Tiền Kiếp

866 26 4
                                    

New York

Tại một giáo đường sang trọng đang chuẩn bị cử hành hôn lễ thế kỉ, nhân vật nam chính của hôn lễ là Yong JunHyung– người đứng đầu  gia tộc Hàn kiều lớn nhất ở Mĩ , gia tộc Yong Thị, đồng thời cũng là tổng giám đốc của tập đoàn CUBE. Trong khi ấy, nhân vật nữ chính Goo HaRa lại mang một thân phận khiến không ít người phải tặc lưỡi, cô vốn là con gái một ông trùm bang phái nho nhỏ ở Mĩ, mặc dù hiện giờ đã rời thế giới ngầm chuyển sang làm ăn chân chính và cũng đang ăn nên làm ra, song nếu so với gia tộc Yong danh tiếng thì đây chẳng qua chỉ là dạng ăn mày. Trong phút chốc, cô dâu đã từ chim sẻ hóa thành phượng hoàng. Còn nhớ, lúc Yong JunHyung, vị công tử lãnh tình nổi tiếng trong giới thượng lưu nước Mĩ, tuyên bố muốn cưới HaRa, cô gái mang trong mình đứa nhỏ của anh, vô số thiên kim tiểu thư đã thương tâm muốn chết.

Từ xưa anh hùng khó qua được ải mĩ nhân, dù giữa trăm ngàn người đàn ông mới có được một người như JunHyung thì anh cũng chẳng phải là ngoại lệ, cuối cùng vẫn không qua được cửa của HaRa. Vì cô, JunHyung thậm chí không tiếc cùng người bạn tốt lâu năm YoYo tranh đấu để rồi cuối cùng mỗi người mỗi ngả. Vô luận có bao nhiêu người không chúc mừng hôn lễ này, JunHyung vẫn quyết định vào ngày 19 tháng 12 – cũng là sinh nhật của anh, tổ chức lễ cưới long trọng với HaRa, nói cho mọi người biết anh yêu người phụ nữ này biết bao nhiêu, thương đứa nhỏ sắp chào đời này biết bao nhiêu.

        Trong phòng thay đồ của cô dâu HaRa mặc váy cưới ngồi trước bàn trang điểm, ba nhân viên trang điểm đang giúp cô chỉnh trang lại lần cuối. Nửa giờ nữa, cô sẽ được gả cho người đàn ông mà cô yêu, cha của đứa nhỏ đã năm tháng trong bụng cô. HaRa thoáng mỉm cười, nét hạnh phúc ánh lên trong đôi mắt cô. Có người gõ cửa, phù dâu chạy ra mở, song ngay khi nhận ra người bên ngoài là ai, cô vội ngăn anh ta tiến vào.

    “Ngài Yo, ngài vào đây làm gì? Mời ngài lập tức rời đi” hiển nhiên phù dâu không hoan nghênh người tới. Thần sắc HaRa hơi biến sau khi nghe thấy tên người kia, cô đứng lên, dưới lớp áo cưới bụng của cô lộ rõ.

    Người đàn ông ngoài cửa mặc một bộ âu phục màu bạc, tóc ngắn gọn gàng, khuôn mặt tuấn tú khiến người khác không khỏi chú ý, đặc biệt thu hút ở người này là đôi mắt, một đôi mắt màu đen luôn ánh lên nét vui cười. Người đàn ông này thực gầy, má hơi hóp lại thiếu đi nét hồng nhuận trước kia, dù vậy tinh thần của hắn có vẻ rất tốt, giống như đã qua những ngày suy sụp âu sầu.

      Người đàn ông ấy cũng không đi vào mà đứng ở phía ngoài nhìn cô dâu cười cười phất tay: “Hi… cô dâu, hôm nay cô rất đẹp”.

        HaRa nở nụ cười cứng ngắc, hỏi: “Có việc gì sao?”

          “Ừ, có việc, có thể nói chuyện riêng với cô được không?” YoYo giơ bó hoa bách hợp cầm trong tay lên, “Tôi chỉ đến chúc phúc cho cô thôi, nói xong tôi lập tức đi ngay. Giờ chỉ muốn nói chuyện riêng với cô một chút thôi, có thể chứ?”.

      “Không được! Mời ngài lập tức rời đi, bằng không tôi kêu bảo vệ đến”, phù dâu ngăn ở cửa, không cho người đàn ông có ý đồ thương tổn HaRa tiến vào.

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngWhere stories live. Discover now