Chương 30

463 22 0
                                    

              Trong khi mọi người còn chưa kịp phản ứng, bạn trai của ai đó đã nhảy dựng ngay lên: “Sao anh lại không biết?!”.

               Bạn gái thẹn thùng đáp: “Hai nhà hôm nay mới quyết định, người ta cũng vừa mới biết, không tin anh gọi điện về hỏi dì ấy”.

            YoSeob thò tay vào túi lôi di động ra, ấn số của lão mẹ, đường dây chuyển, vừa có người nhấc máy, hắn liền hỏi: “Lão mẹ! Mẹ định cho con đính hôn với HyunSeung à?!”.

           “Đúng vậy” nữ thần nào đó lười biếng đáp. Sắc mặt của thiếu niên khiến cho những người xung quanh không đoán ra được đáp án.

              “Lão mẹ!” thiếu niên nóng nảy “Mẹ, sao mẹ lại không nói với con tiếng nào!”. Hắn với HyunSeung căn bản không phải là một đôi theo đúng nghĩa! Nam nhân mặt than khuôn mặt trở nên dữ tợn, SeolChan và BoYoung khẩn trương vạn phần.

             Nữ thần im lặng hai giây rồi lại mở miệng: “Mi muốn phản kháng sao?”.

                “Lão mẹ …” YoSeob nhìn đầy xin lỗi cha nuôi và mẹ nuôi, đi nhanh vào toilet, đóng cửa lại. HyunSeung cười đầy ngọt ngào với nam nhân có khuôn mặt dữ tợn đối diện, cầm lấy chén trà tao nhã uống.

           Trốn vào buồng vệ sinh, YoSeob ngồi lên bồn cầu gầm nhẹ: “Lão mẹ! Con với HyunSeung căn bản là không có cái việc đó, mẹ cũng không phải không biết! HyunSeung thích đội trưởng đội con, cô ấy căn bản không thích con”.

             “Vậy còn mi?”.

            “Con cũng không thích cô ấy. Con chỉ coi cô ấy như em gái của mình”.

            “Con bé hơn mi một tuổi đấy”.

           “Vậy con đây chỉ coi cô ấy như chị gái”.

            Nữ thần thản nhiên nói: “Mi không muốn đính hôn với HyunSeung. Nghe nói mi ở New York mới nhận cha nuôi, mẹ nuôi, lại có bạn bè mới, thôi thì mi ở lại định cư luôn tại Mĩ đi cho lành”.

           “Mẹ!” YoSeob hoảng hốt “Lão mẹ, mẹ là mẹ con! Việc về cha nuôi, mẹ nuôi là lỗi của con, con đã không nói với mẹ. Lão mẹ, là con không tốt, đừng tức giận mà, con, con ngày mai sẽ quay về Seoul”.

              “Không cần” nữ thần tựa hồ đau lòng “Ta đây không miễn cưỡng mi” nói xong, cúp điện thoại.

         YoSeob chưa từng sợ hãi như thế, hắn vội vàng gọi lại cho lão mẹ của mình, đối phương tắt điện thoại. Hắn đã khiến cho người mẹ mà mình yêu thương nhất đau lòng, YoSeob thực muốn khóc. Bối rối gọi điện cho lão ba, qua điện thoại, hắn nghe thấy tiếng khóc của lão mẹ.

              “Lão ba, lão mẹ đâu? Con có chuyện muốn nói với lão mẹ”.

             Hắn nghe thấy lão ba gọi: “MinSeo, em đừng khóc, thằng nhóc này không phải cố ý chọc tức em. Em bình tĩnh một chút, từ từ cùng nó nói chuyện” YoSeob nghe được tiếng sụt sịt truyền đến từ đầu dây bên kia, hai mắt hắn cay cay.

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ