Chương 8

403 20 2
                                    

          Ngồi ở bàn công tác trong phòng làm việc, DongWoon vẻ mặt nghiêm túc nhìn chiếc notebook đen trước mặt. GiKwang cũng đồng dạng nghiêm túc như vậy ngồi ở chiếc ghế sô pha cách đó không xa. Tuy nhiên nếu nhìn kĩ một chút thì chắc chắn sẽ phát hiện ra hắn đang cố nhịn cười. Tay làm hình chữ thập, tắm rửa trai giới ba ngày,DongWoon nhắm mắt đối với cái notebook lẩm bẩm nói: “Thượng Đế phù hộ, thiên thần phù hộ, Bồ Tát phù hộ, Ngọc Hoàng đại đế phù hộ, lão anh trên trời có linh thiêng phù hộ, xin cho ta mở được cái notebook này, A men”.GiKwang thiếu chút bữa cười sặc, anh chàng này mời thần tiên đông tây kim cổ đủ cả thế này, có hiệu quả sao?. ㅠㅅㅠ

      Cầu nguyện xong, DongWoon vẻ mặt nghiêm trang mở cái notebook trên bàn ra, ấn vào nút khởi động. Đây không phải là một cái notebook bình thường, nó chính là chiếc notebook YoYo để lại trong xe trước khi chết. Bởi vì mãi cũng không tìm được mật khẩu để log in nên DongWoon mỗi ngày chỉ có thể lôi nó ra ngồi ngắm đến ngẩn người. Món ngon trước mặt mà không thể làm gì được. GiKwang từng đề nghị DongWoon tìm mấy người bạn hacker của YoYo hỗ trợ hoặc là hắn sẽ nhờ bạn ở cục an toàn thương mại  nhưng đều bị đối phương cự tuyệt.

      DongWoon đoán rằng notebook chắc chắn cất giữ rất nhiều bí mật của anh mình do đó cậu không muốn người khác phát hiện ra. Còn lý do tại sao hôm nay cậu lại lôi cái notebook này ra để mày mò à? Đó là vì GiKwang từ sở cảnh sát đã biết được một thông tin hết sức quan trọng: trước khi chết, anh cậu có cài trong người thiết bị nghe trộm. do vậy, DongWoon đã đưa ra kết luận tất cả mọi việc phát sinh trước khi anh cậu chết đều được ghi lại, mà chân tướng ấy được lưu lại trong chiếc notebook này.

      Nhập mật khẩu vào giao diện, cãi mũi của DongWoon bỗng thấy chua chua, trên màn hình là hình ảnh một thằng hề đó chính là avatar mà anh cậu đã thiết kế cho bản thân. GiKwang dập điếu thuôc rồi đi tới bên DongWoon. Nhìn vào màn hình, hắn vươn một tay đặt lên vai của cậu.

      “Cố gắng nghĩ xem anh em có thể dùng mật khẩu gì?”.

     DongWoon hít một hơi thật sâu, tĩnh tâm suy nghĩ.

     Sinh nhật của anh ấy, sai .

       Ngày ba mẹ mất, sai.

     Ngày sinh nhật của cậu, sai.

       Tên cửa hàng nhà cậu, sai.

      Số điện thoại nhà, sai.

     Hơn mười mấy cái mật khẩu mà anh cậu có thể dùng đã được nhập vào, nhưng tất cả đều sai. DongWoon cực kì uể oải, chẳng lẽ cậu phải nhờ đến mấy tên hỗn đản hacker hay nhân viên cục an ninh quốc gia không rõ tốt xấu kia- những kẻ đối với tư liệu của anh cậu như hổ rình mồi sao?

     GiKwang lại châm một điếu thuốc, nhả ra mấy ngụm khói thuốc, thanh âm trầm thấp vang lên: “sinh nhật của JunHyung”.

      DongWoon sửng sốt  nhưng rồi cũng chậm rãi đánh vào.

      19891219, nhập.

   Sai.

“Không phải” không rõ vì cái gì, Đoạn Vũ chợt cảm thấy thật nhẹ nhõm.

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngWhere stories live. Discover now