Chương 10.1

422 17 2
                                    

      Sáng sớm ngày 30, sau khi ăn xong bữa sáng do lão mẹ chuẩn bị, YoSeob rời nhà. Lên tàu điện ngầm, ngay lập tức hắn lấy di động ra để lên mạng vào trang tin tức New York. Chính giữa trang nhất là bức hình chụp một thanh niên đang khóc cực kì thê lương, tay hắn khẽ vuốt nhẹ lên khuôn mặt của người trẻ tuổi ấy. Khi nhìn bức ảnh này, tâm hắn không khỏi trùng xuống.

        “Hôm qua, Son DongWoon đã giao nộp cho cảnh sát một bằng chứng hết sức quan trọng. Bằng chứng này là đoạn ghi âm cuộc đối thoại cuối cùng giữa YoYo với Goo DanHae vào ngày anh chết. Cục trưởng cục an toàn thương mại Lee GiKwang nhận định rằng đoạn ghi âm này kết hợp với lời khai của các nhân chứng đã tạo cơ sở pháp lý vững chắc nhằm xác nhận công ty thương mại KaRa là một công ty chuyên lừa đảo ăn cắp các bí mật thương mại. Trong đó Goo HaRa – vợ của Yong JunHyung là một trong những thành viên chủ chốt”.

      “Chân tướng đằng sau cái chết của người hai năm trước bị đồn là ‘yêu người sinh hận’ không chỉ lấy cắp bí mật thương mại của “CUBE”  mà ly kỳ hơn còn cùng Goo DanHae đồng quy vu tẫn – cố phó tổng giám đốc của “CUBE'' - YoYo đã được hé lộ. Sự thật này đang được công chúng hết sức quan tâm. Các bằng chứng hiện có cho thấy YoYo không hề phản bội lại CUBE. Tất cả những việc trước kia đều vì phát hiện ra bí mật của Goo DanHae và Goo HaRa nên anh lọt vào bẫy rập, vu hãm của chúng. Cục cảnh sát New York kết hợp với cục an toàn thương mại đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc”.

       “Đoạn ghi âm cho thấy, sở dĩ YoYo giết Goo DanHae là để giúp Goo HaRa thoát khỏi sự khống chế của y, tạo cơ hội mới  cho cô ta một lần nữa bắt tay làm lại, bắt đầu cuộc sống hoàng tử cùng công chúa đầy hạnh phúc. Tình cảm của YoYo đối với tổng giám đốc CUBE – Yong JunHyung đã làm rất nhiều người quan tâm tới vụ án này phải cảm động. Trước sảnh trụ sở của tập đoàn ‘CUBE’ hiện đang có nhiều người đồng tính diễu hành thị uy nhằm khiển trách sự tuyệt tình cùng những thương tổn mà Yong JunHyung đã gây ra cho YoYo. Ngoài ra, trong buổi họp báo, người thân duy nhất của YoYo – DongWoon đã có một đoạn phát biểu với báo chí làm người ta không khỏi thương cảm.

         “Anh tôi không làm sai điều gì. Nếu bảo anh ấy sai thì có lẽ cái sai duy nhất đó là anh ấy đã yêu một người đàn ông, đã yêu Yong JunHyung. Không chỉ làm anh tôi tổn thương, Yong JunHyung cuối cùng còn bức tử anh ấy. Mà sau những việc đã làm, Goo HaRa cũng chẳng hề có chút áy náy, vẫn về sống với JunHyung. Kể từ ngày anh tôi chết đến nay, ngay cả một lời xin lỗi, cô ta cũng chưa từng nói qua. Anh tôi chết rất tức tưởi, tôi nhất định phải đòi lại công bằng cho anh mình từ những kẻ đó”.

        “Vụ án trước mắt đã tiến thêm được một bước trong việc thu thập chứng cứ. Tuy nhiên đến cuối cùng HaRa sẽ phải nhận mức án như thế nào thì vẫn khó mà trả lời được. Hiện tại, để giúp HaRa tránh khỏi việc phải ngồi tù, JunHyung đã mời tới vị luật sư tốt nhất của Hoa Kỳ – Jones. Yong JunHyung vì Goo HaRa mà cùng với người bạn lâu năm trở mặt thành thù, nay chân tướng đã bị vạch trần, anh ta vẫn một mực đứng về phía vợ. Qua việc này, có thể thấy anh ta cực kì yêu thương vợ mình. Tuy nhiên những hành động hiện nay của Yong JunHyung đang vấp phải rất nhiều lời chỉ trích, trước những chỉ trích đó, anh vẫn bảo trì sự yên lặng như trước”.

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant