truyện thì HyunSeung sẽ thành con gái và là bạn gái hờ cuả YoSeob nha )

Sáng sớm hôm sau, YoSeob thực hiện

công việc thường nhật của mình đó là đến trường. Tuy nhiên vừa mới đặt được cái chân vào cổng, hắn đã được một vị nữ sinh ưu ái đập cho một phát. Chưa kịp phát biểu câu nào, đối phương đã nhanh chóng lôi cổ hắn theo hướng kí túc xá nữ mà tiến.

      “Bớ.. HyunSeung mi là thục nữ đi bắt lính theo danh sách thế này là không có được đâu đấy" YoSeob muốn khóc quá, tại sao sau khi sống lại những người phụ nữ mà hắn gặp đều giã man đến thế a?

       Trong đầu hắn lúc này chợt hiện lên hình ảnh một người phụ nữ hết sức ôn nhu, YoSeob ngay lập tức cố quên đi, cố quên cả nỗi đau chợt nhói trong tim vào cái giây phút ấy.

      “Máy tính của tui hỏng, buổi chiều dì sẽ gửi công văn đến á. Ông mau mau sửa nó cho tốt đi, tui còn phải ngồi nghiên cứu" Jang HyunSeung so với YoSeob lớn hơn một tuổi, là tài nữ nổi danh kiêm hoa hậu giảng đường năm hai hệ tiếng Anh nổi tiếng khắp Seoul, là bạn gái danh dự của Yang YoSeob đồng thời cũng là độc giả trung thành của nữ sĩ Yang MinSeo, một siêu cấp hủ nữ. Jang gia và Yang gia là thân giao, vì muốn thoát khỏi đám ruồi bọ quấy nhiễu mà YoSeob đã bất hạnh trở thành bạn trai của HyunSeung.

     YoSeob dừng lại giãy dụa, theo đuôi đằng sau HyunSeung đi đến ký túc xá của cô, dọc theo đường đi hàng loạt nhưng đôi mắt ái muội cùng hâm mộ nhìn vào hai người. HyunSeung giống như Scarlett O’Hara “tà ác” xinh đẹp còn YoSeob dù trông có hơi gầy một chút tuy nhiên vẫn là ở Seoul nổi danh dễ nhìn đó. Không có biện pháp à, ai bảo gen của lão mẹ nhà hắn nó trội thế á. Tổ hợp mỹ nhân luôn luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. HyunSeung mới đổi kiểu tóc, mà quả đầu của YoSeob trông cũng khá lãng tử có muốn không câu dẫn ánh mắt của mọi người cũng khó à nha.

       Rất nhanh đi đến kí túc xá của HyunSeung, YoSeob số khổ lại thành culi chữa máy tính. Làm cho hắn buồn bực nhất là đời trước hắn đã gặp một người trời sinh ngu si với máy tính là Yong JunHyung rồi thế mà chẳng hiểu sao đời này lại còn phải gặp thêm một đồng chí cũng ngu chẳng kém đó là Jang HyunSeung, thật thật là…. Mẹ kiếp à….

       Sửa qua sửa lại một hồi, YoSeob không khỏi tán thưởng: “Bội phục bội phục, không ngờ trên đời này còn có người có thể làm cho máy tính hôn mê được đến mức này, Yang mỗ thật là bội phục sát đất” Cái bài này là nhờ hơn một năm học tiếng Hàn với một lão mẹ không được bình thường cho lắm hun đúc mà thành đó nha. YoSeob giờ đây có thể coi là đã có một phần ba thuần khiết Hàn Quốc rồi.

      “Xì ì… vậy thì đã sao. Tui học tiếng Anh giỏi không có nghĩa là xài máy tính chuẩn. Tui cái gì cũng biết thì cần quái gì gọi ông làm bạn trai. Mà ông cũng chỉ được mỗi khoản máy tính” không chút cảm kích đẩy YoSeob ra, HyunSeung mở internet “Không có việc gì nữa, ông có thể lui”

       “Tui đi đây” cầm lấy quả bóng rổ, YoSeob không quay đầu lại, rời khỏi kí túc xá của HyunSeung. Đúng lúc này, một người không hiểu từ đâu lao đến cầm lấy hai vai hắn lắc đến muốn gẫy cả ra, YoSeob không khỏi trừng mắt nhìn tên ngốc tử trước mặt mình.

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ