Chương 26

447 21 2
                                    

             Vừa nghe thấy lời này của JunHyung, SeolChan, BoYoungvà bác Choi – ba người đang đứng ở cửa đều có chung một biểu tình … khiếp sợ! DongWoon bị bịt lại miệng, hai mắt ngập đầy sự phẫn nộ, người bịt miệng cậu – GiKwang thì mang theo nét nghiền ngẫm trên khuôn mặt, thiếu niên bị JunHyung cầm tay, vẻ mặt tràn đầy nét bối rối, trong khi ấy người đang cầm tay hắn thì lại cực kỳ bình tĩnh.

        “JunHyung ? Con… con đang nói gì vậy? Cậu ta… là YoYo?” BoYoung cực kỳ choáng váng, bà thực hoài nghi: phải chăng thằng con mình tương tư quá độ nên đầu óc có vấn đề???

         Thiếu niên hít sâu vài hơi. Do dự một hồi, cuối cùng, hắn gạt tay của nam nhân bên cạnh ra, tiến về phía trước khom người ôm lấy người phụ nữ trung niên dáng dấp nhỏ bé đứng trước mặt. BoYoung sửng sốt.

        Nắm chặt tay, trong cái tình cảnh hỗn loạn này, thiếu niên rốt cuộc cũng nhịn không được.

           “Mẹ nuôi…”

      Khuôn mặt của BoYoung trong nháy mắt trắng bệch, Yong lão gia lui về phía sau hai bước, cả người ông dựa hẳn vào tường, hộp thức ăn trên tay bác Choi rơi xuống đất.

       “Mẹ… thực xin lỗi… là con, là con, YoYo…”.

      BoYoung mở to miệng, hai tay run run giơ lên: “Cậu.. cậu là YoYo?”.

          “Mẹ nuôi…” thiếu niên khóc “ Là con, là con, mẹ…..”

        Ngẩng đầu lên, BoYoung lấy tay che lại miệng … không thể tin được nhưng ngoại trừ YoYo ra thì liệu còn ai có thể gọi bà là mẹ nuôi như thế?

      SeolChan nhìn con mình, nhìn đến GiKwang, nhìn cả DongWoon, cuối cùng ông nhìn lại thiếu niên đang khóc đầy thương tâm kia, hai mắt ông mở to: “Cậu thật sự làYoYo?”.

         Thiếu niên đứng thẳng người lại, có chút sợ hãi, gật gật đầu: “Cha nuôi, thực xin lỗi vì con đã giấu cha và mẹ, con có thể giải thích. Con .. con đã chết nhưng mà linh hồn của con thực ra lại không chết, vì vậy con đã tham gia một môn thể thao gọi là “xuyên qua”…” thanh âm của thiếu niên càng ngày càng nhỏ lại “Con liền cứ thế trở thành… trở thành tiểu Yo… ưm … cũng  chính là Yang YoSeob”.

        “Cậu nói thân thể cậu là tiểu Yo còn linh hồn của cậu là YoYo?” Yong lão gia trông hết sức bình tĩnh trong khi ấy BoYoung và bác Choi đã hóa đá từ lâu.

           “Vâng..” thoáng lui về sau một chút, thiếu niên cực kỳ ủy khuất đáp “Con vốn định tìm một cơ hội thích hợp…”.

        Thiếu niên còn chưa kịp nói xong, chỉ kịp thấy hai mắt Yong lão gia hơi nhíu lại, ‘sét đánh không kịp bưng tai’ nhanh như chớp ông nhéo lấy lỗ tai của hắn, rống giận: “Ta đã nói mà! Ta đã nói mà! Cái thằng nhãi nhà ngươi! Làm sao JunHyung bỗng dưng lại nghe lời y tá như thế được? Làm sao tự nhiên nó lại bám dính lấy người lạ nhanh như thế cơ chứ? Ngoại trừ YoYo, ta chưa từng thấy nó đối xử với ai như vậy. Nguyên lai… nguyên lai là ngươi cái thằng nhãi này!”.

         “Cha ơi, cha ơi, con biết sai rồi mà… au … au.. đau quá”.

        Thấp hơnYoYo một cái đầu, SeolChan xách tai hắn lôi vào trong phòng khách: “Mẹ nuôi ngươi vì ngươi rơi không biết bao nhiêu là nước mắt, còn ngươi cái thằng nhóc này, ngay cả chúng ta mà ngươi cũng không chịu nhận. Hôm nay ta phải dạy bảo lại ngươi mới được!”.

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngWhere stories live. Discover now