Chương 23

439 19 2
                                    

           Khi cánh cửa vừa được nhẹ nhàng đóng lại, bệnh nhân tỉnh giấc. Đồng hồ vừa điểm sáu giờ, nam y tá đã thức dậy lặng lẽ ly khai. Biết sáng nay nam y tá phải đi sớm, sau một đêm thức trắng bệnh nhân đã kịp về giường nửa tiếng trước khi người kia tỉnh dậy. Nam y tá vừa mới rời đi, bệnh nhân rất nhanh mặc quần áo, rửa mặt rồi cũng ra khỏi phòng bệnh

         Sau khi thông báo với mấy y tá đại tỷ công tác ngày hôm nay, nam y tá thay y phục hàng ngày ly khai bệnh viện mà không phát hiện ra có một cái đuôi đang bám theo sau mình. Lên taxi, hắn nhìn vào đồng hồ, nói: “Bác tài, phiền bác chở đến sân bay, mau lên một chút”.

           “Ok”.

           Đường phố vào sáng sớm vắng bóng xe cộ, lái xe nhấn ga phi như bay trên đường, đằng sau có một chiếc xe hơi lặng lẽ theo đuôi.

         Tựa cạnh cửa sổ, tâm trạng của YoSeob có chút nặng nề. Tên khốn kia hiện tại thực nghe lời, thân là hộ sĩ, hắn hẳn nên vui mừng mới phải nhưng mà …. Hắn quả thực vui mừng không nổi, tên khốn đó càng bám dính, hắn càng vui mừng không nổi. Thì ra, tên đó có thể dễ dàng tiếp nhận nhanh chóng một người xa lạ, thì ra tên đó cũng có thể dính chặt lấy người khác như vậy. Song đối mặt với tên đó hiện giờ là YoSeob, một người mà trước đó tên đó căn bản không hề biết tới.

       “Ai…” thở dài một tiếng,YoSeob chẳng những không làm cho sự bực dọc hờn dỗi đang tràn đầy trong lòng tuôn ra được mà còn khiến bản thân lại càng thêm buồn. Không cần suy nghĩ, không phải đã thề là không bao giờ tới New York không bao giờ nhìn lại tên kia nữa rồi sao? Tên khốn kia thích phụ nữ, cũng chẳng thích hắn đâu! Yang YoSeob, ngươi hiện tại đang nghĩ cái quái gì thế, cậu ta là Yong JunHyung còn ngươi là Yang YoSeob !

        Chẳng lẽ ngươi thật sự định thực hiện nguyện vọng của lão mẹ trở thành một tiểu thụ sao? Không, không, không, tuyệt đối không thể để ước nguyện của lão mẹ trở thành sự thật, bằng không sau này làm sao còn dám ưỡn ngực thẳng lưng trước mặt nữ vương điện hạ, đúng đúng, còn cả HyunSeung nữ yêu kia nữa, vạn nhất hắn quả thật cùng nam nhân… ánh mắt của HyunSeung nhìn hắn … không cần đoán cũng biết là nó sẽ ngùn ngụt lửa tà ác. Hơn nữa… hơn nữa nhà của hắn ở Seoul, Seoul cách New York rất xa, rất xa. Có lẽ chính bởi đây là New York nên bây giờ hắn mới rối rắm thế vậy, chờ hắn quay lại Seoul, cùng các chiến hữu cùng một chỗ, cùng lão ba, lão mẹ cùng một chỗ, bị HyunSeung tiếp tục tra tấn, tra tấn, hắn liền nhanh chóng quên đi cậu ta, ngực cũng không phải buồn như thế này.

        “Cậu cũng không được chết đấy, Cậu thiếu nợ tôi nhiều như vậy, sau này phải cố gắng mà sống cho tốt nếu không rất là có lỗi với tôi a” làu bàu một chút, YoSeob lại tự mình cười cười: “Đại trượng phu cầm được thì cũng buông được, nghĩ thoáng chút, nghĩ thoáng chút”.

        Cứ như vậy miên man suy nghĩ suốt chặng đường, YoSeob cuối cùng cũng tới sân bay. Nhìn đồng hồ, còn nửa tiếng nữa, hắn đến chỗ siêu thị ở khu đó mua một cái hot dog với một cốc sữa, cứ vậy thưởng thức bữa sáng mà không phát hiện ra có một người đàn ông đeo kính đang trốn ở một góc phòng nhìn trộm mình.

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngWhere stories live. Discover now