Chương 39

475 21 4
                                    

Lúc tỉnh lại, trên giường chỉ còn mình hắn, bức màn đã được buông xuống. Nhờ những tia sáng hiếm hoi xuyên qua, hắn biết hiện tại trời đã sáng, lúc này chắc đã là giữa trưa. Cảm giác rõ ràng nhất hiện giờ là một chỗ nào đó đang sưng đau sau đó mới là thắt lưng bủn rủn, bủn rủn đến tận óc. Làm, hắn cùng JunHyung đã làm. Lôi cái chăn lên che mặt, YoSeob cảm thấy cực kỳ xấu hổ, hắn rốt cuộc đã làm chuyện đó với JunHyung, chẳng những thế còn làm không chỉ một lần. Hình ảnh chính mình rên rỉ, hình ảnh chính mình cất tiếng cầu xin tha thứ để mặc người nọ đong đưa vào ngày hôm qua mạnh mẽ xộc vào trong trí não hắn, YoSeob đem bản thân cuộn thành con tôm, hắn không còn mặt mũi nào gặp người. Vạn nhất để lão mẹ biết... YoSeob giật mình một cái, che mặt, hắn xong rồi.

Miên man suy nghĩ hơn nửa ngày, thật sự là nằm không được, YoSeob kéo chăn xuống, ra sức hô hấp, tận hưởng không khí mới mẻ bên ngoài sau đó khẽ cắn môi ngồi dậy. Mặc kệ có gặp mặt JunHyung hay không, hắn cũng không có khả năng trốn tránh cả đời. Nhìn trái nhìn phải tìm quần áo, YoSeob mặc dù không thấy đồ của mình đâu nhưng lại phát hiện ra một quyển sổ da màu đen bên phải gối. Tò mò cầm lấy, trông có chút quen quen.

Mở ra, trang thứ nhất viết: Chúc JunHyung sinh nhật vui vẻ. ^^

Xấu hổ, đây chẳng phải là quà sinh nhật hắn tặng cho JunHyung sao? Mở ra trang thứ hai, là ảnh chụp của hai người. Chuẩn xác mà nói thì đây là một đống ảnh sticker. Hồi hai đứa mười tám tuổi, hắn đã lôi nam nhân đi cùng mình đến hơn chục hàng chụp ảnh sticker lớn. Đống ảnh khi đó đã sớm bị hắn dùng đông dùng tây xài hết, không nghĩ tới nam nhân lại đem mấy tấm sticker này dán vào món quà sinh nhật hắn tặng. *-*

Hai người áp mặt vào với nhau, cái khuôn mặt làm đủ kiểu mặt quỷ trong ảnh kia khiến lòng hắn ngổn ngang trăm mối cảm xúc. Đó là hắn, là YoYo. Trong mỗi tấm sticker đều là khuôn mặt đang mỉm cười của nam nhân, ẩn chứa trong đôi mắt màu lam nhạt khi ấy là niềm vui sướng, là sự sủng nịnh không quá nồng đậm. Cẩn thận sờ lên từng tấm ảnh, YoSeob thấy mũi cay cay, tại sao khi ấy hắn không nhận ra tâm ý của nam nhân đối với mình? Là hắn quá trì độn hay vẫn là nam nhân giấu quá sâu?

Mở ra trang thứ ba, trên đó chỉ viết vài dòng.

YoSeob, đây là nơi viết ra những điều mà tôi không thể mở miệng nói trực tiếp với cậu, là nơi tôi viết rõ nguyên nhân khiến tôi làm những việc khi đó với cậu. Tôi nghĩ sau khi xem xong cậu sẽ càng trách tôi. Cậu có thể trách tôi, cũng có thể không tha thứ cho tôi, nhưng cậu nhất định không được rời xa tôi lần nữa.

YoSeob hít một hơi thật sâu, mở trang thứ tư ra, đây là một quyển nhật ký, là nhật ký cá nhân của Yong JunHyung.

.

.

.

Ngày 21 tháng 5 năm xxxx, thứ tư, trời quang đãng.

Ngày hôm qua tôi đã bước sang tuổi thứ 27, YoYo đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật náo nhiệt cho tôi, nó thực thành công. Cậu ấy gọi tới rất nhiều bạn bè của mình, vì suy nghĩ cho tôi nên những người cậu ấy gọi tới đều là những người tôi quen, tôi đã có một khoảng thời gian thực tuyệt vời, cảm ơn cậu ấy rất nhiều. Tuy nhiên tối hôm qua cậu ấy uống có hơi nhiều, cứ sờ tới sờ lui trên người tôi rồi thỉnh thoảng lại nói một câu "ăn ngon". Không rõ cậu ấy muốn nói mấy mon trong mơ ngon hay là người tôi ngon nữa. Thực muốn nhân cơ hội uống say loạn tính, nhưng rồi lại sợ cậu ấy không chịu được, sợ cậu ấy không chấp nhận được việc người bạn tốt của mình cư nhiên lại có ý niệm đó trong đầu, tôi vọt vào nhà tắm xả nước lạnh, áp chế dục hỏa đang dâng lên trong người.

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngWhere stories live. Discover now