Chương 5

447 19 2
                                    

     Trong văn phòng tổng giám đốc của “CUBE”, JunHyung đang ngồi xem xét tình hình để giải quyết vụ báo chí ngày hôm qua. Thư kí G.Na hảo tâm đem tờ báo ngày hôm ấy để ra chỗ khác bất quá nó vẫn ngay  trong tầm nhìn của anh. JunHyung phía trước mặt đặt một cái laptop khá đặc biệt, anh đang lên mạng tra tin tức. Điện thoại của văn phòng vang lên, thanh âm G.Na truyền đến.

      “Tổng giám đốc, điện thoại của chủ tịch”.

       “Ừ”

         Vừa mới nhấc máy, JunHyung đã ngay lập tức nghe được thanh âm của cha mình.

       “JunHyung, báo chí hôm qua con đã xem chưa?”

        “Xem rồi”.

       “Những gì trên đó đều là sự thật?”

       “Hẳn là vậy đi”.

     Từ đầu bên kia của điện thoại truyền đến thanh âm rống giận: “Ta đã nói YoYo sẽ không làm ra những chuyện  thương tổn “CUBE’ đó! Vậy mà ngươi lại không tin! Vì một người đàn bà mà hiểu lầm nó, lại còn gián tiếp hại chết nó! Ta thật sự…. thật sự là… cũng bị ngươi làm tức chết”.

       “Lão nhân, không cần sinh khí a… cẩn thận bệnh cao huyết áp của ông đó” từ đầu bên kia truyền đến thanh âm cầu xin của Yong phu nhân.

       Người bất mãn với hành động của thằng con- chủ tịch "CUBE” Yong SeolChan vào lúc con mình cùng YoYo mâu thuẫn quyết liệt đã quyết định cùng vợ là Kim BoYoung đến Thụy Sĩ an dưỡng cho mắt không phải thấy tâm không phải phiền. Tuy rằng ông rất kinh ngạc khi YoYo nói thích thằng con chẳng có ưu điểm gì của mình, nhưng đó là chuyện của tụi trẻ nên ông cũng không muốn nhúng tay vào, cứ để cho những người trẻ tuổi bọn họ giải quyết. Thế nhưng ông ngàn tính, vạn tính cũng không ngờ rằng, con mình lại làm ra cái chuyện hồ đồ kia, đem YoYo đuổi ra khỏi tập đoàn.

       Ông vì thế mà một mực không chịu đến tham gia hôn lễ của con. Mà đến khi biết YoYo chết ông cũng tức giận đến không muốn nói chuyện với con, hôm mừng thằng cháu đầy tháng ông cũng chẳng chịu tham gia. Ông thích cháu mình nhưng ông không thích con dâu mình. Thật ra lão phu nhân vì luôn nhớ con cháu mình nên cũng thường xuyên qua lại New York.

        JunHyung im lặng, nghe tiếng rít gào phẫn nộ của cha mình ở trong điện thoại. Tiếp tục, dựa vào những gì “thuyết minh” ở trên mạng, tìm kiếm những tin tức mà anh cần. Mắng hơn tiếng đồng hồ, vì chứng cao huyết áp, Yong SeolChan cuối cùng cũng chịu ngừng lại. Kim BoYoung tiếp nhận điện thoại, ôn nhu an ủi con: “Hyungie đừng nên trách ba ba ngươi. YoYo đến chết mà vẫn không thể quên “CUBE”, nhà họ Yong chúng ta dù thế nào cũng đã mắc nợ nó. Hyungie à, nếu con đến mộ của YoYo thì nhớ thay ta cùng ba ba con đưa cho nó một bó hoa”.

       “Vâng”.

       “Nhớ là phải hoa bách hợp đấy”.

        “Con biết”.

       Nhận ra việc thằng con không muốn nói tiếp nữa, Kim BoYoung khổ sở cúp điện thoại. YoYo từ nhỏ cùng con mình nhận thức, bọn họ có thể nói là nhìn YoYo lớn lên. Vào cái thời điểm kia, con mình chẳng hiểu ăn phải cái gì mà không chịu nghe mình và cha nó khuyên bảo, một lòng muốn đuổi YoYo đi. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho bà cùng chồng luôn ngầm không thích con dâu. Bọn họ thứ nhất không thích xuất thân của con dâu, thứ hai là vì cô ta mà cả nhà mất đi hòa khí và đặc biệt cô ta là nguyên nhân chính trong vụ việc của YoYo.

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngWhere stories live. Discover now