Chương 17

374 18 2
                                    

Cảnh thứ hai

Nhân vật: Goo HaRa, Yong SeolChan, Kim BoYoung.

Địa điểm : Phòng thăm của nhà giam.

        HaRa cúi thấp đầu nức nở khóc, SeolChan ngồi phía đối diện vẻ mặt đầy giận dữ, BoYoung nắm lấy tay chồng nhắc nhở ông chú ý đến huyết áp. Làm việc cho gia đình họ Yong đã hơn bốn mươi năm nay, luật sư kiêm thư kí riêng của SeolChan – Bill cũng bị lão gia nhà này gọi từ Vancouver về, ngồi ở bên trái ông.

        SeolChan chẳng chút để ý đến hai hàng nước mắt đang chảy không ngừng trên khuôn mặt con dâu, ông nhìn Bill ý bảo người kia bắt đầu làm việc.

          Bill hiểu ý, lấy mấy văn kiện từ trong túi công văn của mình ra đặt trước mặt HaRa.

           “Đây là đơn xin ly hôn, ký tên lên đó” cha của JunHyung tức giận nói.

          HaRa kinh ngạc ngẩng đầu, môi run lên bần bật. BoYoung thấy người con dâu xinh đẹp ngày xưa giờ đây sắc mặt tái nhợt, cực kì tiều tụy có chút thương cảm. Bà khuyên: “HaRa, tôi và bố chồng cô ngay từ đầu đều không tán thành cuộc hôn nhân này. Nhưng vì Hyungie cứ kiên quyết làm nên chúng tôi cũng đành đồng ý. Khi cô sinh ra HyunYo, chúng tôi đã rất cảm kích nên thôi cũng cố chấp nhận một người con dâu như cô”.

         “Cha, mẹ, van xin hai người, đừng bắt con ly hôn với Hyungie…” HaRa đẩy mấy  văn kiện ra, sống chết lắc đầu: “Con không muốn ly hôn, con không muốn rời xa anh ấy, cha, mẹ, van cầu hai người…” chuyện cô luôn sợ hãi cuối cùng đã đến.

          “HaRa !” Yong lão gia lạnh lùng nói: “Chẳng lẽ đến bây giờ cô vẫn còn không hiểu lý do tại sao tôi muốn cô ly hôn với JunHyung! Cả đời này, tôi quyết không chấp nhận một đứa con dâu như cô. Bởi vì cái nhà này không thể nhận một đứa con dâu tâm địa độc ác đến vậy!”. Ông lớn giọng nói khiến  HaRa không khỏi lại bật khóc. Đây cũng là lần đầu tiên người bố chồng này tức giận quát mắng trước mặt con dâu.

         “Cô khổ tâm, cô bất đắc dĩ nhưng nếu cô thực sự là một người lương thiện thì chắc chắn cô sẽ không lừa dối JunHyung lại càng không âm thầm hãm hại người bạn tốt nhất của nó”.

       HaRa khóc không thành tiếng.

            “Nếu cô vì sợ JunHyung bởi vì thế mà không cần cô nên mới nói dối nó thôi thì tôi đây cũng có thể chấp nhận. Nhưng mà cô! Cô không chỉ không áy náy mà còn đi cấu kết với người cha vô liêm sỉ của mình cùng nhau hãm hại YoYo! Cô luôn miệng nói cô yêu JunHyung, đây là tình yêu của cô dành cho nó sao?! Không! Cô không yêu nó! Cô chỉ yêu chính bản thân mình”.

          “JunHyung bị bệnh, rất có thể là ung thư nhưng nó lại cự tuyệt trị liệu, cự tuyệt uống thuốc! Cô nói xem đó là vì sao?! Nó đang sám hối cho phút hồ đồ khi trước đấy! Nó sám hối vì đã hiểu lầm YoYo đấy! Nó bây giờ là một mạng đền một mạng!” nước mắt của HaRa trong mắt của SeolChan không gì hơn ngoài hai chữ “ghê tởm”. Ông chưa bao giờ ghét một người phụ nữ nào đến thế, vậy mà cái người này không chỉ là con dâu của ông mà còn là mẹ của cháu nội ông.

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ