Chương 34

421 19 2
                                    

New York, 9 giờ 30 phút sáng ngày 23 tháng 6, giải đấu bóng rổ giao hữu sinh viên Mĩ - Hàn chính thức bắt đầu, giải đấu áp dụng phương thức bốc thăm chia bảng đấu loại, tất cả có 5 bảng, mỗi bảng có ba đội bóng. Do đây là giải giao hữu, cùng với đó là thực lực hai bên có chút chênh lệch nên giải đấu này không chú trọng nhiều vào vấn đề đội bóng nào vô địch, cái mà họ quan tâm tới là biểu hiện của các cầu thủ trên sân. Kết thúc giải đấu sẽ bầu chọn ra mười cầu thủ tiềm năng, năm cầu thủ chơi tốt nhất và một cầu thủ chơi xuất sắc, nếu lọt vào mắt xanh của quản lý các đội chuyên nghiệp chơi trong NBA thì còn có thể được ký hợp đồng cùng.

Bởi vì số đội của Mĩ gấp đôi số đội của Hàn Quốc nên ở mỗi một vòng ban tổ chức sẽ đặc cách cho một đội bóng Hàn Quốc đi tiếp vào vòng tiếp theo, nói cách khác sau vòng một, từ mười sáu đội sẽ có mười đội tiến vào vòng trong. Vòng loại thứ hai chấm dứt , sẽ có sáu đội đi tiếp, vòng cuối cùng còn lại bốn đội sẽ tranh giải nhất nhì ba.

Sau khi ban tổ chức tuyên bố khai mạc, trận đấu đầu tiên: đội bóng rổ của Đại học Quốc gia Đài Loan tiếp đội bóng rổ của đại học Washington. Đại học Seoul hôm nay sẽ đấu trận thứ hai, đối thủ là đại học Andrews, ngày mai bọn họ đấu tiếp với đại học Chicago. Nếu đội của bọn họ toàn thắng thì dĩ nhiên sẽ thuận lợi tiến vào vòng trong, còn nếu cả hai trận đều thua thì số phận bị đào thải là không thể tránh khỏi. Vì vấn đề chênh lệch thực lực giữa hai bên nên ban tổ chức đã sắp xếp ở mỗi bảng một đội bóng Mĩ tương đối yếu. Giải đấu tiến hành vòng một xong, phía Mĩ sẽ tổ chức ba ngày giao lưu, để cho các cầu thủ Hàn Quốc có dịp đi thăm quan thành phố New York.

Mọi người đều thực khẩn trương, không còn ai ngồi lại ở phòng nghỉ của cầu thủ, Lee ManSub dẫn theo đội của mình đến ngồi ở khán đài quan sát trận đấu giữa đại học Washington với đại học Quốc gia Đài Loan. YoSeob trùm lên đầu một chiệc khăn lông lớn, che khuất phần lớn khuôn mặt mình, đây là thói quen trước mỗi trận đấu của hắn. Xuyên qua khe hở chăm chú quan sát diễn biến trận đấu, việc hồ đồ làm cùng nam nhân tối hôm qua cơ hồ đã bay biến khỏi tâm trí hắn.

Bóng rổ ở Mĩ có thể nói là giống như bóng bàn ở Hàn Quốc vậy, một đội bóng rổ ở đại học bình thường cũng rất có thực lực. Trên sân, diễn biến trận đấu hết sức gay cấn, các thành viên của đội đại học Quốc gia Đài Loan chơi cực kỳ ăn ý, không vì đối phương là đội bóng của Mĩ mà luống cuống. Đầu trận, điểm số chênh lệch luôn chỉ là một con số tuy nhiên đến hiệp thứ ba, nhược điểm về thể lực của các cầu thủ Trung Quốc dần bộc lộ, điểm số chênh lệch cũng vì thế dần dần cách biệt. Sau một tiếng bốn mươi phút, trận đấu đầu tiên chấm dứt, đại học Quốc gia Đài Loan thua đại học Washington với tỉ số 88 : 108. Khi tiếng còi hết giờ vang lên, ManSub cùng các đội viên rời khỏi khán đài quay trở lại phòng nghỉ của cầu thủ.

Cánh cửa vừa khép lại, JinSuk bắt đầu lầm bầm chửi rủa: "Không công bằng mà. Đội bóng của bọn họ nhiều hơn bên mình, thực lực cũng mạnh hơn bên mình. Cái giải này căn bản không phải gọi là giải giao hữu mà phải gọi là giải bắt nạt mới đúng".

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngKde žijí příběhy. Začni objevovat