Chương 38.1

418 15 0
                                    

Bữa tiệc tối nay ngoại trừ các thành viên của đội bóng cùng vài người bạn của họ thì không có người ngoài, JunHyung đã tổ chức buổi tiệc này theo đúng nghĩa tiệc mừng chiến thắng, không có phóng viên, không có những thành phần phải xã giao, sau hai mươi phút có chút ngại ngùng "bỡ ngỡ" mọi người dần "xổ lồng". Ba vị công thần của trận thắng lần này là YoSeob, JinSuk và DooJoon trở thành đối tượng để mọi người chuốc rượu. Cũng may, YoSeob đang uống thuốc đông y, thật sự không thể uống rượu nên mới tránh được một kiếp. Không được may mắn như thế, lần này JinSuk và DooJoon liền thảm, DooJoon bình thường nghiêm túc cẩn thận, thật vất vả mới có được một cơ hội làm càn thế này dĩ nhiên các đồng chí trong đội bóng quyết không buông tha. Còn JinSuk a, tên này vốn thích ồn ào náo nhiệt, không khí vừa nóng lên, cho dù bị chuốc rượu, hắn vẫn cực kỳ vui vẻ thoải mái. Chỉ tội cho anh trai của JinSuk là MinSoo, phải thay em trai uống không ít rượu.

Mặc dù tránh được việc bị chuốc rượu nhưng YoSeob lại không thể thoát khỏi số phận bị các chiến hữu dùng bánh ngọt chét vào mặt lại còn bị bắt phải đến ôm HyunSeung thể hiện 'tình thương mến thương', rõ ràng là muốn cái mạng già của hắn mà. Vất vả lắm mới tránh thoát được hết các chiêu thức để trốn khỏi vòng vây của các chiến hữu, YoSeob chui vào một góc kêu to cứu mạng.

Một người đem hết những việc đang diễn ra thu vào trong tầm mắt, anh gọi quản lý của khách sạn đến, ghé vào lỗ tai ông ta nói vài câu, vị quản lý kia gật gật đầu. Sau khi quản lý rời đi, nam nhân đi đến góc phòng, tới bên cạnh thiếu niên, dùng một tay ôm gọn thiếu niên vào lòng.

"YoSeob, chúng ta đi thôi".

Đột nhiên dựa sát vào người nam nhân thế này, thiếu niên không khỏi đỏ mặt: "A, hiện tại sao?". (@_@)

"Đến sớm một chút, chúng ta mới có đủ thời gian để bố trí. Cậu không muốn làm mẹ mình kinh hỉ sao?". (T^T)

"A, ừ, vậy chúng ta đi thôi". (-_-)

Quay đầu nhìn đại sảnh một vòng, chỉ thấy lão ba đang nói chuyện với cha nuôi không nhìn thấy lão mẹ với mẹ nuôi đâu cả. YoSeob tạm bỏ qua kế hoạch giới thiệu DongWoon cùng GiKwang với lão mẹ, qua một thời gian nữa có lẽ ổn hơn.

"Chị G.Na nhờ tôi gửi lời xin lỗi đến cậu vì hôm nay chị ấy không tới được. Con gái chị ấy ngày mai tham gia buổi dã ngoại của trường, chị ấy phải ở nhà chuẩn bị đồ đạc để mai con bé mang đi".

"Ừ, DongWoon đã bảo với tôi".

Không hiểu sao, khi nghĩ đến việc bản thân một mình cùng nam nhân đi trên đảo, thiếu niên có chút khẩn trương.

Nam nhân nắm lấy vai thiếu niên: "Đi thôi".

"Ừ được".

Tìm tìm vị trí của DongWoon và GiKwang, thấy hai người đang đứng trước bàn buffet chọn đồ ăn, hắn thấy thôi thì cùng nam nhân đi luôn vậy, không cần chào tạm biệt hai người đó.

Cắn tiếp miếng thịt bò, GiKwang liếc mắt nhìn về phía hai người rời đi, khóe miệng hơi cong lên. DongWoon nhíu mày hỏi: "Lee ca, tên khốn đó dẫn anh em đi đâu thế?".

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ