Chương 29

453 21 8
                                    

Chưa tới 9 giờ tối, chiếc xe sang trọng được JunHyung cử đi đón người đã dừng trước cửa biệt thự Yong gia. Những người từ trên xe xuống không ngớt lời tán thưởng tòa biệt thự thanh lịch này đồng thời cũng không quên phát ra lời tán dương tương tự đối với người đứng ở cửa nghênh đón bọn họ.

"YoSeob, lỗ tai của mày làm sao thế?" JinSuk tò mò sờ sờ cái tai của ai đó vẫn còn đang sưng đỏ.

"Không sao cả" che lại lỗ tai của mình, YoSeob nhìn về phía huấn luyện viên "Huấn luyện viên thực xin lỗi, đã khiến thầy và mọi người phải lo lắng".

"Sức khỏe đã tốt hơn chưa?".

"Kỳ thật cũng không có việc gì" hắn thực sự nhớ không ra việc mình bị sốt tối qua "Huấn luyện viên, mọi người vào đi".

"YoSeob aaa ~~" có người nũng nịu đi tới ôm lấy cánh tay hắn, lo lắng sờ sờ trán của hắn, lo lắng sờ sờ mặt của hắn "Trận đấu ngày kia anh có ra sân được không?".

Da gà nổi hết cả lên, YoSeob nhìn thấy hai chữ "âm mưu" đang hiện lên trên mặt ai đó "Không thành vấn đề!" không dám nhìn sắc mặt của đội trưởng, hắn muốn lủi ra xa tuy nhiên thật đáng tiếc là người nào đó đã mau chóng túm lấy, nhìn hắn với ánh mắt đầy uy hiếp theo kiểu "tránh ra thử coi, chị đây sẽ hôn chú". YoSeob lập tức thỏa hiệp, dẫn bạn gái cùng mọi người vào nhà.

Cả đội tiến vào biệt thự, xuyên qua sảnh đi vào phòng khách cực rộng. Trong phòng khách, Yong SeolChan, Kim BoYoung và JunHyung đã đợi sẵn. Khi vừa nhìn thấy một cô gái xinh đẹp đang cười nói với YoSeob, nụ cười trên khuôn mặt SeolChan và BoYoung ngưng trệ vài giây, ánh mắt màu lam của ai đó trở nên cực kỳ âm trầm.

YoSeob mở miệng giới thiệu: "Đây là cha mẹ nuôi mà em mới nhận ở New York".

"Xin lỗi vì đã làm phiền" mọi người lễ phép nói.

" Cha, mẹ nuôi, đây là Jang HyunSeung, là... khụ... bạn gái của con".

"Cháu chào bác trai, bác gái" HyunSeung cười hết sức ngọt ngào "Cháu là bạn gái của YoSeob, lần này anh ấy tới New York trước, cháu cũng không biết là anh ấy mới nhận cha, mẹ nuôi".

"A... xin chào, cháu thật xinh đẹp" BoYoung liếc mắt nhìn đứa con vẫn tỉnh bơ của mình, lúng túng nói.

"YoSeob ~~" HyunSeung nũng nịu ngẩng đầu, nhìn về phía bạn trai của mình "Sao anh lại không nói gì với người ta? Nói trước để em còn biết mà chuẩn bị quà".

Mồ hôi lạnh của ai đó ứa hết ra "HyunSeung, anh chưa nói việc này với em sao?" ngay sau đó hắn nhanh chóng gỡ tay, tìm cách dời sự chú ý của yêu nữ đi bằng cách dẫn huấn luyện viên đến đứng cạnh mình.

"Cha nuôi, mẹ nuôi, đây là huấn luyện viên Lee ManSub".

"Mấy hôm nay YoSeob vẫn luôn kể ông là một vị huấn luyện viện rất tốt, luôn quan tâm đến nó" Yong SeolChan duỗi tay ra để bắt tay đối phương.

" YoSeob là một cầu thủ bóng rổ xuất sắc".

"Cha nuôi, mẹ nuôi đây là bạn thân của con, Kim TaekHwa".

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngWhere stories live. Discover now