Phiên Ngoại 1 Trả Thù

537 22 2
                                    

"Leng keng" "Leng keng" "Leng keng"

Sáng sớm chuông cửa liên hồi như bùa đòi mạng vang lên không ngừng, tối hôm qua đã khuya mới ngủ, YoSeob xoay người kéo qua chăn, nghĩ muốn lấy chăn ngăn cản tiếng chuông. Một người xuống giường, chụp áo ngủ mở cửa rồi đi ra ngoài.

Mở cửa, đáng sợ tiếng chuông mới xem như từ bỏ. Miệng đầy sắc mặt dữ tợn, một người không khỏi chờ chủ nhà mở cửa, liền xông vào, tiếp theo nổi giận đùng đùng đem tờ báo ném ở phòng khách trên bàn trà.

"Yong JunHyung ! Việc này có phải ngươi làm hay không!"

JunHyung hiển nhiên còn chưa ngủ tỉnh, hắn mộc mộc địa địa đóng cửa lại, trước bàn trà cầm lấy tờ báo sáng. Đầu báo là một người đầu to chiếu, nga không, là hai người. Một người nam nhân cùng một nữ nhân, một người nam nhân ôm một nữ nhân, một người nam nhân hôn một nữ nhân. Đầu tiêu đề là: Cục trưởng Lee GiKwang cùng bạn gái bí mật ở cửa khách sạn hôn nhau ( đặc biệt đại đặc biệt hắc tự ).

Từ đầu tới đuôi xem qua, JunHyung buông báo nói: "Ngươi nên tìm chính là DongWoon đi."

"Ngươi dám nói chuyện này không liên quan tới ngươi sao? !" GiKwang nhảy dựng lên, "Tối hôm qua ta từ khách sạn này đi ra, nữ nhân đột nhiên đi lên ôm lấy ta, rồi mới, " hắn oán hận, nắm chặt nắm tay, "Hôm nay tin tức chính là thế này!"

JunHyung vẫn ung dung : "Ngươi nên đi tìm DongWoon. Ta cùng YoSeob tối hôm qua mới vừa quay về New York."

"Úc Shit!" GiKwang tức giận, trong phòng khách đi lại hai bước, xoay người, nhìn JunHyung nói, "Trừ ngươi ra, ta nghĩ không còn có ai như thế tính kế ta! Ta nhớ rõ ngươi trên tay có mấy nhà tòa soạn báo." Trực giác nói cho hắn biết chuyện này cùng nam nhân này có liên quan!

Bị oan uổng JunHyung nhíu mày: "Ta vì sao muốn tính kế ngươi? Ngươi là cục trưởng, sẽ không có kẻ thù. Hơn nữa ngươi là bộ đội đặc chủng, làm sao bị nữ nhân đánh lén?" Hắn cầm lấy báo, nhìn nhìn, lại nói, "Ảnh chụp rất rõ ràng, các ngươi hôn môi."

"Shit! Ta bị cường hôn! Hơn nữa chỉ có một giây! Shit! Người kia tốt nhất cầu nguyện không cần bị ta quơ được!" Theo JunHyung trên tay đoạt lấy báo, GiKwang hung tợn trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, rồi mới xoay người ly khai. Ai biết hắn đi cùng đồng sự ăn cơm? Ai phái người chụp ảnh? Ai có thể tìm được nữ nhân cường hôn hắn, nhưng lại không đợi hắn đánh trả cái kia thì nữ nhân bỏ chạy . Ai có lá gan dám hãm hại hắn!

"Phanh!"

Cánh cửa bị GiKwang hả giận đóng sầm, JunHyung khóe miệng ngoéo ... nhìn phòng ngủ, trên giường YoSeob cư nhiên còn ngủ, hắn thoát y lên giường.

"GiKwang phát thần kinh?"

Không mở mắt, YoSeob khàn khàn mở miệng.

JunHyung nằm xuống, ôm YoSeob : "Hắn cùng một nữ nhân hôn môi, bị chụp tới rồi, hắn tưởng tôi làm ."

"Ân?" YoSeob lập tức thanh tỉnh , "Cậu nói cái gì? Hắn cùng một nữ nhân hôn môi? !"

"Trên báo viết như thế ." JunHyung thành thực trả lời.

(JunSeob Ver) Ai Là Ai Đích ThươngDove le storie prendono vita. Scoprilo ora