Chương 15

411 18 4
                                    

            " Vụ án Goo HaRa - vợ của tổng giám đốc tập đoàn CUBE là gián điệp kinh tế chuyên buôn bán những thông tin thương mại cơ mật lại mới có thêm một tình tiết kinh thiên nghịch chuyển. Em trai của cố phó tổng giám đốc của CUBE - Son DongWoon vào buổi sáng hôm nay đã hủy bỏ án kiện đối với HaRa, anh đã rút lại những cáo buộc trước đây về việc Goo HaRa có âm mưu hại chết anh trai mình đồng thời cũng xóa bỏ lời lên án với Yong JunHyung. Vẫn giữ một thái độ cương quyết như trước, cục trưởng cục an toàn thương mại Lee GiKwang tiếp tục không cho Goo HaRa được nộp tiền bảo lãnh. Động thái vừa rồi của Son DongWoon đã khiến rất nhiều người cảm thấy khó hiểu, trong khi đấy anh cũng chưa đưa ra bình luận gì thêm. Công chúng hiện đang đặt ra câu hỏi: phải chăng ở đây đã có sự thỏa thuận ngầm giữa Son DongWoon và tổng giám đốc Yong JunHyung ?

                Vụ án của Goo HaRa hiện vẫn được tiếp tục điều tra làm rõ".

...

             Trong khi các phương tiện truyền thông ở New York sôi sục với vụ án của Goo HaRa thì có một người lại đang lén lút đi tới bệnh viện mà JunHyung đang nằm. Cầm theo một bó hoa hồng trắng, sau khi dùng mĩ nam kế với y tá nhằm thu thập tin tức về phòng bệnh của tổng giám đốc Yong, hắn bước vào thang máy ấn tầng 12 - tầng chăm sóc đặc biệt.

     Thắc mắc tên này là ai hả?

           Khỏi phải hỏi, nhân vật khả nghi trên chính là bạn học Yang, người có may mắn được tham gia môn thể thao đặc biệt có tên gọi khoa học là "xuyên qua".

           Dùng hoa hồng để ngụy trang, YoSeob nhìn không chớp mắt vào từng gian phòng bệnh mà hắn đi qua kể từ khi rời khỏi thang máy. Cửa bệnh viện có rất nhiều phóng viên, nhưng rất may nơi này chỉ toàn là vệ sĩ, bất quá đối với người nào đó thế vậy cũng đủ tạo nên phiền toái. Nhân vật khả nghi bằng cặp mắt mười một trên mười của mình đã nhìn thấy một phòng bệnh đề bảng tên " Yong Junhyung" với ba vệ sĩ đứng trước cửa. Tuy nhiên hắn không đi vào mà lại tiếp tục tiến về phía trước, đi đến căn phòng ngay bên cạnh phòng bệnh kia . Hắn gõ cửa, bên trong không có tiếng trả lời vì vậy YoSeob mở cửa đi vào, trong căn phòng này căn bản không có bệnh nhân.

Tránh ở sau cửa chỉ hé ra một khe nhỏ, YoSeob chờ người ở cách vách đi ra. Hắn ngay từ đầu đã biết căn phòng này không có người, bằng không hắn nào dám gõ cửa.

Năm phút sau, cửa phòng bệnh cách vách bật mở, ba vị bác sĩ từ trong đi ra. Qua khe cửa nhỏ YoSeob nhìn thấy có một đôi vợ chồng trung niên đi ra cùng với các bác sĩ, mắt hắn trùng xuống... là cha mẹ của JunHyung, cha nuôi, mẹ nuôi của YoYo. Những giọt nước mắt suýt nữa chảy ra, YoSeob biết bây giờ là thời gian các bác sĩ đến khám cho JunHyung nhưng thật không ngờ cả hai người ấy cũng ở đây.

Đi được một khoảng, vị bác sĩ đứng đầu dừng lại đối với người phụ nữ sắp khóc nói: "Phu nhân, khoảng đen trong phổi của cậu nhà trước mắt chúng tôi vẫn chưa thể chuẩn đoán chính xác liệu có phải là ung thư hay không. Hiện tại phương pháp tốt nhất là phẫu thuật mở lồng ngực để lấy mẫu mô bên trong phổi đem đi xét nghiệm, kết quả lúc này mới chuẩn xác nhất. Chính là trước mắt phiền toái lớn nhất đó là tổng giám đốc Yong dường như không có ham muốn sống, cậu ấy cự tuyệt mọi phương pháp trị liệu. đây là việc tương đối nguy hiểm. Mặc kệ có phải ung thư hay không, tồn tại khoảng đen trong phổi cậu nhà thế này là rất nguy hiểm, nếu cứ tiếp tục như này, kết quả rất khó nói. Hai vị nhất định phải thuyết phục cậu ấy chấp nhận trị liệu"

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant