Chương 11

434 25 2
                                    

Tạo các địa chỉ khác nhau để gửi đi hai bức mail, ngay hôm sau ở bên New York cũng không xuất hiện điều gì bất thường. tuy nhiên như vậy càng khiến cho YoSeob thêm lo lắng. Dựa vào sự hiểu biết của hắn với GiKwang thì tên này khẳng định sẽ không dừng tay, hơn nữa chắc chắn sẽ cố tra ra ai là người đã gửi  mấy bức thư kia đến chỗ DongWoon. YoSeob thật hi vọng GiKwang sẽ điều tra, chỉ có như vậy mới làm cho lực chú ý của tên đó ở trên người JunHyung chuyển dời.

Kỳ thật YoSeob nghĩ rất đơn giản, YoYo đã chết, JunHyung cùng HaRa đều hạnh phúc, hai người lại có con, hắn giờ đã  buông hết thảy quá khứ một lần nữa làm lại từ đầu. Chơi bóng rổ, chờ tốt nghiệp xong xem bản thân có hứng thú với việc gì nhất thì đi làm, nếu vẫn còn muốn chơi bóng rổ thì sẽ cố tham gia vào mấy giải bóng chuyên nghiệp, dù sao lão ba tiền nhiều tạm thời cũng chẳng đến phiên hắn kiếm tiền nuôi gia đình. Nếu nữ yêu HyunSeung đáng sợ kia vẫn không ai dám lấy thì hắn sẽ đợi lúc cô ‘hoa tàn ít bướm’ thì “hốt” về, nếu có người bất hạnh thích nữ yêu thì đời này hắn cũng không phải kết hôn nữa. Yêu quá mệt mỏi, lúc trước yêu quả thật rất mệt mỏi, mặc dù chỉ muốn cùng một người sống vui vẻ đến hết đời nhưng thế sự lại khó lường….

Ngồi ở băng ghế dự bị phía ngoài sân, YoSeob vừa nhìn diễn biến trận đấu vừa suy nghĩ về mấy việc phiền lòng kia. Bọn DooJoon tựa hồ đã hạ quyết tâm để cho hắn tĩnh dưỡng, hiệp thứ hai còn chưa kết thúc, họn họ đã dẫn trước YG 15 điểm – 53:38. Trận đấu này dù có diễn ra tiếp thì hắn căn bản cũng chẳng cần phải ra sân. Nói ra điều này cũng không phải có ý bảo trình độ bóng rổ của YoSeob thuộc loại thượng thừa, hắn tuy rằng có kỹ thuật rất tốt như thể lực lại vô cùng kém, chỉ có thể chơi được hai hiệp là căng .

Một trận đấu bóng rổ gồm có bốn hiệp, mỗi hiệp kéo dài 10 phút, thời gian nghỉ giữa mỗi hiệp là 5 phút riêng nghỉ giữa hiệp 2 và hiệp 3 là 10 phút (hơi khác với quy định của NBA là thời gian giữa hiệp 1-2 và 2-4 là 2 phút). YoSeob bởi vì vấn đề thể lực nên tác dụng chính ở trong đội bóng là đột kích. Nếu gặp đối thủ mạnh thì hắn thường vào sân ở hiệp 2 và hiệp 4; nếu gặp đối thủ ngang tầm thì hắn sẽ ra sân vào hiệp 1, ở hiệp này tranh thủ ghi thật nhiều bàn; nếu gặp đối thủ yếu thì hắn giống như bây giờ ngồi ở hàng ghế dự bị. Vốn cũng  định lúc này sẽ ra sân nhưng vì một nguyên nhân nào đó mà mấy ngày nay sắc mặt của hắn không được tốt do vậy đồng đội vì giúp hắn có đủ sức lết người đi New York mà tước đoạt quyền lợi ra sân của YoSeob.

“YoSeob ”

Đang miên man suy nghĩ thì hắn nghe thấy tiếng huấn luyện viên gọi mình. Lập tức thu những suy tư, quay đầu lại nhìn. Huấn luyện viên ManSub nhìn sân bóng rổ mở miệng: “Lần này đi New York trường học đã phê chuẩn. Tuy chỉ là giao hữu nhưng đây là cơ hội để các ngươi thể hiện thực lực. Nhiều người chơi trong giải NBA là nhờ được nhìn trúng trong các giải thế này. Tuy rằng chúng ta so với Mĩ vẫn còn một số chênh lệch nhưng thông qua lần giao hữu này, mặc kệ là kết quả cuối cùng như nào các ngươi đều sẽ có những thu hoạch hữu ích”.

“Em hiểu thưa huấn luyện viện” YoSeob nói: “Em sẽ đi cùng mọi người”  

    ManSub ôn hòa cười, quay lại nói: “YoSeob, các ngươi là đội bóng tốt nhất của Hàn từ trước tới nay. Nước Mĩ vốn thống trị về bóng rổ, nhưng ta hy vọng lần giao hữu này các ngươi có thể thể hiện được khí thế của người Hàn. Ta hi vọng khi đó ngươi có thể lấy tư cách là cầu thủ chủ lực để ra sân. Không biết có phải mình đã nhìn sai hay không,  ta luôn cảm thấy đấu pháp của ngươi rất đẹp. Nếu mà ngươi có thêm thể lực nữa thì cơ hội để tương lai tham gia vào đội bóng chuyên nghiệp là hết sức lớn”

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngWhere stories live. Discover now