Từ biệt x bỏ đi ngụy trang x ngả bài

567 71 5
                                    

Phòng mờ tối luôn là yêu thích của người nọ. Bạch Hủ Dực luôn giống động vật máu lạnh quanh quẩn trong bóng đêm, bình tĩnh nhìn chăm chú vào con mồi ở chỗ sáng, không tiếng động tới gần.

"A...... Thật sự là ngạc nhiên." Xà khàn khàn cười: "Ngươi lại chủ động tìm đến ta."

Đôi mắt dị sắc kia không nhúc nhích nhìn Lạc Dịch, Lạc Dịch cảm thấy, nếu Bạch Hủ Dực đối diện có một phần trăm huyết thống của Medusa, hắn tuyệt đối sẽ bị hóa đá ngay lập tức. Trên thực tế, hắn hiện tại đã cứng ngắc đến mức gần như hóa đá, thân thể vào một khắc nhìn thấy Bạch Hủ Dực liền rơi vào trạng thái gặp phải thiên địch. Lạc Dịch hít sâu một hơi: "Ngươi đi gặp Tần Vương?"

"Đúng vậy. Ta cho Tần Vương một lời khuyên: Coi trong vật của mình, đừng đụng người không nên đụng." Bạch Hủ Dực không phủ nhận, nhìn như không chút để ý nói: "Xem ra, hắn ta cũng không có nhớ kỹ lời khuyên của ta a...... Ta có phải hay không nên đi nhắc nhở hắn?" Thanh tuyến khàn khàn gần như thì thào tự nói, xà liếc mắt xem xét huyền y nam tử phía sau Lạc Dịch, lại lần nữa đem ánh mắt đặt trên người con mồi y yêu thích, ha ha cười: "Lạc Dịch...... Ngươi nghĩ nên ngăn cản ta thế nào?"

"– là muốn y 'giết' ta sao?" Gương mặt âm nhu của Bạch Hủ Dực ánh lên sung sướng, một thân quỷ quái: "Có thể a, Lạc Dịch." Y gần như thở dài nói: "Dù sao cũng coi như đạt tới mục đích của ta."

Tây Yến quốc sư chết ở Nam Tần, một khi quốc gia tôn giáo tối thượng kia biết được, không khó tưởng tượng đám tín đồ cuồng nhiệt kia sẽ làm ra chuyện điên cuồng gì.

[Thỉnh cùng xà bảo trì khoảng cách, y rất nguy hiểm.]

Dưới ánh nhìn chăm chú của Bạch Hủ Dực, Lạc Dịch động đậy —

Hắn ba một tiếng quỳ trên mặt đất, cả người cúi rập, ngay cả thanh âm cũng nhuộm chút nghẹn ngào: "Van cầu ngài, buông tha ta đi......"

Đầu ngón tay Bạch Hủ Dực run rẩy, âm hàn nhìn chằm chằm Lạc Dịch quỳ trước mặt.

"Ta chỉ là một tiểu nhân vật, đối với yêu mến của quốc sư đại nhân, tiểu nhân không đảm đương nổi. Trong những ngày ở chung với ngài, ta sợ muốn chết. Mặt ngoài lạnh nhạt và cao ngạo đều là ngụy trang, sợ bị ngài sinh khí đến mức mất đi tính mạng." Lạc Dịch run run, mặt lộ vẻ sợ hãi ngẩng đầu nhìn Tây Yến quốc sư: "– đây mới là ta chân chính, một kẻ hèn mọn, không chút sở trường, chỉ biết phô trương thanh thế, phiến tử."

— Đúng, cao ngạo, lạnh lùng, quỷ y khiến ngươi muốn chinh phục, tất cả đều là ngụy trang, một hồi âm mưu. Quỷ y ngươi muốn chinh phục chỉ là mặt nạ Lạc Dịch ngụy trang lên, nhưng mà hiện tại kéo mặt nạ xuống, liền lộ ra là một kẻ nhát gan, yếu đuối, một tên phiến tử chỉ biết trốn tránh, căn bản không vào được mắt của ngươi. Ngươi thất vọng rồi sao?

Lần đầu tiên, Bạch Hủ Dực lộ ra vẻ mặt sững sờ.

"Nếu, nếu quốc sư đại nhân ghi hận tiểu nhân đoạt đi mắt trái của ngài –" Lạc Dịch lấy tay run rẩy sờ lên mắt trái của mình, tươi cười lấy lòng với Bạch Hủ Dực: "Ta nguyện ý, nguyện ý lấy......"

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtWhere stories live. Discover now