Dạ trùng x trùng nguyên x SS cấp

855 90 8
                                    

Lúc trước nghe giải thích về nhiệm vụ chi nhánh có nói rõ ràng hơn một chút về khái niệm văn minh.

Văn minh có thể coi là sự phân chia thời đại, tỷ như thời kì đồ đá mà trái đất từng trải qua. Trong tương lai đã thống nhất phân chia các thời đại, dùng chữ số để ký hiệu. Độ văn minh càng cao, thì số hiệu càng nhỏ, tỷ như Lạc Dịch đang đứng ở giai đoạn nền văn minh thứ 10, tương đương với thời kỳ cổ đại của Trung Quốc, mà thế kỷ 21, chính là địa cầu mà mỗ phiến tử ở trước khi xuyên qua, thuộc về nền văn minh thứ 8. Đây là nghĩa hẹp về văn minh, lấy tinh cầu làm đơn vị, mỗi tinh cầu đều thuộc về một nền văn minh nhất định. Lấy thời không 9743 làm ví dụ, địa cầu đang ở văn minh thứ 8, thế nhưng ngoài vũ trụ xa xăm kia ngoài trái đất còn tồn tại một tinh cầu như thế, nó có thể đang ở trong giai đoạn nền văn minh thứ 10. Nghĩa rộng hơn, văn minh chính là lấy thời không làm đơn vị, tức là tinh cầu bên trong mỗi thời không có nền văn minh bình quân chia đều tính bằng mỗi giai đoạn văn minh. Đã có nhà khoa học chứng minh, mỗi tinh cầu trong không gian đều sẽ không có ba bước văn minh trở lên, nguyên nhân thì còn đang nghiên cứu.

Mà điều bây giờ Lạc Dịch phải đối mặt, là vượt qua thời không này —- nói đúng hơn là vượt qua văn minh thứ 10 phiền phức này.

"...Đã nhận được. Player đồng ý tiếp nhận nhiệm vụ chi nhánh cấp SS, hoàn thành được 50% tiến độ, mời lựa chọn hình thức công lược, tin tức hình thức và lộ tuyến hình thức."

"...Đã nhận được. Nhân vật công lược lần này là [Dạ trùng (Nhộng)], vật phẩm công lược là [trùng nguyên], từ giờ đến mười hai giờ sau, xuyên qua sẽ đưa ngươi tới không gian tọa độ 34x11x693, công lược bắt đầu. Bây giờ sẽ cung cấp trợ giúp miễn phí, player lựa chọn tin tức hình thức, dưới đây là thông tin về dạ trùng..."

Đến đây Lạc Dịch mới biết được vũ trụ có loại sinh vật như thế này, được xưng là kẻ hủy diệt văn minh.

Dạ trùng, sinh vật của nền văn minh thứ 5, biệt danh "Kẻ hủy diệt văn minh". Trùng tộc luôn lấy số lượng uy hiếp vũ trụ, sự ghê gớm của nó không chỉ là số lượng khổng lồ, năng lực của nó cũng đủ để hủy diệt đi một nền văn minh. Có thể so sánh với 1000 bộ đội đặc chủng đánh với một vạn dân thường, tuy rằng số lượng đông nhưng cũng không phải không thắng được, rồi bộ đội đặc chủng lập tức phát hiện đám dân thường mỗi người ôm một súng, được trang bị đến tận răng... Vậy còn đánh thế nào nữa. Đối với dạ trùng tộc mà nói, hủy diệt một cái tinh cầu cũng chỉ như một bữa ăn.

Bên trong dạ trùng tộc phân bậc vô cùng đơn giản, trùng hoàng, trùng hậu, kế tiếp là một đám trùng binh và trùng thợ. Đối với dạ trùng tộc, trùng binh trùng thợ chỉ là pháo hôi (bia đỡ đạn), trùng hậu có thể ngủm, thế nhưng trùng hoàng tuyệt đối không thể thiếu. Trùng hoàng không có khả năng sinh đẻ, thế nhưng chỉ cần trùng hoàng cung cấp trùng nguyên, bất cứ loại gì cũng có thể thành trùng hậu, sau đó sinh ra vô hạn trùng con, bởi vậy có thể thấy được tầm quan trọng của trùng hoàng. Nếu không phải loại trùng này vô cùng ít, chỉ có thể tỉ lệ cực nhỏ ngẫu nhiên sinh ra, dạ trùng tộc có thể trực tiếp xưng là kẻ hủy diệt thời không.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtKde žijí příběhy. Začni objevovat