Chương 12

405 18 2
                                    

      Trong phòng ngủ của mình, YoSeob nôn nóng đi tới đi lui. Chỉ còn 5 ngày nữa hắn sẽ đi New York,  tuy nhiên cho đến bây giờ, sự tình càng ngày càng khó khống chế. Nhóm bạn tốt đã phát động cuộc tấn công lần thứ ba vào “CUBE”. Lần này nhóm bạn tốt tựa hồ vì trả thù việc có người truyền virut vào máy tính của họ nên đã xâm nhập vào hệ thống máy tính của New York Times, đối với người thần bí kia phát ra lời khiêu chiến trong vòng 48 tiếng sẽ phá được hệ thống phòng ngự của “CUBE”. Tệ hơn nữa là GiKwang mới đây lại công bố việc tìm được thêm một bằng chứng xác thực nữa nhằm chứng minh HaRa có dính líu tới vụ mưu sát YoYo, DongWoon tuyên bố sẽ trừng trị những kẻ giết người bằng mọi giá.

            Rất nhiều người đang biểu tình trước cửa “CUBE”, phản đối JunHyung bạc tình bạc nghĩa, phản đối anh sau tất thảy mọi việc vẫn cố che chở cho vợ mình, thậm chí có người kích động cộng đồng đồng tính ném bom xăng vào CUBE. Cổ phiếu của CUBE hiện đang giảm mạnh.

          Mà ngay tại thời điểm mấu chốt này, anh lại ngất ở văn phòng, phải đưa đến bệnh viện cấp cứu. Phương tiện truyền thông nói rằng vì những đả kích không ngừng tấn công mấy ngày nay mà thân thể anh không chịu nổi áp lực dẫn tới té xỉu. Ngay sau đó còn có phóng viên bảo rẳng có vẻ như phổi của anh xuất hiện vấn đề, hình chụp X-Quang ngực cho thấy một khoảng tối ở lá phổi trái. Trước các loại đồn đại phỏng đoán, bệnh viện vẫn chưa đưa ra câu trả lời rõ ràng.

         Ung thư, khi vừa nhìn đến hai chữ “khoảng tối” kia, trong đầu YoSeob ngay lập tức hiện ra từ đáng sợ này. Nghĩ đến khuôn mặt gầy guộc của anh trên tờ báo, YoSeob cảm thấy sợ hãi không thôi.

         “Ngu ngốc,quá ngu ngốc” YoSeob càng nhìn càng bực, hô hấp càng ngày càng dồn dập. “Ngốc chết đi được! Không phải mỗi sáng cậu đều chạy bộ sao? Sao lại có thể ngất được. Lão bà của cậu, đứa nhỏ của cậu vẫn còn chờ cậu đấy, làm sao cậu có thể bị bệnh vào lúc này! Ngốc chết đi được”. Tên ngốc này chỉ giỏi chăm sóc mọi người xung quanh, trong khi ngay bản thân mình lại chăm sóc không nổi, chưa từng thấy qua người ngốc thế này.

         Còn cả DongWoon với GiKwang, cả nhóm bạn tốt nữa. Việc cũ đều đã qua rồi, hắn giờ chẳng hận ai mà cũng chẳng đổ lỗi cho ai. Hãy cứ để chuyện quá khứ trôi qua đi, không cần cố tra tấn hắn, tra tấn anh thêm nữa. Có người gõ cửa, YoSeob lập tức tắt mạng internet đi, đập nhẹ vào mặt mấy cái làm bộ như không có việc gì đi ra mở cửa.

          “Lão mẹ?”

          “Uống thuốc”.

          “Lão mẹ….”

        Bịt cái mũi lại rồi nhận bát độc dược từ trên tay lão mẹ, YoSeob nghiến răng một cái rồi ngửa đầu lên uống một hơi. Thấy hắn vừa uống xong, MinSeo liền lấy một viên kẹo đường trái cây nhét vào mồm thằng con.

           “Lão mẹ, con còn phải uống bao lâu nữa?” người nào đó đang có xu hướng muốn nôn.

          Liếc mắt nhìn căn phòng siêu bừa bộn của thằng con, MinSeo trả lời: “Chờ đến lúc ngươi không phải uống thuốc nữa thì không cần uống”. Câu trả lời này nằm ngoài dự đoán của YoSeob, hắn cứ nghĩ lão mẹ sẽ bảo là chờ đến lúc hắn trở thành cường thụ a.

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ